ég er með e30 og er búinn að vera að reyna að laga bremsurnar það virðist eins og það sé loft á kerfinu en samt er ég búinn að lofttæma allar dælur en petalinn sígur enn þá í gólfið
eitthver sem gæti vitað eitthvað ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
IngóJP wrote:ertu búinn að setja nýjan bremsuvökva á kerfið?
Keypti bíl af BogL og bremsurnar létu svona BogL endurnýjuðu diska klossa og allt það ennþá lét þetta svona. Svo prufaði ég að skipta um bremsuvökva þá lagaðist þetta.
Svo getur verið að það sé gat á bremsuröri hjá þér ættir samt að sjá það strax

gstuning wrote:Nærðu að mynda einhvern þrýsting í kerfinu.
Prufaðu að filla á og opna bara ventil að aftann, nýr bremsuvökva er svo þunnur að hann mun vilja leka í gegn. prufaðu það.
ellipjakkur wrote:gstuning wrote:Nærðu að mynda einhvern þrýsting í kerfinu.
Prufaðu að filla á og opna bara ventil að aftann, nýr bremsuvökva er svo þunnur að hann mun vilja leka í gegn. prufaðu það.
já ég næ að mynda smá þrýsting en hann fer mjög fljótt og ef ég kveiki á bílnum dettur petalinn beint i gólfið og bremsar enn verr
en ég prufa að opna ventil á morgun

gstuning wrote:ellipjakkur wrote:gstuning wrote:Nærðu að mynda einhvern þrýsting í kerfinu.
já ég næ að mynda smá þrýsting en hann fer mjög fljótt og ef ég kveiki á bílnum dettur petalinn beint i gólfið og bremsar enn verr
en ég prufa að opna ventil á morgun
þá ertu að ná að blæða enn þarft bara að blæða mikið mikið meira.
ekki setja hann í gang fyrr enn það er búið að blæða allt kerfið.
Ef hann dettur í gólfið eftir það þá er masterinn dauður.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 7 guests