bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 17:21

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jul 2008 21:53 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
ég skil þetta ekki alveg, er túrbínudótið laust?

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jul 2008 21:54 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
elli wrote:
ég skil þetta ekki alveg, er túrbínudótið laust?

Það er bara skrúfað á felguna


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jul 2008 21:56 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
UnnarÓ wrote:
elli wrote:
ég skil þetta ekki alveg, er túrbínudótið laust?

Það er bara skrúfað á felguna

OK, er það úr áli líka?
Þetta mynnir aðeins á diskana sem þeir nota til að loka afturfelgunum í F1 í dag

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jul 2008 21:58 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
elli wrote:
UnnarÓ wrote:
elli wrote:
ég skil þetta ekki alveg, er túrbínudótið laust?

Það er bara skrúfað á felguna

OK, er það úr áli líka?
Þetta mynnir aðeins á diskana sem þeir nota til að loka afturfelgunum í F1 í dag

Þetta er úr magnesíum skilst mér.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jul 2008 21:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
elli wrote:
UnnarÓ wrote:
elli wrote:
ég skil þetta ekki alveg, er túrbínudótið laust?

Það er bara skrúfað á felguna

OK, er það úr áli líka?
Þetta mynnir aðeins á diskana sem þeir nota til að loka afturfelgunum í F1 í dag

Allavega voru einhvjir út magnesium, sem er léttara en ál fyrir þá sem ekki vita.
Þetta er líka functional, þetta eykur kælingu á bremsudiskunum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jul 2008 22:00 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
maxel wrote:
elli wrote:
UnnarÓ wrote:
elli wrote:
ég skil þetta ekki alveg, er túrbínudótið laust?

Það er bara skrúfað á felguna

OK, er það úr áli líka?
Þetta mynnir aðeins á diskana sem þeir nota til að loka afturfelgunum í F1 í dag

Allavega voru einhvjir út magnesium, sem er léttara en ál fyrir þá sem ekki vita.
Þetta er líka functional, þetta eykur kælingu á bremsudiskunum.

Nú magnesíum, það er high tech 8)
Snýst þetta ekki líka um kælingu á afturdiskum á F1?

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jul 2008 22:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
elli wrote:
maxel wrote:
elli wrote:
UnnarÓ wrote:
elli wrote:
ég skil þetta ekki alveg, er túrbínudótið laust?

Það er bara skrúfað á felguna

OK, er það úr áli líka?
Þetta mynnir aðeins á diskana sem þeir nota til að loka afturfelgunum í F1 í dag

Allavega voru einhvjir út magnesium, sem er léttara en ál fyrir þá sem ekki vita.
Þetta er líka functional, þetta eykur kælingu á bremsudiskunum.

Nú magnesíum, það er high tech 8)
Snýst þetta ekki líka um kælingu á afturdiskum á F1?

Þetta virðist bara vera valda þeim meiri hita í F1, þar er þetta hannað til að minnka loftmótsstöðuna skilst mér.
Image
Ef marka má þessa mynd kemur það mér ekki á óvart.

http://en.f1-live.com/f1/en/headlines/n ... 1042.shtml


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jul 2008 22:09 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
maxel wrote:
Image
Ef marka má þessa mynd kemur það mér ekki á óvart.


Nei það er líklega rétt hjá þér, þetta er loftmótstöðu dæmi í F1 enda algjörlega lokað :wink:

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Jul 2008 00:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
maxel wrote:
Þetta er líka functional, þetta eykur kælingu á bremsudiskunum.


Því miður rangt hjá þér,, þetta er búið að sanna svo um munar,,

ég hélt einnig að þetta væri... suck out air to cool brakes

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Jul 2008 00:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Alpina wrote:
maxel wrote:
Þetta er líka functional, þetta eykur kælingu á bremsudiskunum.


Því miður rangt hjá þér,, þetta er búið að sanna svo um munar,,

ég hélt einnig að þetta væri... suck out air to cool brakes

Þannig að þetta virkar ekki?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Jul 2008 00:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
maxel wrote:
Alpina wrote:
maxel wrote:
Þetta er líka functional, þetta eykur kælingu á bremsudiskunum.


Því miður rangt hjá þér,, þetta er búið að sanna svo um munar,,

ég hélt einnig að þetta væri... suck out air to cool brakes

Þannig að þetta virkar ekki?


Quote:
Originally Posted by gwm635
Silly question, but why not keep the turbine covers? don't they improve brake cooling?

No, they don't.

As our esteemed antipodian E34 ambassador Hon.Mr.D.B M.D once tested on a trackday, they appear to make a 0.0001 difference in temperature

I was at Spa last week, where I met the guys of TWC racing, campaigning an E36 M3 in endurance, which surprisingly had the std brakes with yellow Pagids on there. They said they had used different wheels, but since they put on ACS type 3's ( the one with open spokes) there have never been any heat issues.

They came in second in class, only to be trailing an E46 ex WTCC

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Jul 2008 00:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Haha vá, fail.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Jul 2008 08:56 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég myndi nú ekki alveg afskrifa kælinguna á þessu þó einhverjir hafi mælt lítinn mun. Held allavega að meiningin hafi verið sú en eflaust er hægt að grafa upp einhvern sölu bækling frá BMW sem heldur því fram.

Kannski snéru þeir sem voru að mæla túrbínunum vitlaust :lol:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Jul 2008 09:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Skúli..... setja þetta undir E28..... alveg hiklaust :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Jul 2008 09:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bebecar wrote:
Ég myndi nú ekki alveg afskrifa kælinguna á þessu þó einhverjir hafi mælt lítinn mun. Held allavega að meiningin hafi verið sú en eflaust er hægt að grafa upp einhvern sölu bækling frá BMW sem heldur því fram.

Kannski snéru þeir sem voru að mæla túrbínunum vitlaust :lol:


Horfðu á slíka felgu,,, sefnan á spöðunum er næstum 90°

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group