bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 17:31

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 103 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 09:37 
Formúlubílstjóri

Ef að einhverjum finnst skúrinn hjá Sæma slæmur... þá hefur viðkomandi greinilega aldrei séð inn í minn skúr... :rollinglaugh:

En að öðrum málefnum... ég hef nú ekki stundað kraftinn mikið upp á síðkastið, en þegar ég kom hingað aftur um daginn, þá fannst mér einmitt margt svona "röfl, tuð, þrætingur, bull" vera í gangi hérna. Eitthvað sem maður á ekki beint að venjast héðan af spjallinu.

Annað hvort er bullið að aukast hérna, eða ég er að verða eldri og fúlari.. :shock:

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 10:08 
Formúlubílstjóri

Spurning um að lok off topic í nokkrar vikur?
og sjá hvort að hlutirnir jafni sig aðeins.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 10:46 
Formúlubílstjóri

Sumt er komið út í kjaftæði , menn svara fyrirspurnum um bilanir með engu gagnlegu innihaldi.

Mr.BMW
"já sælir félagar, er með 520 sem er byrjaður að ganga illa á gjöf , einhverjar hugmyndir hvernig ég á að snúa mér í þessum málum?"

Hr. Hneturnar ekki komnar niður
" Já , mamma lenti í þessu nákvæmlega sama með Opelinn sinn og þá þurfti bara að skipta um vélartölvu".

Kannski svolítið ýkt leikrit en svona hlutir fara hrikalega í taugarnar á mér..

Þorrinn af þessu spjalli eru viskubrunnir og geta haft svör og fróðleik við ákveðin málefni sem þeir hafa kynnt sér á einhverju tímabili. Það þarf ekki að svara öllum þráðum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 11:03 
Formúlubílstjóri

Twincam wrote:
Ef að einhverjum finnst skúrinn hjá Sæma slæmur... þá hefur viðkomandi greinilega aldrei séð inn í minn skúr... :rollinglaugh:

En að öðrum málefnum... ég hef nú ekki stundað kraftinn mikið upp á síðkastið, en þegar ég kom hingað aftur um daginn, þá fannst mér einmitt margt svona "röfl, tuð, þrætingur, bull" vera í gangi hérna. Eitthvað sem maður á ekki beint að venjast héðan af spjallinu.

Annað hvort er bullið að aukast hérna, eða ég er að verða eldri og fúlari.. :shock:

Hef séð í skúrinn í hfj og ég vissi ekki að það væri hægt að koma svona miklu drasli inní svona lítinn skúr :lol:
Og þá varstu nýbúinn að taka til og henda út :o

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 11:33 
Barnakerrubílstjóri

OFF topic er örugglega hluti vandamálsins þar sem þannig dálkur tryggir ákveðna umferð þeirra sem eru nær eingöngu að leita sér að afþreyingu.

Það þyrfti helst bara að taka hressilega til og stoppa menn strax í ómálefnalegu rugli - eyða slíku strax og ekkert múður, menn læra þá á hvað er við hæfi strax eða hypja sig því þeir nenna ekki að standa í þessu.

Svo er alltaf spurning hve langt má ganga. T.d. skil ég ekki hvað svona ógeðis þráður eins og þessi Pedo Bear (og fleiri álíka) þráður hefur að gera inn á spjallið hér - þó það sé off topic.

Kannski mætti breyta off topicinu í off topic um bíla.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 11:59 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:

Hmm, held það gæti verið góð hugmynd.
Halda B2 og youtube bulli alveg af kraftinum bara.
nema bíla dóti..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 12:13 
Formúlubílstjóri

Ég verð því miður að vera sammála mörgum hér að umræðan hefur færst á töluvert lægra plan seinustu mánuði.

Þá á ég við að meira hefur borið á óviðeigandi og oft á tíðum kjánalegum póstum sem ekki gera annað en að stela frá öðrum tíma og eyðileggja annars málefnalegt spjall.

Þetta er mitt aðal áhugamál og þessi síða eina spjallið (á Íslandi) sem ég stunda og mér þætti virkilega leiðinlegt ef það endar sem leikvöllur fyrir fíflagang.

Það ætti ekki að þurfa að banna neinn. Fólk á að geta séð sóma sinn í því að pósta ekki vitleysu og haldið sig á (Tyrkja)mottunni.

P.s.

Sammála Bebecar um að sumir þræðir eigi einfaldlega ekki heima hérna en þó finnst mér verulega gaman að off-topic spjalli eins og um krónuna og aðra "málefnalega hluti".

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 12:51 
Formúlubílstjóri

slapi wrote:
Sumt er komið út í kjaftæði , menn svara fyrirspurnum um bilanir með engu gagnlegu innihaldi.

Mr.BMW
"já sælir félagar, er með 520 sem er byrjaður að ganga illa á gjöf , einhverjar hugmyndir hvernig ég á að snúa mér í þessum málum?"

Hr. Hneturnar ekki komnar niður
" Já , mamma lenti í þessu nákvæmlega sama með Opelinn sinn og þá þurfti bara að skipta um vélartölvu".

Kannski svolítið ýkt leikrit en svona hlutir fara hrikalega í taugarnar á mér..

Þorrinn af þessu spjalli eru viskubrunnir og geta haft svör og fróðleik við ákveðin málefni sem þeir hafa kynnt sér á einhverju tímabili. Það þarf ekki að svara öllum þráðum.

Haha frábært dæmi :wink: .. og sannarlega ekki ýkt,, einmitt svona innlegg sem varpar ljósi á ..eða skírskotar beint til vitleysunnar

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 13:21 
Rallýbílstjóri

gstuning wrote:
bebecar wrote:

Hmm, held það gæti verið góð hugmynd.
Halda B2 og youtube bulli alveg af kraftinum bara.
nema bíla dóti..

Þótt ég sé algerlega sammála ykkur með bullið á mörgum þráðum hérna, er ég ekki sammála því að breyta off topic í eingöngu off topic um bíla. Ég nota off topic oft í fyrirspurnir um hluti sem ég virðist ekki geta fundið með góðu móti á google eða leit.is. Einnig leita ég oft ráða eða álita á hinum ýmsu hlutum, t.d. með tölvuvesen og fæ alltaf eitthvað feedback, þótt það sé ekki alltaf gagnlegt, en er það í mörgum tilvikum.

Ég veit að það er alveg hægt að fara á vaktin.is eða barnaland til að spyrja um hitt og þetta, en hér er góður félagsskapur sem hægt er að stóla á að svari og geti gefið einhver ráð, eða bent manni í rétta átt.

Mér finnst einnig ekkert að því að vera með sérstaka þræði þar sem hægt er að pósta myndum og myndböndum og þessháttar, og þá er því haldið í þeim þráðum. Þeir sem fíla ekki þannig eru þá ekkert að lesa þá þræði.

Um að gera að halda þessu spjalli sem nytsamlegustu fyrir alla. Það þýðir að menn þurfa að ritskoða sjálfa sig í hvert sinn sem þeir pósta. Það er eins og sumir séu ekki með þessa síu sem flestir eru með, þar sem flestir skrifa eitthvað og hugsa svo: "Nei, ég ætla ekki að pósta þessu rugli". Þá hugsa sumir ekkert út í hvað þeir setja hérna niður og er greinilega alveg sama um sinn orðstír hérna.

Mér er sko ekki sama um minn orðstír hér, ég nota mitt nafn hérna á spjallborðinu og vill ekki að fólk dæmi mig sem vitleysing af einhverju sem ég skrifa hér. Þess vegna ritskoða ég mig eiginlega undantekningarlaust áður en ég pósta einhverju hérna. Ég er ekki neinn fróðleiksbrunnur þegar kemur að bílum, en stundum vill ég reyna að leggja mitt af mörkum hér eins og svo margir. En áður en ég pósta einhverju, þá vill ég vera viss um að vera ekki hankaður á því að það sé vitlaust. Þess vegna googla ég og fer á Wikipedia o.s.frv. til reyna að vera handviss um að það sem ég er að pósta hér sé rétt.

:D :D :D

BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(

Last edited by bjornvil on Sat 10. May 2008 15:10, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 13:30 
Formúlubílstjóri

Ég get ekki mikið gert af því en ég þoli ekki Brútus.
Ég meina þarf lítið annað en að skoða undirskriftina hans, gæinn er með mynd af sér og Hemma Gunn.
Myspaceið hans og yfirfullt af myndum úr vitali sem hann og Hemmi Gunn voru saman.
Ég fékk of mikinn kjánahroll bara við að hugsa um þetta.

Speeeees

IceDev er ekkert nema snillingur.

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 14:26 
Getawaybílstjóri

Off-topic þráðurinn ætti ekki að vera vandamál heldur að mínu mati þvert á móti, í Off-topic ættu bullarar að geta fengið smá útrás og menn geta póstað og lesið þræði í léttari kantinum og auk þess um mál líðandi stundar sem liggja helst á mönnum. Ég viðurkenni fúslega að Off-topic þráðurinn hér er stór ástæða fyrir því hvað ég skoða kraftinn mikið enda tel ég að menn sem hafa sama góða smekkinn á bílum og ég ættu að hafa svipaðar skoðanir og húmor eins og ég.
Aðrir þræðir eiga að vera faglegir og fræðandi og lausir við bull og persónulegar árásir, einkahúmor, fáranlegar fyrirspurnir sem eiga heima í EP osf.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 14:33 
Rallýbílstjóri

Henda fólki út sem er að skemma original andann hérna! Áður enn kjarninn hverfur bara.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 14:45 
Go-kartbílstjóri

haa ég skil ekki hvað þið meinið með að l2c sé eitthvað krakkaspjall með tilgangslausa pósta :?:
http://www.live2cruize.com/spjall/showthread.php?t=62410

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 15:17 
Formúlubílstjóri

Dogma wrote:
haa ég skil ekki hvað þið meinið með að l2c sé eitthvað krakkaspjall með tilgangslausa pósta :?:

Stoopid. :lol:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. May 2008 15:27 
Formúlubílstjóri

Axel Jóhann wrote:
Dogma wrote:

Stoopid. :lol:

:whistle:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 103 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC