Ég heeeld ég skilji þig Sæmi hvernig þú vilt hafa þetta spjall...
Þú vilt hafa innlegg þannig þau séu usefull, eða allir/flestir geti haft notað þeim, villt ekki alltaf sömu spurningarnar, eða allavega leita fyrst...
Við spurningum ætti maður að hemja sig í að reyna svara staðreyndum eða benda á eitthvað eða einhvern sem gæti vitað svarið.
Ekki.. "uu æi leiðindavesen hjá þér, vonandi reddaru þessu"
Bullþræðir (aka maxel þræðir) eins og "leeeeiðist"-"mér leiðist í skólanuuuum......" eða eitthva svona kjaftæði... fer í taugarnar á flestum..
En afhverju eruði þá með off-topic dálk? Af hverju ekki bara "aðrar umræður" og þá mætti ekki allt flakka, td ekki alltaf að vera pósta einhverju B2 stuffi osfrv..
Líka þeir sem viljandi nota ekki google til að fá svar til baka, eins og einhver spyr hvað sé bilað, svarið er kannski donkið er losnað af gengjunni, þá sér maður alltaf "hvað er donk?" í staðinn fyrir að googla og fá instant svar...
Svo finnst mér hundömurlegt að "þeir stóru" eins og td einn sem hefur farið mest í taugarnar á mér undan farið, gunnigst, komast upp með allt, ekki að beina spjótum beint að gunna heldur að mörgum öðrum, þeir fá að litilsvirða og hrauna yfir eins marga og þeir vilja og aldrei nokkurntíman sagt orð...
Td þetta, beint quote...
gstuning wrote:
maxel wrote:
arnibjorn wrote:
maxel wrote:
arnibjorn wrote:
Ekki hafa stefnuljós segi ég..
En af hverju býrðu ekki til þráð um bílinn í bílar meðlima?

Top secret

Lame

Nii, projectið mitt, þarf ekkert að deila því. Fyrsta verkefnið mitt líka, veit það er ekkert uber vel gert, frekar unusual... = leiðinda comment
Allavega, ekkert langt í hann, þannig hann sést someday.
Þetta sýnir því miður ákveðið þroskasti hjá þér að geta ekki tekið á móti neikvæðum commentum,
Stundum er þess virði eins og ég sagði við Stebbtronic að búa til bílar meðlima þráð og hver veit enn einhver gæti verið að pósta linkum þér til aðstoðar?
Semsagt vegna þess að mér langar ekki til að gera þráð um bílinn minn, útaf mörgum ástæðum, þar á meðal að ég veit ég fæ mörg leiðinda comment, þá er ég á lágu þroskastigi...
Ef ég hefði skrifað þetta orðrétt hefði ég fengið þvílík svör til baka.
Þessi svarskylda í bílar meðlima og fleira "flottur bíll

" og svo framvegis er ónauðsynleg, get lítið sagt sjálfur... enda nálægt 2000inlleggjum á stuttum tíma...
Sama gildir um söluþræði, ég setti einhvern tíman útá verðið á einhverri M20 vél og ég var jarðaður, ég hef ófáum sinnum séð auglýsingar skemmdar hérna með leiðindum frá öðrum "big shots", leyfið auglýsingunni bara að vera , ef verðið er of hátt þá er það seljandans mál...
Ég get endalaust blaðrar um þetta....