er hægt að taka af stað stað á þessum ólæstu bílum án þess að spóla, ef svo er hvernig?? ég er með nýleg michelin pilot sport undir kagganum, hélt að þau myndu nú slamma bílinn betur við götuna en þau fyrri..
á ég roð í þennan bíl yfir höfuð?

20"Tommi wrote:lausnin á vandamálinu er M5.
Ég skal taka 540 bílinn þinn uppí og þú þarft ekki að upplifa svona
leiðinda atvik aftur.
skaripuki wrote:var nu að spyrna við einn svona bara í gærkvöldi,, byrjuðum í sirka 50 fyrst og þá var hann einni bíllengd á eftir mér í byrjun er bilið breikkaði bara jafnt og þétt, svo sló ég af á ákveðnum hraða,, hann kemur aftur upp að mér í ártúnsbrekkunni (á var þá á 70 og fer svona 2 bíllengdum framfyrir mig og skýst af stað, þá trampa ég bílinn hjá mér og sýg bara hægt og bítandi frammúr honum, ekkert vandamál...
þetta var hvít impreza wrx 2,5,, 2005-2007 árgerð sirka,,
ps minn er á 19´´hlunkum og það á víst að hafa áhrif á performance en ég vit ekki allavega var þessi wrx ekkert vandamál
íbbi_ wrote:E55FFFan,
prufaðu að pwerbremsa örlítið´og svo þegar þú sleppir bremsuni og húddið liftist aðeins gefðu þá sona sirka hálfa gjöf og slepptu og hamraðu hann svo, í sport, svona náði ég mínum 540 best af stað, hann hoppaði upp þegar ég gaf hálfu gjöfina og sleppti en hafði svo ekki aflið til að spóla þegar þegar ég hamraði hann, á góðum dekkjum þ.e.a.s, ég var með minn á 255/40ZR17

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests