bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 20:25

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 78 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 19:34 
Formúlubílstjóri

"IvanAnders"... að vera skotveiðimaður réttlætir ekki löngun þína að vilja skjóta gæludýr sem gerði þér ekki neitt uppá ánægjuna af því.
Það er aldrei réttlátt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 19:51 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
IvanAnders wrote:
Þetta kemur nú bara til hjá mér þar sem ég er ekki hundamanneskja, og fátt sem pirrar mig meira en að vera í návist við illa upp alinn hund!
Og ég vinn við að þjónusta bíla, oft marga á dag, og þvílíkt sem bílar geta verið viðbjóðslegir eftir hunda!!!
Og það færi ALDREI, ekki undir nokkrum kringumstæðum hundur inní bílinn minn!

Og já, ég er skotveiðimaður og það er alveg haugur af dýrum sem mig langar að skjóta :lol:

Finnst það ekki þroskað fyrir skotveiðimann að segjast munu skjóta hund ef honum yrði það á að gera svona lagað.

Ég er líka skotveiðimaður, en held mig við að skjóta dýr sem ÉG HYGGST LEGGJA MÉR TIL MUNNS eða eru lífríkinu til ama.

Að skjóta gæludýr / heimilisdýr eða dýr sem maður hefur engan tilgang að skjóta nema að deyða viðkomandi dýr er mjög ljótur hlutur frá mínum bæjardyrum séð. Ég get ekki annað en fengið illan bifur á slíku fólki, það ber ekki vott um góðan karakter að mínu mati.

Í öllum bænum Sæmundur!

Ég get alveg sagt þér það að ég hef étið hvert einasta dýr sem ég hef skotið!!!

Ég tók svona til orða til að undirstrika hversu reiður ég yrði ef að hundur myndi fara svona með bílinn minn!

Að sjálfsögðu myndi ég ekki skjóta helvítis hundinn! Heldur fara fram á bætur frá eiganda viðkomandi hunds!

Þú ættir að vera búinn að læra, eftir öll þessi ár á þessu spjalli að stundum þarf að lesa á milli línana! :wink:

Svona eru bara mannleg samskipti, maður meinar ekki hvert orð, og í þessu tilfelli fannst mér nokkuð augljóst að ég væri ekki að meina þetta bókstaflega :?

Ég hótaði t.d. að setja land rover límmiða á E30 hans Jónka í vikunni, og hann sagðist myndi drepa mig ef ég gerði það, ég var nú ekkert að tilkynna þessa morðhótun til lögreglunnar neitt, ef þú skilur hvað ég er að fara :wink:

En eins og svo oft áður komst boðskapurinn ekki rétt á leiðarenda yfir veraldarvefinn!

Og já, ég hef gaman af skotveiðum, en hef óbeit á hundum, það þýðir ekki að ég sé haldinn sjúkri þörf til að drepa gæludýr annara!

Skulum ekki byrja enn eitt lúkasarmálið!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 20:00 
Formúlubílstjóri

Vá hvað eru margir á túr þessa dagana :shock:

Hundar gera það sem þeim er kennt, óþarfi að kenna hundi um svona hluti..:)

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 20:04 
Meðlimur Meðlimur

IvanAnders wrote:

Í öllum bænum Sæmundur!

Ég get alveg sagt þér það að ég hef étið hvert einasta dýr sem ég hef skotið!!!

Ég tók svona til orða til að undirstrika hversu reiður ég yrði ef að hundur myndi fara svona með bílinn minn!

Að sjálfsögðu myndi ég ekki skjóta helvítis hundinn! Heldur fara fram á bætur frá eiganda viðkomandi hunds!

Þú ættir að vera búinn að læra, eftir öll þessi ár á þessu spjalli að stundum þarf að lesa á milli línana! :wink:

Svona eru bara mannleg samskipti, maður meinar ekki hvert orð, og í þessu tilfelli fannst mér nokkuð augljóst að ég væri ekki að meina þetta bókstaflega :?

Ég hótaði t.d. að setja land rover límmiða á E30 hans Jónka í vikunni, og hann sagðist myndi drepa mig ef ég gerði það, ég var nú ekkert að tilkynna þessa morðhótun til lögreglunnar neitt, ef þú skilur hvað ég er að fara :wink:

En eins og svo oft áður komst boðskapurinn ekki rétt á leiðarenda yfir veraldarvefinn!

Og já, ég hef gaman af skotveiðum, en hef óbeit á hundum, það þýðir ekki að ég sé haldinn sjúkri þörf til að drepa gæludýr annara!

Skulum ekki byrja enn eitt lúkasarmálið!

Fínt að fá það á hreint að þú myndir ekki skjóta blessaðan hundinn, þá svo að ég þóttist nú nokkuð viss um að þú myndir ekki gera það :)

En er þá í lagi að segja að maður ætti að taka upp riffilinn og láta vaða á einhverja Pólverja.. þó svo að allir geti lesið milli línanna og vita að þú myndir aldrei gera svoleiðis? Suma hluti lætur maður ekki frá sér þó svo að aðrir viti að manni er ekki full alvara.

Þú ættir að vita betur eftir að hafa stundað þetta spjallborð ;)

Ég hef heldur ekki lagt öll dýr mér til munns sem ég hef skotið. En ég hef ekki skotið þau í öðrum tilgangi en að leggja þau mér til munns (nema varg).

Ég er nú ekkert að fara að búa til neitt Lúkasarmál. Held það vanti svolítið af efniviði hér í svoleiðis mál. Það fara bara fyrir brjóstið á mér svona ummæli og því gat ég ekki stafa bundist. Mér finnst þau bara ómerkileg og ónauðsynlegt innlegg.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 20:30 
Formúlubílstjóri

ég ætti mjög erfitt með að skjóta mér til matar.. sona þar sem ég er mikill kelling þegar kemur að dýradrápum og þyrfti að vera mjög reiður til að geta drepið dýrið..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 21:50 
Getawaybílstjóri

saemi wrote:
Ég hef heldur ekki lagt öll dýr mér til munns sem ég hef skotið. ]En ég hef ekki skotið þau í öðrum tilgangi en að leggja þau mér til munns (nema varg)

uhh... :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 22:12 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
En er þá í lagi að segja að maður ætti að taka upp riffilinn og láta vaða á einhverja Pólverja.. þó svo að allir geti lesið milli línanna og vita að þú myndir aldrei gera svoleiðis?

Minn punktur er kominn fram, og ég ætla ekki að halda þessari umræðu áfram mikið lengur.

En Sæmi... Villtu ekki setja menn og skeppnur á sama stól!

Það er akkurat þannig sem fólk eyðileggur hunda! Kemur fram við þá eins og jafningja, hleypir þeim uppí rúm til sín og leyfa þeim að vera ofaní öðru fólki sem að kærir sig jafnvel ekkert um það!

Ég segi að ég og þú snúum bökum saman, tökum upp hólkana og förum á eftir -Drama llama- sem að virðist ganga laust á kraftinum þessa dagana!

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 22:17 
Formúlubílstjóri

IvanAnders wrote:
saemi wrote:
En er þá í lagi að segja að maður ætti að taka upp riffilinn og láta vaða á einhverja Pólverja.. þó svo að allir geti lesið milli línanna og vita að þú myndir aldrei gera svoleiðis?

Minn punktur er kominn fram, og ég ætla ekki að halda þessari umræðu áfram mikið lengur.

Það er akkurat þannig sem fólk eyðileggur hunda! Kemur fram við þá eins og jafningja, hleypir þeim uppí rúm til sín og leyfa þeim að vera ofaní öðru fólki sem að kærir sig jafnvel ekkert um það!

Ég segi að ég og þú snúum bökum saman, tökum upp hólkana og förum á eftir -Drama llama- sem að virðist ganga laust á kraftinum þessa dagana!

Image

Hvað meinaru jafningja

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 22:18 
Getawaybílstjóri

IvanAnders wrote:
saemi wrote:

http://operachic.typepad.com/photos/unc ... lama01.jpg

Góður punktur.
Hata t.d .þegar að hundar stökkva á mann eða snuðra um mann allann og eigandinn kannski bara stendur og horfir á fallega hundinn sinn og gerir ekkert. Svo ef að maður sparkar laust í dýrið eða stugga því frá þá verður eigandinn alveg eins og móðir sem seŕ einhvern sparka í barnið sitt.
En annars fátt skemmtilegra en vel tamdir hundar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 22:30 
Meðlimur Meðlimur

Vargur wrote:
(nema varg)

Þér er nær að heita ekki Dúfan lengur :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 22:32 
Meðlimur Meðlimur

IvanAnders wrote:

Það er hárrétt.

Svo er ekkert meira að segja um þetta, þannig að ég næ bara í teygjubyssuna og fer að skjóta í Drama dýrin sem ganga hér laus!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 22:41 
Formúlubílstjóri

Brútus wrote:
IvanAnders wrote:
saemi wrote:

http://operachic.typepad.com/photos/unc ... lama01.jpg

Góður punktur.
Hata t.d .þegar að hundar stökkva á mann eða snuðra um mann allann og eigandinn kannski bara stendur og horfir á fallega hundinn sinn og gerir ekkert. Svo ef að maður sparkar laust í dýrið eða stugga því frá þá verður eigandinn alveg eins og móðir sem seŕ einhvern sparka í barnið sitt.
En annars fátt skemmtilegra en vel tamdir hundar.

Ég er nokkuð viss um að ef að þú myndir sparka laust (eða fast) í hundana mína yrði það bara spursmál hvor yrði fyrr að jarða þig.... ég eða hundarnir :!:

Ég skal fúslega viðurkenna að það er fátt sem að fer meira í taugarnar á mér með hundana mína (sem að eru jú í stærri kantinum) en þegar að þeir flaðra upp um gesti þegar að þeir ganga inn um dyrnar :!:

Þetta eru þó aðeins fagnaðarlæti og er þeirra leið til þess að bjóða gestinn velkominn....

Hinsvegar eins og ég sagði getur þetta verið ansi leiðingjarnt... þetta er eini lösturinn á hegðunarferli hundanna minna :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 22:48 
Formúlubílstjóri

Orðið "sparkar" á ekki við þarna
Mér var alveg sama þótt hundurinn minn væri upp í rúmi.
Mér var ekki sama ef hann flaðraði upp á fólk og hann gerði það ekki.

Ég kenndi honum meira segja þetta (ekki ég sem er að þessu en þetta er hundurinn) og hann gerði þetta ekki við neinn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 23:42 
Formúlubílstjóri

ég einmitt hata þegar hundar vaða upp í rúm og hoppa upp á mann

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 23:43 
Formúlubílstjóri

Hann gerðiða bara þegar hann mátti

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 78 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC