EUROSHITT

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

EUROSHITT

Postby BMW_Owner » Sat 24. May 2008 23:52

djöfus klíkuskapur endalaust og að rússland skuli vinna með sitt ÖMULEGA lag shitt hvað ég bara hló að honum þegar hann fór úr skyrtunni og baulaði eins og enginn væri morgundagurinn

hins voru gömlu kallarnir hevý kúl og votaði ég þá alveg í drasl..
hvað finnst ykkur er ég í eitthverju fokki hérna eða er þetta satt
:?
BMW 528Ia
BMW_Owner
Formúlubílstjóri

Postby Mazi! » Sun 25. May 2008 01:58

ég horfði nú ekki einusinni á þetta Gay fyrirbæri sem kallast eurovision :lol:
Image
Mazi!
Meðlimur
Meðlimur

Postby Arnarf » Sun 25. May 2008 02:05

bimma_frík wrote:ég horfði nú ekki einusinni á þetta Gay fyrirbæri sem kallast eurovision :lol:

Fylgist samt greinilega með umræðunni og finnst þú knúinn til að svara þræði sem snýst eingöngu um eurovision
Arnarf
Meðlimur
Meðlimur

Postby Danni » Sun 25. May 2008 03:19

Ætli Danir hafi gefið okkur 12 stig vegna þess að þeim fannst lagið svo gott eða ætli það hafi bara verið klíkuskapur?
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi
Danni
Formúlubílstjóri

Postby Stanky » Sun 25. May 2008 03:20

bimma_frík wrote:ég horfði nú ekki einusinni á þetta Gay fyrirbæri sem kallast eurovision :lol:

Ertu 13 ára eða?
Stanky
Formúlubílstjóri

Postby Sta » Sun 25. May 2008 04:11

Þetta er orðin svo alltof mikill klíkuskapur. Held það sé bara málið að Ísland hætti að eyða peningum og rugli í þessa keppni.
Og fyrir utan það að EF Ísland myndi einhvertíman vinna myndum aldrei hafa efni á því að halda þessa keppni eins og staðan er í dag allavega.
Annars fannst mér Eurobandið standa sig mjög vel og hefði alveg viljað sjá þau ofar. Áttum alveg skilið að vera í allavega top 5 að mínu mati.
Sta
Búðarkerrubílstjóri

Postby Grétar Þór » Sun 25. May 2008 04:19

það er búið að gera samning við danmörk ef við íslendingar vinnum eurovision eitthverntiman þa framseljum við rettin til að halda keppnina til danmerkur

en mer fannst þetta lag sem vann engaveginn besta lagið glatað lag..
mest allt bara eitthver klikuskapur eins og sast og sést alltaf ;)
Image
Grétar Þór
Kassabílstjóri

Postby Stevens » Sun 25. May 2008 06:09

Þó að ég sé ekki beint fylgjandi því að Ísland sé að eyða milljónum í að senda fólk í keppni sem að við vitum að við vinnum ekki, og viljum í raun ekki vinna, þá verðum við samt að hrósa því fólki sem að fór með þaul-æft atriði út og gerði sitt besta.

Sem í raun var alveg jafn gott, ef ekki betra en hjá mörgum sem að enduðu miklu ofar.
En þessi Balkansskaga-klíka er bara of sterk fyrir okkur vestrænu þjóðirnar, þannig að við eigum engan séns....

Sem er kanski bara ágætt...
Stevens
Kassabílstjóri

Postby pallorri » Sun 25. May 2008 07:05

Það er nú ekki eins og Serbía sé nú ríkasta land í evrópu, langt í frá.
En langar mig nú að vita hvað þessar fjórar "kjarna" þjóðir eru að spreða
miklum peningum í þessa keppni því það hlýtur að vera ágætis summa.
Þeas. Bretland, Frakkland, Þýskaland og Spánn?

Mér persónulega finnst að Ísland ætti að taka Ítalíu til fyrirmyndar og segja þessari keppni upp :D
Eurovision er samt ágætis afsökun fyrir því að fá sér í tánna hehe 8)
pallorri
Rallýbílstjóri

Postby Hannsi » Sun 25. May 2008 12:09

Horfði ekki á þetta og vissi bara í gær fyrst að júróvision væri að fara að byrja :P

Svona er að vera á Þorlákshöfn :lol:
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Bjarkih » Sun 25. May 2008 14:57

Einn kostur við Eurovision er að það eru oft helvíti góð tilboð á barnum þessi kvöld sem keppnin er :drunk: :king: :drunk:

Alltaf að líta á jákvæðu hliðarnar :wink:
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Postby Bjarkih » Sun 25. May 2008 15:09

Stevens wrote:Þó að ég sé ekki beint fylgjandi því að Ísland sé að eyða milljónum í að senda fólk í keppni sem að við vitum að við vinnum ekki, og viljum í raun ekki vinna, þá verðum við samt að hrósa því fólki sem að fór með þaul-æft atriði út og gerði sitt besta.

Sem í raun var alveg jafn gott, ef ekki betra en hjá mörgum sem að enduðu miklu ofar.
En þessi Balkansskaga-klíka er bara of sterk fyrir okkur vestrænu þjóðirnar, þannig að við eigum engan séns....

Sem er kanski bara ágætt...

http://mbl.is/mm/folk/frettir/2008/05/25/songvakeppnin_gekk_fram_af_sir_terry/
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Postby xzach » Mon 26. May 2008 09:16

Ég einmitt horfði á eurovision á bbc. Eina skiptið sem hann sagði eitthvað fyrir stigagjöfina, þegar löndin voru að syngja, var einmitt þegar Ísland og Danmörk sungu. Þá sagði hann að auðvitað gæfu Íslendingar Dönum 12 stig og þegar Danir sungu, þá sagði hann að auðvitað gæfu Danir íslendingum 12 stig. Fannst þetta mjög svo fyndið útaf fólk er alltaf að þrætast yfir austantjalds mafíunni þegar Norðurlöndin eru ekkert skári.

Hann varð ekkert smá reiður þegar jú Danmörk, síðasta landið til að gefa stig, gaf Íslendingum 12 stig.

En hann Terry Wogan var ekkert smá fúll í stigakeppninni og gerði grín að mörgum stigagjöfum landa. Fannst lýsinginn vera betri en sjálf keppninn. Hló ófáum sinnum yfir honum Wogan.
xzach
Kassabílstjóri

Postby JOGA » Mon 26. May 2008 10:51

xzach wrote:Ég einmitt horfði á eurovision á bbc. Eina skiptið sem hann sagði eitthvað fyrir stigagjöfina, þegar löndin voru að syngja, var einmitt þegar Ísland og Danmörk sungu. Þá sagði hann að auðvitað gæfu Íslendingar Dönum 12 stig og þegar Danir sungu, þá sagði hann að auðvitað gæfu Danir íslendingum 12 stig. Fannst þetta mjög svo fyndið útaf fólk er alltaf að þrætast yfir austantjalds mafíunni þegar Norðurlöndin eru ekkert skári.

Hann varð ekkert smá reiður þegar jú Danmörk, síðasta landið til að gefa stig, gaf Íslendingum 12 stig.

En hann Terry Wogan var ekkert smá fúll í stigakeppninni og gerði grín að mörgum stigagjöfum landa. Fannst lýsinginn vera betri en sjálf keppninn. Hló ófáum sinnum yfir honum Wogan.

Hann var vel fyndinn :lol:

Hann sagði í lokinn að það væri orðin spurning hvort Vestur-Evrópu þjóðir eigi að taka þátt í framtíðinni þar sem það væri orðinn lítill möguleiki á sigri.

Þetta kom meira að segja í 10 fréttum í gær, vakti athygli hér.

Edit: Kemur fram í fréttinni hér að ofan :)
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir
JOGA
Formúlubílstjóri

Return to Off-Topic umræður