Dráttarbílstjóri laminn

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby pallorri » Wed 20. Aug 2008 03:46

fail
pallorri
Rallýbílstjóri

Postby Hannsi » Wed 20. Aug 2008 08:03

Kristjan wrote:Ég vann í stuttan tíma við þessa vinnu, lenti aldrei í svona sem betur fer, enda eru Akureyringar svo friðsælir blessaðir.

Viktor á bara ofboðslega erfitt með að hemja skap sitt, hann þarf held ég bara meiri hjálp frá sálfræðingum eða öðrum sérfræðingum heldur en einhverjar skammir frá okkur,

Svo satt hjá þér.

Get alveg vottað það að Viktor er búinn að lenda í hlutum sem við mundum aldrei vilja lenda í sjálfir.

óheppni?

No it's called karma......
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Wed 20. Aug 2008 08:55

Hannsi wrote:
Kristjan wrote:Ég vann í stuttan tíma við þessa vinnu, lenti aldrei í svona sem betur fer, enda eru Akureyringar svo friðsælir blessaðir.

Viktor á bara ofboðslega erfitt með að hemja skap sitt, hann þarf held ég bara meiri hjálp frá sálfræðingum eða öðrum sérfræðingum heldur en einhverjar skammir frá okkur,

Svo satt hjá þér.

Get alveg vottað það að Viktor er búinn að lenda í hlutum sem við mundum aldrei vilja lenda í sjálfir.

óheppni?

No it's called karma......

Miðað við fjölda atvika þá er nokkuð ljóst að Viktor "lendir" ekki í þeim
eða er óheppinn. Hann kemur sér í þessar aðstæður og þarf hjálp
við að brjóta upp það hegðunarmynstur.
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby Aron M5 » Wed 20. Aug 2008 09:22

kanski var þetta slæmur dagur hjá honum :shock:

leiðinlegt að það skuli vera svona vesen á honum alltaf eins og hann getur nú verið fínn
BMW 525D E61 07 Facelift
Aron M5
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Wed 20. Aug 2008 09:23

aron m5 wrote:kanski var þetta slæmur dagur hjá honum :shock:

leiðinlegt að það skuli vera svona vesen á honum alltaf eins og hann getur nú verið fínn

rakst nú á hann nokkrum tímum áður og þá var hann kampa kátur bara.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby Sezar » Wed 20. Aug 2008 09:47

gstuning wrote:

Svo "rakst" hann á trukkabílstjóra, hann var nú ekki eins kampakátur :biggrin:
Sezar
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Wed 20. Aug 2008 09:49

gstuning wrote:

Enda getur hann farið úr kampa kátur í brjálæðiskast á núll einni.

En já þetta er eitt það versta sem hann hefði getað gert atm. Og þekkir hann þann sem hann réðst á, og grunar mig að samviskubitið sé gífurlegt núna hjá Viktori
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Wed 20. Aug 2008 10:29

þetta er bara ein tegund af skaopofsa og hegðun sem úrræði eru til fyrir,
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Wed 20. Aug 2008 14:56

íbbi_ wrote:þetta er bara ein tegund af skaopofsa og hegðun sem úrræði eru til fyrir,

Held að það sé nokkuð til í því.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Wed 20. Aug 2008 15:06

Kristjan wrote:
íbbi_ wrote:þetta er bara ein tegund af skaopofsa og hegðun sem úrræði eru til fyrir,

Held að það sé nokkuð til í því.

Þetta er bara alveg satt það sem íbbi seigir.

En Var Viktor nú farinn að geta hamið skap sitt nokkuð vel og lítið vesen á kauða síðan hann komst frá verndinni.

Og vill minna á að hann réðst ekki á lögreglunna hérna um daginn heldur hún á hann :lol:
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Angelic0- » Wed 20. Aug 2008 15:19

Svo að það sé alveg á hreinu, þá kom upp "alvarleg vélarbilun" í ökutækinu mínu, sem að varð til þess að leggja þurfti út í kant á mjög sýnilegum stað og sækja spotta til að draga hann heim....

Í millitíðinni, kemur lögregluþjónn (sá sami og ég varð fyrir barðinu á hérna í vetur) auga á bílinn og krefst þess að bíllinn verði dreginn í burtu (á meðan standa bílar í Grófinni í Keflavík og valda stór-umferðarhættu). Þegar að ég var síðan á leið til baka að draga bílinn heim, rek ég augun í dráttabíl með bílinn minn í eftirdragi og veiti því athygli að framstuðarinn lafir á eftir bílnum (afturdekkin voru á dolly-inu) og annað afturljósið var brotið eftir að það hafði rekist í pall dráttarbílsins þegar að hann hafði farið gegnum hringtorg með bílinn aftaná.

Við þetta reiddist ég mjög og missti stjórn á skapi mínu, ég ætla ekkert að reyna að afsaka það neitt frekar, enda gerði ég það sem að ég gerði og sé ég stórlega eftir því að hafa ráðist þarna á Jóhann þar sem að ég þekki hann ekki af neinu nema góðu !!!

Jóhann hefur ávallt verið mjög kurteis við mig og komið vel fram við mig og mun ég koma til með að biðja hann afsökunar um leið og ég treysti mér til þess.

Því vil ég VINSAMLEGAST biðja ykkur um að hætta þessari umræðu hér, þar sem að þið vitið ekkert um hvað átti sér stað þarna.

Ég kýldi hann einu-sinni svo að það komi fram, en ekki ítrekað eins og margir vilja meina !!!
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic
Angelic0-
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Wed 20. Aug 2008 15:58

þú ert bara mjög stæðilegur maður, ogþað er alveg merkilegt hvað bullzeye högg getur verið þungt, ég átti við sona skapofsa vandamál að stríða og þetta er ekkert sem ekki er hægt að ráða við, en þetta er hinsvegar eitthvað sem lagast ekki nema að því sé unnið, og að þurfa að svo að gera er ekki eitthvað sem við ættum að þurfa skammast okkar fyrir..
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Angelic0- » Wed 20. Aug 2008 16:05

íbbi_ wrote:þú ert bara mjög stæðilegur maður, ogþað er alveg merkilegt hvað bullzeye högg getur verið þungt, ég átti við sona skapofsa vandamál að stríða og þetta er ekkert sem ekki er hægt að ráða við, en þetta er hinsvegar eitthvað sem lagast ekki nema að því sé unnið, og að þurfa að svo að gera er ekki eitthvað sem við ættum að þurfa skammast okkar fyrir..

Ég skammast mín ekkert fyrir að leita mér aðstoðar, enda er það allt í vinnslu...

Hinsvegar hljóp ég þarna upp á nef mér þegar að ég sló manninn, og var það aldrei ætlunin heldur gerðist það bara í offosi..
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic
Angelic0-
Formúlubílstjóri

Postby Dogma » Wed 20. Aug 2008 16:56

hversu mörgum ætli hafa langað að gera þetta,, eða talað um það :D
M.Benz 560se :seldur:
Dogma
Go-kartbílstjóri

Postby fart » Wed 20. Aug 2008 22:33

Mér finnst eins og ég hafi heyrt allar þessar afsakanir áður.

Ég hef hitt þig tvisvar Victor og þú er mjög vinalegur náungi þegar þú ert í góða gírnum....

EN.... þetta gengur ekki lengur. Láttu þetta vera síðasta skiptið sem kemst í kast við lögin.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður