Turbo- wrote:
gstuning wrote:
bjahja wrote:
ef þú ætlaðir að gera það sama við s54 og hægt er að gera vði 2jz þá mun það kosta svona 1000000000000x meira.
Þetta er kúl
ekki alveg.
fer auðvitað eftir powerlevelinu.
enn þrátt fyrir hvað fólk heldur þá eru þessar 2JZ EKKI ódýrar að tjúna,
dótið sem þarf þótt það hljómi einfalt er geðveikt dýrt.
stimplar í S54 kosta $900 fyrir 8.5:1 þjöppu, eftir það eru spíssar og innspýtting og vélin er komin í slatta powerlevel, restin eins og túrbína, kúpling og svoleiðis er ekki tengt vélinni enn geðveikt dýrt.
eins og staðann er þá er M50 turbo einn ódýrasti slatta power leiðin eins og er. Margir farnir að runna vel meir enn 500hö á þeim án mikils efnis
eina sem 2jz hefur fram yfir flestar vélar eru að þú getur sett þær í 1000hp á stock kjallara
þessi rauða hérna heima er 500whp+ og er enn á stock kjallara
Ætlaru að segja mér að þú getir runnað 1000hp á stock stimplum, stöngum, og höfuðlegum
Ég held að ég geti bara sett einn svona á það:
Stock kjallarinn þýðir að þú skiptir ekki einusinni um stimpilkolla...
S5x base mótorinn er mjög sterkur, með réttu kveikjukerfi og flottu turbo setup er hægt að kreista mörg mörg mörg hö.... en taka verður mið af því að hann er ekki hannaður með TURBO í huga... samt er hann mjög capable...
Sama er hægt að segja um M5x.... mjög solid mótor í base-ið... mikið meira reliable en M20 t.d. og margfalt fullkomnara kveikjukerfi.... thus EASIER TURBO-ing....
Hvernig er kveikjusetup á 2JZ
Ég neita bara alfarið að trúa því að það sé hægt að taka 1000hp út úr mótornum með því að porta heddið, stífa ventlagorma og blása svo bara 2000bar eða eitthvað