UnnarÓ wrote:elli wrote:ég skil þetta ekki alveg, er túrbínudótið laust?
Það er bara skrúfað á felguna
elli wrote:UnnarÓ wrote:elli wrote:ég skil þetta ekki alveg, er túrbínudótið laust?
OK, er það úr áli líka?
Þetta mynnir aðeins á diskana sem þeir nota til að loka afturfelgunum í F1 í dag
elli wrote:UnnarÓ wrote:elli wrote:ég skil þetta ekki alveg, er túrbínudótið laust?
OK, er það úr áli líka?
Þetta mynnir aðeins á diskana sem þeir nota til að loka afturfelgunum í F1 í dag
maxel wrote:elli wrote:UnnarÓ wrote:elli wrote:ég skil þetta ekki alveg, er túrbínudótið laust?
OK, er það úr áli líka?
Allavega voru einhvjir út magnesium, sem er léttara en ál fyrir þá sem ekki vita.
Þetta er líka functional, þetta eykur kælingu á bremsudiskunum.
elli wrote:maxel wrote:elli wrote:UnnarÓ wrote:elli wrote:ég skil þetta ekki alveg, er túrbínudótið laust?
OK, er það úr áli líka?
Allavega voru einhvjir út magnesium, sem er léttara en ál fyrir þá sem ekki vita.
Þetta er líka functional, þetta eykur kælingu á bremsudiskunum.
Nú magnesíum, það er high tech![]()
Snýst þetta ekki líka um kælingu á afturdiskum á F1?
maxel wrote:
Ef marka má þessa mynd kemur það mér ekki á óvart.
maxel wrote:Þetta er líka functional, þetta eykur kælingu á bremsudiskunum.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:maxel wrote:Þetta er líka functional, þetta eykur kælingu á bremsudiskunum.
Því miður rangt hjá þér,, þetta er búið að sanna svo um munar,,
ég hélt einnig að þetta væri... suck out air to cool brakes
maxel wrote:Alpina wrote:maxel wrote:Þetta er líka functional, þetta eykur kælingu á bremsudiskunum.
Því miður rangt hjá þér,, þetta er búið að sanna svo um munar,,
ég hélt einnig að þetta væri... suck out air to cool brakes
Þannig að þetta virkar ekki?
bebecar wrote:Ég myndi nú ekki alveg afskrifa kælinguna á þessu þó einhverjir hafi mælt lítinn mun. Held allavega að meiningin hafi verið sú en eflaust er hægt að grafa upp einhvern sölu bækling frá BMW sem heldur því fram.
Kannski snéru þeir sem voru að mæla túrbínunum vitlaust
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests