hins voru gömlu kallarnir hevý kúl og votaði ég þá alveg í drasl..
hvað finnst ykkur er ég í eitthverju fokki hérna eða er þetta satt

Stevens wrote:Þó að ég sé ekki beint fylgjandi því að Ísland sé að eyða milljónum í að senda fólk í keppni sem að við vitum að við vinnum ekki, og viljum í raun ekki vinna, þá verðum við samt að hrósa því fólki sem að fór með þaul-æft atriði út og gerði sitt besta.
Sem í raun var alveg jafn gott, ef ekki betra en hjá mörgum sem að enduðu miklu ofar.
En þessi Balkansskaga-klíka er bara of sterk fyrir okkur vestrænu þjóðirnar, þannig að við eigum engan séns....
Sem er kanski bara ágætt...

xzach wrote:Ég einmitt horfði á eurovision á bbc. Eina skiptið sem hann sagði eitthvað fyrir stigagjöfina, þegar löndin voru að syngja, var einmitt þegar Ísland og Danmörk sungu. Þá sagði hann að auðvitað gæfu Íslendingar Dönum 12 stig og þegar Danir sungu, þá sagði hann að auðvitað gæfu Danir íslendingum 12 stig. Fannst þetta mjög svo fyndið útaf fólk er alltaf að þrætast yfir austantjalds mafíunni þegar Norðurlöndin eru ekkert skári.
Hann varð ekkert smá reiður þegar jú Danmörk, síðasta landið til að gefa stig, gaf Íslendingum 12 stig.
En hann Terry Wogan var ekkert smá fúll í stigakeppninni og gerði grín að mörgum stigagjöfum landa. Fannst lýsinginn vera betri en sjálf keppninn. Hló ófáum sinnum yfir honum Wogan.
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests