ég tel mig nú vera til hins mjöööög þögla hluta kraftsins, búinn að vera skráður hér í bráðum 3 ár minnir mig, og ekki margt sagt. En það líður varla sá dagur sem maður skoðar ekki kraftinn og tékkar hvað er að gerast. Og núna uppá síðkastið hefur krafturinn skítfallið útaf endalausu bulli. Ég ætla ekki að nefna nein nöfn, hvort sem það eru nýjir meðlimir eða gamlir. Off topic þráður eða ekki, það þarf að hafa smá skynsemi í póstum inná spjallborð.
Ég hætti að skoða live2cruize af því að það voru bara endalaus leiðindi og vesen þar. Kannski er það búið að batna, en ég hef ekkert fyrir því að athuga það af því að ég nenni ekki að fara að skoða endalaust bull aftur. Krafturinn er spjallborð sem ég hef leitað til, af því að ég á BMW og hef áhuga á þeim og auðvitað af því að það eru margar skemmtilegar umræður hérna. Ég hef til dæmis keypt alla mína bíla í gegnum til sölu þráðinn, keypti minn fyrsta bmw af gerðinni E32 730i af maggab hérna og hef líka keypt sjálfskiptingu af honum, svo um daginn fékk ég mér 316i af Hróa hérna, og hef stundað ýmis minni viðskipti við hann, og svo hefur aldrei verið neitt vesen fyrir mig að fá hjálp frá kraftsmönnum. Hef nú hringt í þá nokkra, menn sem ég þekki ekki neitt, og þeir þekkja mig ekki, en samt alltaf fengið frábær og vel nýtileg svör, þar er sæmi með talinn
Sæmi hefur 100% ,og rúmlega það, rétt fyrir sér með þessum þræði, og ég vona að einhverjir taki það til sín sem hann segir. Ég segi bara.. Fáum kraftinn eins og hann var!

Þetta fannst mér svo vel skrifaður texti og rökstuddur að ég ætla að taka mig á í bullinu fyrir þig og þá sem að hugsa eins og þú. Að krafturinn geti verið verkfæri fyrir áhugamenn um bmw það er held ég svona smá hugmyndin með honum einmitt. Leita svara og miðla upplýsingum sem byggðar eru á persónulegri reynslu og þekkingu. Kraftinn ætti að vera hægt að nota sem verkfæri ef að það er eitthvað að bílnum þínum eða ef að þú villt bæta einhverju við hann sem er ekki til staðar.
Ef að þú ert með verkfærakassa með verkfærum sem að eru á kafi í rusli og óþarfa sem að jafnvel skemmir verkfærin þá gerir það þér erfiðara fyrir og öllum þeim sem að nota kassan, gramsa í ruslinu og finna eitthvað nytsamlegt og henda þeim verfærum sem eru ónothæf.
-Fannst þessi texti hjá þér taka kraftinn og lyfta honum á hærra plan.