saemi wrote:
Brútus wrote:
finnst að það ætti að vera svona væluþráður hérna. Fyrir þá sem vilja væla.
Ég held þú sért ekki að skilja alveg. Það er verið að kvarta undan svona skrifum frá þér, það er ekki verið að væla. Þessi spjallvefur er ekki fyrir þig til að drulla yfir allt og alla.
Þetta er ekki væl, þetta er gagnrýni á þig og þína pósta. Hvernig væri nú að hætta að jarða sjálfan sig í bili.

Það sem þú kallar gagnrýni kalla ég væl. svona kannski 5 manns á þessu spjalli orðnir mjög þreyttir á mér. ókey ókey ég viðurkenni að t.d. þegar ég verð veikur þá leggst ég á internetið og get orðið ansi þreytandi víðast hvar með tilgangslaus komment og jafnvel þræði.
Tek það alveg á mig.
Fell oft í gryfju kjaftæðis og dett eitthvað rugl í hug og sé svo eftir því 2 mín seinna þegar ég er búinn að pósta

.
Þetta spjall á að vera á hærra leveli en l2c leyfið mér að misstíga mig en ekki dæma mig sem persónu út frá því sem að ég skrifa á internetið í flýti.
Ef svo væri myndu þið halda að ég væri hálviti sem að gæti ekki komið út úr sér setningu án þess að henni fylgdi kaldhæðni,dónaskapur eða eiturlyf.
Ekki senda mér fleiri sms af siminn.is þú sem heldur að sért svo svalur, hver sem stendur í því.