Þetta lyktar af hreint sjúklegum hroka og ekkert annað..
Var að lesa um daginn ,, alveg þveröfugt,,
GT-R ,, top of the line anyday ALWAYS en það besta var að nippinn tók frekar GT3 ef hann mætti velja óhað €€€€€€€€€€€€€€€€..
Held að þetta sé gífurlega persónubundið.. Efast ekki að M3 E92 sé græja .. en þegar ég sjálfur á E30 CABRIO með gömlum M5 mótor og ný 12.000.000 kr græja tekur mig ekki á beina kaflanum ............. hvað er svona MEGA við þetta
ps....... á ekki breik í að fylgja eftir í beygjum og slíku vil að það komi skýrt fram
Hverskonar besservisserea bull er þetta Sveinbjörn, hroka my ass.
Veit ekki betur en að ég sé búinn að póst hægri vinstri hvað GT-R sé magnaður bíll og að ég myndi taka þannig frekar en M3. Þetta sem þú vitnar í er Chris on Camera og hefur verið rætt áður ef ég man rétt.
Ég fatta stundum ekki alveg ruglið sem þú setur út úr þér og ætlast til þess að menn kyngi bara í einum sopa. Hvar segi ég að GT-R sé betri. Ég póst link á grein úr blaði, og segi svo að M3 sé greinilega alveg magnaður bíll, líklega byggt á því að hann tapar varla testi (þó það hafi samt gerst) og þú segir hroka. Ég er einfaldlega að velta því upp að M3 (sem hvorki ég eða þú) höfum actually keyrt hljóti að vera MEGA græja því menn hreinlega keppast um að hlaða hann hrósi.
Já BTW GT-R 3.9L Twin Turbo og 4wd vs 4.0l V8.. finnst þér það kanski ekki skipta mál, já og E92M3 vs E30S3838 og þér finnst eitthvað furðulegt að þú hafir hann á beina kaflanum?
Þvílíkt bull.... svara venjulega ekki þessum rugl commentum en common gamli... Ekki saka mig um hroka, það er ekki einu sinni hægt að lesa það á milli línanna í mínu commenti því það er bara ein lína.
Lyktar af sjúklegum hroka já..
Er í lagi með þig..
Ég minntist ekki orði á Svein Helgason
Greinin er það sem ég hafði í huga,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Er bankageirinn farinn að hafa illræn áhrif
er hreinlega orðlaus yfir málfari þínu í minn garð
man varla eftir að ég hafi sparkað svona fast í þín innlegg
Well, þetta hrokacommenti þínu var allavega tekið þannig að það væri þú værir að saka mig um sjúklegan hroka, og svo virðist sem fleiri hafi lesið þetta þannig.
Hehehe.. magnaður misskilningur í gangi
Hvernig væri að læra að nota quote fítusinn rétt Sveinbjörn. Þegar þú kvótar í einhvern og skrifar undir, þá ertu að svara því commenti sem sá sem þú kvótar í er að pósta.
Eðlilegast hefði verið að segja "þessi blaðamaður" eða "þessi grein" lyktar af ....
Ósköp eðlilegt að maður svari fyrir sig þegar menn beina einhverju (eða maður heldur það) að sér persónulega.
Þú ert bara rosalega oft verulega óskýr í svörum, ég skil þig nánast alltaf en þarna var ég bara alveg W.T.F. eins og þú kanski skilur ef þú lítur á þetta frá mínu sjónarhorni
Og bankageirinn hvað????? hvað kemur það málinu við? lol: Á þetta að vera eitthvað skot á mig?
Hvað kemur það hvað ég hef fyrir atvinnu þessu við
.
.
.
Nú svo að ég svari því sem þú varst að vísa í (hroka blaðamans) þá er það pínu skrítið að meina að blaðamaðurinn sé að taka einhvern tegundarhroka á þetta. Maður hefði skilið það ef þetta hefði verið Lexus vs BMW vs Nissan, en þarna er BMW vs Nissan vs Porsche. Almennt er nú talið að Porsche > BMW > Nissan ef menn fara út í tegundarsnobb.
Er það alltaf sjálfgefið að öflugasti bíllinn sé alltaf sá sem vinnur testið? Eru menn ekki að reyna að vinna overall, velja skemmtilegasta bílinn.
Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17 Posts: 15941 Location: Reykjavík
Þekkjandi ykkur báða þá skildi ég þetta þannig að Sveinki væri að
vitna í greinina.
En maður á ekki að þurfa að "afrugla" það sem menn eru að segja og
þetta var óheppileg tilvitnun hjá Sveinka - hann átti bara að vitna í
upphafspóstinn.
ég einmitt skildi þetta þannig að sveinki væri að tala um bmw-hroka í blaðamönnum,
er ekki skyline 3.7l TT?
ég efast ekki um gæði E92 m3, þótt mér finnist hann reyndar ekki jafn kúl útlitslega og ég vonaðist, E46 m3 er eflaust einn af 3 bestu bílum sem ég hef keyrt, þrátt fyrir skort á afli, ég reikna ekki með að nýji m3-inn sé neitt annað en hárnákvæmt framhald sem gerir allt örlítið betur en E46 bíllinn gerði,
það er svo hinsvegar annað mál að Nissan eru i.m.o underrated af mörgum, þessir gaurar hafa nú helvíti flotta sögu í smíði sportbíla orðið, allir skyline bílarnir, Z-seríu bílarnir, silvíurnar og flr,
að tefla saman nýjum m3 og nýjum skyline eru tvær meiriháttar stofnanir, sem að i.m.o allavega hingað til voru reyndar ekki beint bílarnir til að bera saman, ég hef í raunini bara fulla trú á báðum,
en ég hugsa engu síður að ef ég mætti velja færi ég heim á 911 turbo bílnum,
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
ég einmitt skildi þetta þannig að sveinki væri að tala um bmw-hroka í blaðamönnum,
er ekki skyline 3.7l TT?
ég efast ekki um gæði E92 m3, þótt mér finnist hann reyndar ekki jafn kúl útlitslega og ég vonaðist, E46 m3 er eflaust einn af 3 bestu bílum sem ég hef keyrt, þrátt fyrir skort á afli, ég reikna ekki með að nýji m3-inn sé neitt annað en hárnákvæmt framhald sem gerir allt örlítið betur en E46 bíllinn gerði,
það er svo hinsvegar annað mál að Nissan eru i.m.o underrated af mörgum, þessir gaurar hafa nú helvíti flotta sögu í smíði sportbíla orðið, allir skyline bílarnir, Z-seríu bílarnir, silvíurnar og flr,
að tefla saman nýjum m3 og nýjum skyline eru tvær meiriháttar stofnanir, sem að i.m.o allavega hingað til voru reyndar ekki beint bílarnir til að bera saman, ég hef í raunini bara fulla trú á báðum,
en ég hugsa engu síður að ef ég mætti velja færi ég heim á 911 turbo bílnum,
Hehe held ég myndi gera það líka en þá væri performance-ið ekki aðal ástæða kaupanna.
Reyndar hef ég prófað slíkann bíl vel og vandlega á alvöru vegum og það má vera ljóst að GTR og M3 þurfa nú að vera ansi magnaðir til að toppa hann svona til daglegs brúks. Og svo bætist við lágur rekstrar kostnaður á 997 Turbo en ég efa að t.d. GTR sé jafn low maintenance (997 er með 30k á milli þjónustu skoðana).
_________________ Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16 Posts: 4811 Location: Hafnarfjörður
Ef ég mætti velja mér einn þessara bíla, hugsa ég að Porsche-inn yrði fyrir valinu. Ég hef að vísu ekki prófað neinn þessara bíla en Porsche heillar alltaf líka þótt M3-inn væri væntanlega vænlegastur í drift æfingar.
Er sammála Ingvari, bebecar, með bremsurnar, ótrúlegt hvað menn virðast eiga auðvelt með að steikja þær á braut og BMW skuli láta hanka sig á þessu trekk í trekk á meðan samkeppnisaðilarnir virðast standa sig mikið betur í að setja bremsur sem endast á braut í bílana sína.
_________________ Jóhann E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR
Joined: Sun 03. Feb 2008 22:04 Posts: 217 Location: Árbær
bebecar wrote:
Almennt hægt að komast hjá svona pínlegum misskilning ef menn spara stóru orðin.
En allavega, með þessa umræðu þá finnst mér nú aðallega sjokkerandi að bremsurnar á bimmanum dugi ekki betur en þetta.
Það vantar bara sárlega kermik bremsur á BMW-inn en bæði Audi og Benz bjóða upp á þetta í dag. Þar með væri búið að leysa helsta umkvörtunar efnið.
líka,, eitt nýtt fyrir BMW og það er það að þeir segja að hann sé lélegur í stýri og maður hafi ekki nógu góða tilfinningu,,, held að þetta sé nýja rafmagnsstýrinu að kenna,,, allavegana hef ég aldrei áður heyrt sagt um bmw að þeir hafi lélegt sensitivity í stýrinu
_________________ E30 325 '89 M-Tech 2--- VR-718,, í vetrardvala:)
Last edited by FinnurKarls on Fri 30. May 2008 17:57, edited 1 time in total.
hugsa að málið sé nú bara að þessar bremsur duga mjög vel í þá notkun sem þeir eru ætlaðir.. sem götubílar,
já ég hef nefnilega fengið tækifæri til að kynnast sona 997 turbo, og þetta er bara magnað apparat, bíll með sál
Bíll með svona performance parameters ætti bara ekki að lenda einu sinni í því að steikja bremsur - sérstaklega þegar samkeppnin er með þetta á hreinu.
997 Turbo fannst mér vera afskaplega "rounded" bíll. Hann gat allt og það var mjög auðvelt að nýta aflið í honum. Hann var líka þægilegur og farangurs plássið kemur á óvart (miðað við sportara). Hröðunin er svo líka alveg mögnuð og það er eitt sem ég er viss um að GTR hefur en t.d. ekki M3 og það er gífurleg millihröðun.
Quote:
Possibly one of the most astonishing feats of the Porsche 997 is its 40–60 mph (64–97 km/h) time. In second gear, it takes just 1 second.The car is also able to launch from 0-30 mph (48 km/h) in just 1.1 seconds.
Og maður fann all verulega fyrir þessu.
Einnig er annað sem maður hefur stundum fundið fyrir og það er hröðunin á mjög háum hraða sem oft hefur viljað fjara út í túrbó bílum merkilegt nokk. Það er ekkert lát á 997 Turbo því hröðunin virkar alveg línuleg langt eftir 200.
En eins og ég segi, ég hef ekki prófað hina en geri ráð fyrir að GTR sé jafnvel enn betri hvað þetta varðar.
Held samt að eftir sem áður þá sé Porsche 911 enn sem komið er betri kostur fyrir þá sem ætla sér að nota bílana dags daglega og skiptir þjónustuþátturinn þar miklu máli. Það á ekki að þurfa að hafa miklar áhyggjur af þeim, bara keyra.
SVO er náttúrulega enn annað og það er spurningin hvort 335i með moddum sé ekki bara nógu magnaður miðað við verð t.d.?
_________________ Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum