bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 18:20

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
 Post subject: Interrail - Eurotrip '08
PostPosted: Wed 07. May 2008 20:38 
Kassabílstjóri

Sælir

Já ég er semsagt að fara út á föstudaginn 09.05 með vinnunni. Förum í helgarferð út til Lommel, Belgíu. Svo tek ég tvær vikur í sumarfrí og ætla að ferðast innan Evrópu. Flýg til Amsterdam tek rútu til Lommel á föstudeginum. Verð svo þrjár nætur á DHL Eurocup móti sem er haldið í Lommel bænum. Svo fer ég og einn annar um borð í lest á mánudeginum! Við erum eiginleg að fara á Nasista slóðir. Ég var búinn að sjá nokkra þræði undanfarið um ferðir manna. Þannig að endilega koma með uppástungur eða athugasemdir! Ath. fyrsta skiptið til Þýskalands, Hollands, Belgíu, Austurríki, Slóveníu og Póllands.

Einfalt Plan:

Keflavík - Amsterdam - Lommel

Austurríki

Salzburg (Kehlsteinhaus, Eagle's Nest)
Salzburg borgin sjálf.
Vín

Ungverjaland

Budapest - Debrecen heimsækja bróðir minn.

Slóvenía

Pólland

Auschwitz skoða safnið.

Svo Þýskaland:

Áhugaverðar borgir!

Pennemunde
Dresden
Munster
Berlin
Frankfurt
Nurnberg

P.S. Mikill áhugi á WWII hjá okkur vinunum en myndi hiklaust stoppa á áhugaverðum stað sem tengist bílaáhuganum. Ég veit að þetta er ekki langur tími en það er betra að hafa nógu mikið en of lítið. Manni langar nú að sjá allan heiminn einu sinni :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. May 2008 13:57 
Getawaybílstjóri

ég hefði bara haldið mér í amsterdam, ekkert fara samdægus :drunk:

En vá þetta eru nokkrir áfangastaðir. Vona að þú skemmtir þér bara :)

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. May 2008 15:50 
Rallýbílstjóri

Ágætis plan þótt mér sýnist svona í fljótu bragði að þetta sé svona í meiri kantinum.

Ég var í 5 vikna Interrail síðasta sumar:

París -> Interlaken -> Zürich -> Vín -> Füssen -> Münich -> Dusseldorf -> Frankfurt -> Amsterdam -> Berlín

Það var eitthvað meira þarna á milli(Nurnberg og e-h fleira) en ég stoppaði reyndar alveg sæmilega lengi í Berlín og Vín t.d.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. May 2008 18:45 
Kassabílstjóri

Jónas wrote:
Ágætis plan þótt mér sýnist svona í fljótu bragði að þetta sé svona í meiri kantinum.

París -> Interlaken -> Zürich -> Vín -> Füssen -> Münich -> Dusseldorf -> Frankfurt -> Amsterdam -> Berlín

Það var eitthvað meira þarna á milli(Nurnberg og e-h fleira) en ég stoppaði reyndar alveg sæmilega lengi í Berlín og Vín t.d.

Já ég geri mér grein fyrir því að þetta er rosa mikið. En betra að hafa mikið en of lítið í áætluninni. Hver er þín skoðun á Interrail kerfinu?

Ég enda í Frankfurt og flýg þaðan heim!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. May 2008 18:49 
Rallýbílstjóri

Interrail er SNILLD!

Skemmtilegasta ferðalag sem ég hef farið í..

Kerfið sjálft er mjög gott og auðvelt að finna sína leið, hvort sem að þú ert í þýskalandi, frakklandi etc...

http://www.bahn.de/international/view/en/index.shtml -> ALLAR upplýsingar um lestir sem þú þarft!!

Ég gisti bara á hostelum, reyndar í kastala einnig í rínardalnum :P, en mæli með að þið gerið ykkur fjárhagsáætlun.. svona ferðalög eru ekki dýr ef maður er skynsamur...

En ef maður fer í vitleysu eins og Gunnar og splæsir í bílavélar og eitthvað fer þetta að telja :lol: :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. May 2008 19:07 
Kassabílstjóri

Jónas wrote:
Interrail er SNILLD!

Kerfið sjálft er mjög gott og auðvelt að finna sína leið, hvort sem að þú ert í þýskalandi, frakklandi etc...

http://www.bahn.de/international/view/en/index.shtml -> ALLAR upplýsingar um lestir sem þú þarft!!

Ég gisti bara á hostelum, reyndar í kastala einnig í rínardalnum :P, en mæli með að þið gerið ykkur fjárhagsáætlun.. svona ferðalög eru ekki dýr ef maður er skynsamur...

En ef maður fer í vitleysu eins og Gunnar og splæsir í bílavélar og eitthvað fer þetta að telja :lol: :P

Maður er ekki alveg að átta sig á kostnaðinum núna en það skýrist betur þegar við erum komnir út til Lommel. Erum ekki að eyða neinu að viti þar.

Evran er samt roslaeg há núna. Þarf eiginlega bara að gera ráð fyrir xx miklum evrum á dag og halda utan um það sem maður eyðir!

Annars ætlum við að gista á hostelum þarna úti. Fóru þið tveir saman?

Langar að fara upp í FLE núna :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. May 2008 19:16 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
Interrail er SNILLD!

Gisti nú þá oftast ódýrara en þú og á mikið betri stöðum (hótelum) :lol:

En jú, svona almennileg ferð kostar mikið, ég líka skoðaði rosalega mikið af fjölbreyttum hlutum fyrir utan stóru borgirnar.

Sé ekki eftir neinu , þetta er ekki eins dýrt og maður heldur.

8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. May 2008 19:25 
Rallýbílstjóri

Zeus: Nei, við fórum í sitthvoru lagi, þó á sama tíma.. (með konunum)..

Ég fór í lest en hann var bílandi..

Allavegna.. Það er MUST að gera $$$ áætlun :)

Ferðin mín, c.a. 4,5 vikur var að kosta og svipuð 2vikna djammferð hjá Íslendingi til spánar..

ahh.. minningar :P

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 00:25 
Getawaybílstjóri

Zeus wrote:
Jónas wrote:

Já ég geri mér grein fyrir því að þetta er rosa mikið. En betra að hafa mikið en of lítið í áætluninni. Hver er þín skoðun á Interrail kerfinu?

Ég enda í Frankfurt og flýg þaðan heim!

Rosa mikið?

Blessaður vertu - reyna að fara sem mest, Interrail á ekki að vera sumarfrí og liggja á ströndinni :roll:

Ég fór helv. massívan Interrail-hring 2004 á rétt tæpum sex vikum:

Róm - Bari - Corfu (eyja) - Aþena - Thessaloniki - Istanbul - Sofia - Belgrad - Budapest - Zagreb - Rijecka - Dubrovnik - Ancona - Flórens - Feneyjar - Milano - Mónakó - Marseille - Barcelona - Benidorm...

Mjög mikið ferðalag, nýttum næturlestir/siglingar til að sofa - en náðum 3-5 nóttum á stöðum með góðu millibili (Róm, Corfu, Istanbul, Búdapest, Dubrovnik, Venice, Benidorm) - á öðrum stöðum var yfirleitt gist í eina nótt....en tíminn nýttur að fullu!

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 00:36 
Formúlubílstjóri

Ansi góður punktur Jói, ég var einmitt með þetta hugafar líka. Ég fór ekki á eina einustu strönd í ferðinni hjá mér, fyrir utan 30 min stopp á ströndinni í St. Tropez. Maður hafði bara nóg að gera að skoða hina og þessa hluti og fá að njóta þess að geta verið frjáls eins og fuglinn.

Mæli samt hins vegar ekki með því að keyra 15 tíma alveg stanslaust. Ég var helvíti örmagna eftir það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. May 2008 01:26 
Getawaybílstjóri

gunnar wrote:
Ansi góður punktur Jói, ég var einmitt með þetta hugafar líka. Ég fór ekki á eina einustu strönd í ferðinni hjá mér, fyrir utan 30 min stopp á ströndinni í St. Tropez. Maður hafði bara nóg að gera að skoða hina og þessa hluti og fá að njóta þess að geta verið frjáls eins og fuglinn.

Mæli samt hins vegar ekki með því að keyra 15 tíma alveg stanslaust. Ég var helvíti örmagna eftir það.

..allt í lagi að kíkja aðeins á sólina - gerði það á Corfu, Dubrovnik, Mónakó og Spáni 8)

En aðalpointið er að Interrail er ekki frí, as in sofa fram eftir og slæpast þess á milli. Þetta var hardcore 6 vikur svona eftir á að hyggja, en sé ekki eftir mínútu og þó svo að við hefðum farið mjög stóran hring og marga staði, og eflaust viljað eyða meiri tíma sumstaðar, þá hefði ég ekki heldur viljað sleppa einum einasta stað....

...talandi um langar ferðir, láttu reyna 14 tíma lest milli Thessaloniki og Istanbul, þar sem þú meigst frekar í pepsi flöskuna heldur en fara á klósettið.... 8) því meira rural og raw - því lengra frá vestrænni menningu - því skemmtilegra!

Annað líka fyrir Interrail fara - tékkið hvar/hvort þið getið nýtt passann í ferjur - það var helv. gaman að taka fara með skemmtiferðaskipi yfir Adríahafið frá Ítalíu til Grikklands frítt....meira að segja fríhöfn í dallinum - sem endaði með heeeeljarinnar fylleríi.....GOOD TIMES!!

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC