bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 13:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Fri 01. Aug 2008 15:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
http://www.s14.net/forums/showthread.php?t=33808;

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Aug 2008 15:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Djöfull lúkkar þetta vel! :twisted:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Aug 2008 15:37 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
Shit,
þessi hlýtur að eiga heilt CNC verkstæði.

3D hönnun á hlutum og allt!
Image

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Aug 2008 15:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Er hægt að gera hlutina betur? þetta er bara flott hjá gaurnum

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Aug 2008 17:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Áferðin í hlutunum :shock: :shock:

hrjúft... :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: engu líkt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Aug 2008 19:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þetta verður varla flottara 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Aug 2008 23:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Þetta er hrikaleg snyrtilegt!

Ekkert smá flottar suður og frágangur á þessu.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Aug 2008 00:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Sammála því, þetta er sérstaklega flott.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Aug 2008 20:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Sorglegt.

Að eyða svona miklum tíma og ekki velja rétta tegund af compressor húsi eða afgas húsi, eitthvað sem hefði ekki kostað NEITT aukalega, og hann hefði á engann hátt erfiðar getað gert manifoldið rétt , þ.e aðskilið 1-2 og 3-4.

Image

Hérna er rétt manifold, með wastegate fyrir hvora hlið meira að segja.
Bara vona að menn hlusti á það að þegar kemur að því að túrbóa bílinn sinn að helst nota þessa tækni, hún minnkar lagg og ég held að allir séu sammála því að það SKIPTIR máli

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Aug 2008 23:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Sorglegt.

Að eyða svona miklum tíma og ekki velja rétta tegund af compressor húsi eða afgas húsi, eitthvað sem hefði ekki kostað NEITT aukalega


Fyrir okkur sem erum ekki á kafi í turbo pælingum - hvað er rangt
við valið hjá honum og hvað hefði hann átt að fá sér í staðinn?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 04. Aug 2008 00:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
gstuning wrote:
Sorglegt.

Að eyða svona miklum tíma og ekki velja rétta tegund af compressor húsi eða afgas húsi, eitthvað sem hefði ekki kostað NEITT aukalega, og hann hefði á engann hátt erfiðar getað gert manifoldið rétt , þ.e aðskilið 1-2 og 3-4.

Image

Hérna er rétt manifold, með wastegate fyrir hvora hlið meira að segja.
Bara vona að menn hlusti á það að þegar kemur að því að túrbóa bílinn sinn að helst nota þessa tækni, hún minnkar lagg og ég held að allir séu sammála því að það SKIPTIR máli


Eeeehh hvernig getur 6 cyl manifold verið rétt fyrir 4 cyl vél?

Eða er ég að misskilja þig eitthvað?

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 04. Aug 2008 01:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Er myndin ekki af svipuðu manifoldi sem Gunni meinar, en bara svo óhepplilega vildi til að hann fann bara mynd af 6cyl? :)

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 04. Aug 2008 10:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Sorglegt.

Að eyða svona miklum tíma og ekki velja rétta tegund af compressor húsi eða afgas húsi, eitthvað sem hefði ekki kostað NEITT aukalega


Fyrir okkur sem erum ekki á kafi í turbo pælingum - hvað er rangt
við valið hjá honum og hvað hefði hann átt að fá sér í staðinn?


Split pulse. Er þegar púlsarnir af lofti komandi úr vélinni eru aðskildir frá öðrum helmingum af vélinni

Það eru 120gráður á milli þess er loft kemur útúr einum af stimplum vélarinnar, þegar maður er með lélegt manifold þá rekast púlsarnir á hvorn annan inní greininni, þetta gerir að verkum að orkan í púlsinum eyðist við það að rekast á annan púls. Með góðri aðskildri grein þá eru 240gráður á milli þess að púlsar komi út á 6cyl vél(180° á 4cyl)

Tilgangurinn er að nota massann í hverjum púlsi til að koma og rekast á túrbínu spaðann, liggur við kýla þá áfram, ekki bara nota þrýstings fallið yfir túrbínu spaðann til að mynda loftflæði til að snúa þeim af stað.

Þetta gerir það að verkum að ef maður er með túrbínu setup sem gefur boost við segjum 2700rpm og skiptir yfir í stærri túrbínu til að ná fram hærri hámarks hestöflum þá myndast oftast lag. því að massinn í spöðunum er meiri og því efiðara að snúa, einnig verður þrýstingsfallið að vera meira til að ná þeim af stað. Með þessari tækni þá væri hægt að fá boostið enn inná 2700rpm OG meira viðbragð í miðri gjöf.

Þessi mynd var bara til að sýna aðskilnaðinn á grein og lausn við wastegate vandamál, oftast nota menn samt bara eitt sem er tengt á báða helminga, enda lokað þangað nema þegar boost takmarkinun er náð og þá lítið tap.


Compressor húsið.

Nýjasta tækni er Anti Surge housing


Image

Þið sjáið að þarna utan um spaðann er smá ál hringur og fyrir utan hann er stórt op og svo annar ál hringur þar sem að hosa eða sía færi.

Þegar menn eru að fara blása töluvert þá þarf oft stóra compressora, þá getur myndast compressor surge, það er markið á vinstri línunni hérna
Image

Þetta er flæði markið þar sem að compressor hjólið er ekki að snúast nógu hratt til að mynda boost. þannig að loft í raun fer í gegnum hjólið og hoppar svo tilbaka út aftur :shock:
Þetta hús þarna hjálpar svo það gerist ekki það einnig breikkar compressor mapið, sem þýðir hreinlega sama spool, meira max flæði án þess að tapa neinu útaf laggi eða líku

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 04. Aug 2008 10:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Manifoldin mín eru gott dæmi um púlsa sem rekast hver á annan og því koma túrbínurnar seint inn.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 04. Aug 2008 11:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Manifoldin mín eru gott dæmi um púlsa sem rekast hver á annan og því koma túrbínurnar seint inn.


Með fullri virðingu fyrir flottum bíl og buildt up og allt það hjá þér Sveinn....

en eldgreinarnar hjá þér er með því.... :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: sem ég hef séð

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group