bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:03

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. Nov 2003 10:50 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 16. Jun 2003 18:57
Posts: 586
Location: Grafarvogur
Ég hef bara alltaf hugsað að samspilið milli hestafla. Og togkúrfan sem sé það sem gildir.

T.d. í sambandi við spyrnur: Þú ert með 2 eins bíla. Annar gefur allt í botn og nær max rpm, tökum bara max rpm á vél 8000, og redline í 6000-6500 snúningum. Mesta tork sem þú færð útúr bílnum er rétt yfir 4000 þúsund, og svo dvínar hún aðeins í hærri snúningum, (og skilar hún þá fleiri hestöflum ?) Annar tekur bílinn alltaf og nýtur kraftinn útí hjól en hinn nýtir snúninginn, þannig að ég held að maðurinn sem er meðvitaður um togkúrfuna rétt nái á undan hinum. Það skiptir ótrúlegu máli að skipta á réttum stað, ekki tjúnna einhverja druslu eins og menn eru að gera við Hondurnar sínar og slíta þeim út með 8500 rpm.

_________________
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. Nov 2003 11:09 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Og þá vinnur Torque spyrnur!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. Nov 2003 11:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er alltaf best að skipta í sem hæstum snúning, því að þótt að togið sé farið að minnka þá eru fleiri hestöfl þar heldur en við hærri gír vegna gírunarinnar

Það sem ég skoða alltaf er
hversu mörg max hö
við hvaða snúning
max tog
við hvaða snúning

og með þeim upplýsingum þá geri ég mér álit á virkni og nýttingu vélarinnar,


Stórar vélar, hvað er svona gott við þær
byrja að meika mikið af hestöflum við lágann snúning, þurfa ekki að snúa jafn mikið og littlar til að meika mikið power, eru með stóra hestafla kúrvu og flatt tog band sem nær yfir allt snúnings sviðið,
útkoma : alltaf nóg af power,

littlar vélar, hvað er svona gott við þær
sparneytnar, littlar, léttar, og geta gefið ágætis power tölur viðað við rúmstærð, en eiga þá til að hafa stutt togband og enn styttra power band, tvennskonar uppsetningar eru til, fyrir utan t-tec og vvti og það allt sem er í raun samblanda af báðum,

blanda 1 :
vinnur á lágum snúningum : fínt tog í lágu og power, en ekkert fyrir ofan 5000, þá deyr hún út, þetta er fyrir vélar sem eiga að endast lengi og spara snúninga, þær hafa þrönga innsogsgreinar og lítil throttle body til að halda loft hraða á lágum snúning, sem verður svo hindrun í hærri snúningum, eyða ekki miklu og endast lengi
t,d 4cyl 1600 vél með max tog í 2000-3000 og max hö í 4500-5200

blanda 2 : vinnur á efri snúning einungis, þetta er til að hámarka afköst vegna stærða vélar, stærri loft inntak og sía og throttle body, stærra púst og púst greinar,
vinnur lítið sem ekkert á lágu snúningunum en helling á eftri,
t,d 4cyl 1600 vél með tax tog í 5500 og max hö í 6700-7000

Svo eru blásnar vélar
tilgangur er eins og lítil vél án boost en eins og stór með boost
allt power og kúrvur fara eftir stærðum á pípum og intercooler, og stærð á ventlum og innsogi, og túrbínunni,


Í raun væri bara best að skoða KW kúrvuna einungis,
togið er til að sjá við hvaða snúning vélin náði að nýta loftið per snúning sem mest, gott til að tjúna og skilja virkni vélarinnar, þ.e hæfileika hennar til að anda, vélar nýta alltaf loftið og bensín mest við max tog snúninginn,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. Nov 2003 12:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
blanda 2 : vinnur á efri snúning einungis, þetta er til að hámarka afköst vegna stærða vélar, stærri loft inntak og sía og throttle body, stærra púst og púst greinar,
vinnur lítið sem ekkert á lágu snúningunum en helling á eftri,
t,d 4cyl 1600 vél með tax tog í 5500 og max hö í 6700-7000


Kannast mjög vel við þetta frá því að ég átti honduna mína... þurfti alltaf að hræra í gírunum til að koma þessu drasli áfram. Mjög skemmtilegur kraftur engu að síður. :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group