bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 13:54

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 103 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 15:30 
Formúlubílstjóri

Benzari wrote:
Axel Jóhann wrote:
Dogma wrote:
haa ég skil ekki hvað þið meinið með að l2c sé eitthvað krakkaspjall með tilgangslausa pósta :?:
http://www.live2cruize.com/spjall/showthread.php?t=62410

Stoopid. :lol:

:whistle:

Viljandi gert, Stupid! :lol:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 17:00 
Formúlubílstjóri

Axel Jóhann wrote:
Benzari wrote:
Axel Jóhann wrote:
Dogma wrote:
haa ég skil ekki hvað þið meinið með að l2c sé eitthvað krakkaspjall með tilgangslausa pósta :?:

Þetta hefur s.s. verið tilvitnun í L2C-þráðinn? :roll:
Eins og maður sé að eyða tíma í svoleiðis barna"bóka"lestur.

Spurning um að þú haldir þínum gelgjustælum réttum megin við strikið svo þú farir ekki "í ruslið" líka eins og stefnan virðist vera hjá nokkrum spjallverjum hérna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 17:06 
Formúlubílstjóri

Benzari wrote:
Axel Jóhann wrote:
Benzari wrote:
Axel Jóhann wrote:
Dogma wrote:

Spurning um að þú haldir þínum gelgjustælum réttum megin við strikið svo þú farir ekki "í ruslið" líka eins og stefnan virðist vera hjá nokkrum spjallverjum hérna.

Erum við ekki aðeins komnir yfir strikið núna?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 17:43 
Rallýbílstjóri

maxel wrote:
Benzari wrote:
Axel Jóhann wrote:
Benzari wrote:
Axel Jóhann wrote:
Dogma wrote:

Erum við ekki aðeins komnir yfir strikið núna?

Já, sammála, nema þetta hafi verið kaldhæðni. Það er alveg óþarfi að fara offari í þessu ;)

BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 18:04 
Formúlubílstjóri

Hvernig væri bara að ákveðnir aðlirar (margnefndir á þessum þræði) hætti aðeins að posta og fylgist með því hvernig meginþorri notenda svarar eða spyr.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 19:03 
Getawaybílstjóri

fart wrote:
Hvernig væri bara að ákveðnir aðlirar (margnefndir á þessum þræði) hætti aðeins að posta og fylgist með því hvernig meginþorri notenda svarar eða spyr.

Snýst ekki um að herma eftir hinum.
Ef að þú ert klár og getur svarað hinu og þessu með góðu móti þá er sjálfsagt að sá aðili pósti mikið og öfugt. Alveg komið nóg af þessari umræðu held ég og þeir búnir að taka þetta til sín sem eiga það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 19:07 
Formúlubílstjóri

Brútus wrote:
fart wrote:

Snýst ekki um að herma eftir hinum.
Ef að þú ert klár og getur svarað hinu og þessu með góðu móti þá er sjálfsagt að sá aðili pósti mikið og öfugt. Alveg komið nóg af þessari umræðu held ég og þeir búnir að taka þetta til sín sem eiga það.

Klár er lykilorð.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 19:33 
Kassabílstjóri

Já ég er sammála um að gæðin hér hafa hrakað í ár og seinasta ári.

En það sem fer mest af öllu í taugarnar á mér það er þessi þvæla í Bílar meðlima þráðunum.
Ég ætlaði mér um daginn að skoða þráðinn hjá fart þar sem ég hef mikinn áhuga á því ferli ég varð actually að leita að eitthverju málefnalegu inná milli voru eitthver comment sem komu verkefninu ekkert við og voru sennilega búinn að koma 50x fyrir í þræðinum áður

Last edited by trolli on Sun 11. May 2008 16:05, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 20:53 
Getawaybílstjóri

trolli wrote:
En það sem fer mest af öllu í taugarnar á mér það er þessi þvæla í Bílar meðlima þráðunum.
Ég ætlaði mér um daginn að skoða þráðinn hjá fart þar sem ég hef mikinn áhuga á því ferli ég varð actually að leita að eitthverju málefnalegu inná milli voru eitthver comment sem komu verkefninu ekkert við og voru sennilega búinn að koma 50x fyrir í þræðinum áður

Svipað dæmi hérna, þegar ég skráði mig fyrst ætlaði ég að skoða ferlið á 'ONNO' en gafst upp :) lét mér nægja að lesa hann á m5board.

Seinna eyddi ég reyndar nærri heilli nótt að skoða þráðana um þann bíl, rngtoy og fleiri :oops: :oops:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. May 2008 05:11 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Mig langaði bara að láta alla vita að ég er mjög meðvitaður um það að ég er örlítið pirraður út í marga pósta hér á kraftinn í augnablikinu og set inn svör sem gætu minnt á fræga besserwissera.

Ég er að reyna að hemja mig, en......

Mér finnst krafturinn vera orðinn aðeins of gelgjaður. Þetta lýsir sér á þann hátt að það fer um mig pirringur og kjánahrollur þegar ég les pósta sem t.d.:

-Biðja aðra um lausnir sem viðkomandi nennir ekki að googla sjálfur.

-Stafsetningarvillur sem hefðu átt að leiðréttast í grunnskóla sem allir hér hafa gengið í.

-Attitude vandamál sem felast í að skrifa viljandi vitlaust.

-Almennri heimsku.

-osfrvs.

Kveðja,
Sæmi

Ef maður gæti sniðið internetið að sýnum þörfum, þá væri heimurin (internetið öllu heldur) betri staður. :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. May 2008 05:59 
Formúlubílstjóri

Benzari wrote:
Axel Jóhann wrote:
Benzari wrote:
Axel Jóhann wrote:
Dogma wrote:

Heyrðu félagi, ekki kannast ég við að hafa verið að pósta einhverju rusli inná þetta spjall, og þetta sem ég sagði þarna, "stoopid" var eingöngu grín, ég kann ekki að meta að fólk sé að gera lítið úr mér og mínum póstum hérna, því ég reyni eins og ég get að pósta af skynsemi.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. May 2008 06:36 
Meðlimur Meðlimur

Brútus wrote:
emilth wrote:
ég tel mig nú vera til hins mjöööög þögla hluta kraftsins, búinn að vera skráður hér í bráðum 3 ár minnir mig, og ekki margt sagt. En það líður varla sá dagur sem maður skoðar ekki kraftinn og tékkar hvað er að gerast. Og núna uppá síðkastið hefur krafturinn skítfallið útaf endalausu bulli. Ég ætla ekki að nefna nein nöfn, hvort sem það eru nýjir meðlimir eða gamlir. Off topic þráður eða ekki, það þarf að hafa smá skynsemi í póstum inná spjallborð.

Ég hætti að skoða live2cruize af því að það voru bara endalaus leiðindi og vesen þar. Kannski er það búið að batna, en ég hef ekkert fyrir því að athuga það af því að ég nenni ekki að fara að skoða endalaust bull aftur. Krafturinn er spjallborð sem ég hef leitað til, af því að ég á BMW og hef áhuga á þeim og auðvitað af því að það eru margar skemmtilegar umræður hérna. Ég hef til dæmis keypt alla mína bíla í gegnum til sölu þráðinn, keypti minn fyrsta bmw af gerðinni E32 730i af maggab hérna og hef líka keypt sjálfskiptingu af honum, svo um daginn fékk ég mér 316i af Hróa hérna, og hef stundað ýmis minni viðskipti við hann, og svo hefur aldrei verið neitt vesen fyrir mig að fá hjálp frá kraftsmönnum. Hef nú hringt í þá nokkra, menn sem ég þekki ekki neitt, og þeir þekkja mig ekki, en samt alltaf fengið frábær og vel nýtileg svör, þar er sæmi með talinn :wink:

Sæmi hefur 100% ,og rúmlega það, rétt fyrir sér með þessum þræði, og ég vona að einhverjir taki það til sín sem hann segir. Ég segi bara.. Fáum kraftinn eins og hann var! :D

Þetta fannst mér svo vel skrifaður texti og rökstuddur að ég ætla að taka mig á í bullinu fyrir þig og þá sem að hugsa eins og þú. Að krafturinn geti verið verkfæri fyrir áhugamenn um bmw það er held ég svona smá hugmyndin með honum einmitt. Leita svara og miðla upplýsingum sem byggðar eru á persónulegri reynslu og þekkingu. Kraftinn ætti að vera hægt að nota sem verkfæri ef að það er eitthvað að bílnum þínum eða ef að þú villt bæta einhverju við hann sem er ekki til staðar.

Ef að þú ert með verkfærakassa með verkfærum sem að eru á kafi í rusli og óþarfa sem að jafnvel skemmir verkfærin þá gerir það þér erfiðara fyrir og öllum þeim sem að nota kassan, gramsa í ruslinu og finna eitthvað nytsamlegt og henda þeim verfærum sem eru ónothæf.
-Fannst þessi texti hjá þér taka kraftinn og lyfta honum á hærra plan.

gott að einhver hlustar á mig :wink:
Vona bara að þesssi þráður hans sæma beri árangur í að bæta kraftinn og styrkja hann meira :D

http://flickr.com/photos/emilth

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. May 2008 06:40 
Meðlimur Meðlimur

Brútus wrote:
emilth wrote:
ég tel mig nú vera til hins mjöööög þögla hluta kraftsins, búinn að vera skráður hér í bráðum 3 ár minnir mig, og ekki margt sagt. En það líður varla sá dagur sem maður skoðar ekki kraftinn og tékkar hvað er að gerast. Og núna uppá síðkastið hefur krafturinn skítfallið útaf endalausu bulli. Ég ætla ekki að nefna nein nöfn, hvort sem það eru nýjir meðlimir eða gamlir. Off topic þráður eða ekki, það þarf að hafa smá skynsemi í póstum inná spjallborð.

Ég hætti að skoða live2cruize af því að það voru bara endalaus leiðindi og vesen þar. Kannski er það búið að batna, en ég hef ekkert fyrir því að athuga það af því að ég nenni ekki að fara að skoða endalaust bull aftur. Krafturinn er spjallborð sem ég hef leitað til, af því að ég á BMW og hef áhuga á þeim og auðvitað af því að það eru margar skemmtilegar umræður hérna. Ég hef til dæmis keypt alla mína bíla í gegnum til sölu þráðinn, keypti minn fyrsta bmw af gerðinni E32 730i af maggab hérna og hef líka keypt sjálfskiptingu af honum, svo um daginn fékk ég mér 316i af Hróa hérna, og hef stundað ýmis minni viðskipti við hann, og svo hefur aldrei verið neitt vesen fyrir mig að fá hjálp frá kraftsmönnum. Hef nú hringt í þá nokkra, menn sem ég þekki ekki neitt, og þeir þekkja mig ekki, en samt alltaf fengið frábær og vel nýtileg svör, þar er sæmi með talinn :wink:

Sæmi hefur 100% ,og rúmlega það, rétt fyrir sér með þessum þræði, og ég vona að einhverjir taki það til sín sem hann segir. Ég segi bara.. Fáum kraftinn eins og hann var! :D

Þetta fannst mér svo vel skrifaður texti og rökstuddur að ég ætla að taka mig á í bullinu fyrir þig og þá sem að hugsa eins og þú. Að krafturinn geti verið verkfæri fyrir áhugamenn um bmw það er held ég svona smá hugmyndin með honum einmitt. Leita svara og miðla upplýsingum sem byggðar eru á persónulegri reynslu og þekkingu. Kraftinn ætti að vera hægt að nota sem verkfæri ef að það er eitthvað að bílnum þínum eða ef að þú villt bæta einhverju við hann sem er ekki til staðar.

Ef að þú ert með verkfærakassa með verkfærum sem að eru á kafi í rusli og óþarfa sem að jafnvel skemmir verkfærin þá gerir það þér erfiðara fyrir og öllum þeim sem að nota kassan, gramsa í ruslinu og finna eitthvað nytsamlegt og henda þeim verfærum sem eru ónothæf.
-Fannst þessi texti hjá þér taka kraftinn og lyfta honum á hærra plan.

gott að einhver hlustar á mig :wink:
Vona bara að þesssi þráður hans sæma beri árangur í að bæta kraftinn og styrkja hann meira :D

http://flickr.com/photos/emilth

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 103 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7

All times are UTC