Kristjan wrote:Ég vann í stuttan tíma við þessa vinnu, lenti aldrei í svona sem betur fer, enda eru Akureyringar svo friðsælir blessaðir.
Viktor á bara ofboðslega erfitt með að hemja skap sitt, hann þarf held ég bara meiri hjálp frá sálfræðingum eða öðrum sérfræðingum heldur en einhverjar skammir frá okkur,
Hannsi wrote:Kristjan wrote:Ég vann í stuttan tíma við þessa vinnu, lenti aldrei í svona sem betur fer, enda eru Akureyringar svo friðsælir blessaðir.
Viktor á bara ofboðslega erfitt með að hemja skap sitt, hann þarf held ég bara meiri hjálp frá sálfræðingum eða öðrum sérfræðingum heldur en einhverjar skammir frá okkur,
Svo satt hjá þér.
Get alveg vottað það að Viktor er búinn að lenda í hlutum sem við mundum aldrei vilja lenda í sjálfir.
óheppni?
No it's called karma......

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
aron m5 wrote:kanski var þetta slæmur dagur hjá honum![]()
leiðinlegt að það skuli vera svona vesen á honum alltaf eins og hann getur nú verið fínn

gstuning wrote:aron m5 wrote:kanski var þetta slæmur dagur hjá honum![]()
leiðinlegt að það skuli vera svona vesen á honum alltaf eins og hann getur nú verið fínn
rakst nú á hann nokkrum tímum áður og þá var hann kampa kátur bara.

gstuning wrote:aron m5 wrote:kanski var þetta slæmur dagur hjá honum![]()
rakst nú á hann nokkrum tímum áður og þá var hann kampa kátur bara.
Kristjan wrote:íbbi_ wrote:þetta er bara ein tegund af skaopofsa og hegðun sem úrræði eru til fyrir,
Held að það sé nokkuð til í því.

íbbi_ wrote:þú ert bara mjög stæðilegur maður, ogþað er alveg merkilegt hvað bullzeye högg getur verið þungt, ég átti við sona skapofsa vandamál að stríða og þetta er ekkert sem ekki er hægt að ráða við, en þetta er hinsvegar eitthvað sem lagast ekki nema að því sé unnið, og að þurfa að svo að gera er ekki eitthvað sem við ættum að þurfa skammast okkar fyrir..
Users browsing this forum: No registered users and 82 guests