bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 20:00

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: BMW M supra
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 14:10 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
svona m3 virðist vera að virka með 2jz-gte


_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 16:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
none-the-less breyting til hins verra....

Eflaust hægt að gera betri hluti með S54+TURBO

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 16:19 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
ef þú ætlaðir að gera það sama við s54 og hægt er að gera vði 2jz þá mun það kosta svona 1000000000000x meira.

Þetta er kúl

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 16:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
bjahja wrote:
ef þú ætlaðir að gera það sama við s54 og hægt er að gera vði 2jz þá mun það kosta svona 1000000000000x meira.

Þetta er kúl


Það er dýrara og meira cool að eiga BMW en Toyotu :twisted:

Svoooooooooooooo.....

Annars er ég bara að þessu til að böggast í Turbo-

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 16:44 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
Angelic0- wrote:
bjahja wrote:
ef þú ætlaðir að gera það sama við s54 og hægt er að gera vði 2jz þá mun það kosta svona 1000000000000x meira.

Þetta er kúl


Það er dýrara og meira cool að eiga BMW en Toyotu :twisted:

Svoooooooooooooo.....

Annars er ég bara að þessu til að böggast í Turbo-

má vel vera að bmw sé mun dýrara en toyota
en það er fátt sem jafnast á við 2jz mótorinn

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 16:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Turbo- wrote:
Angelic0- wrote:
bjahja wrote:
ef þú ætlaðir að gera það sama við s54 og hægt er að gera vði 2jz þá mun það kosta svona 1000000000000x meira.

Þetta er kúl


Það er dýrara og meira cool að eiga BMW en Toyotu :twisted:

Svoooooooooooooo.....

Annars er ég bara að þessu til að böggast í Turbo-

má vel vera að bmw sé mun dýrara en toyota
en það er fátt sem jafnast á við 2jz mótorinn


S62 over 2jz any day :!:

Eða bara... S-serie mótorar frá BMW über alles Toyota 8)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 17:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bjahja wrote:
ef þú ætlaðir að gera það sama við s54 og hægt er að gera vði 2jz þá mun það kosta svona 1000000000000x meira.

Þetta er kúl


ekki alveg.
fer auðvitað eftir powerlevelinu.
enn þrátt fyrir hvað fólk heldur þá eru þessar 2JZ EKKI ódýrar að tjúna,
dótið sem þarf þótt það hljómi einfalt er geðveikt dýrt.

stimplar í S54 kosta $900 fyrir 8.5:1 þjöppu, eftir það eru spíssar og innspýtting og vélin er komin í slatta powerlevel, restin eins og túrbína, kúpling og svoleiðis er ekki tengt vélinni enn geðveikt dýrt.

eins og staðann er þá er M50 turbo einn ódýrasti slatta power leiðin eins og er. Margir farnir að runna vel meir enn 500hö á þeim án mikils efnis

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 17:23 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
gstuning wrote:
bjahja wrote:
ef þú ætlaðir að gera það sama við s54 og hægt er að gera vði 2jz þá mun það kosta svona 1000000000000x meira.

Þetta er kúl


ekki alveg.
fer auðvitað eftir powerlevelinu.
enn þrátt fyrir hvað fólk heldur þá eru þessar 2JZ EKKI ódýrar að tjúna,
dótið sem þarf þótt það hljómi einfalt er geðveikt dýrt.

stimplar í S54 kosta $900 fyrir 8.5:1 þjöppu, eftir það eru spíssar og innspýtting og vélin er komin í slatta powerlevel, restin eins og túrbína, kúpling og svoleiðis er ekki tengt vélinni enn geðveikt dýrt.

eins og staðann er þá er M50 turbo einn ódýrasti slatta power leiðin eins og er. Margir farnir að runna vel meir enn 500hö á þeim án mikils efnis

eina sem 2jz hefur fram yfir flestar vélar eru að þú getur sett þær í 1000hp á stock kjallara
þessi rauða hérna heima er 500whp+ og er enn á stock kjallara

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 17:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Turbo- wrote:
gstuning wrote:
bjahja wrote:
ef þú ætlaðir að gera það sama við s54 og hægt er að gera vði 2jz þá mun það kosta svona 1000000000000x meira.

Þetta er kúl


ekki alveg.
fer auðvitað eftir powerlevelinu.
enn þrátt fyrir hvað fólk heldur þá eru þessar 2JZ EKKI ódýrar að tjúna,
dótið sem þarf þótt það hljómi einfalt er geðveikt dýrt.

stimplar í S54 kosta $900 fyrir 8.5:1 þjöppu, eftir það eru spíssar og innspýtting og vélin er komin í slatta powerlevel, restin eins og túrbína, kúpling og svoleiðis er ekki tengt vélinni enn geðveikt dýrt.

eins og staðann er þá er M50 turbo einn ódýrasti slatta power leiðin eins og er. Margir farnir að runna vel meir enn 500hö á þeim án mikils efnis

eina sem 2jz hefur fram yfir flestar vélar eru að þú getur sett þær í 1000hp á stock kjallara
þessi rauða hérna heima er 500whp+ og er enn á stock kjallara


1000hö á stock stangir, stimpla, sveifarás og legur, heddpakkningu, heddbolta?

stangir og stimplar kosta $1500-1600, sem setur þá aðrar vélar á svipað rek. Fyrir utan það að ég held að það sé einhver með M52B28 og 600hp+ á stock kjallara ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 17:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Turbo- wrote:
gstuning wrote:
bjahja wrote:
ef þú ætlaðir að gera það sama við s54 og hægt er að gera vði 2jz þá mun það kosta svona 1000000000000x meira.

Þetta er kúl


ekki alveg.
fer auðvitað eftir powerlevelinu.
enn þrátt fyrir hvað fólk heldur þá eru þessar 2JZ EKKI ódýrar að tjúna,
dótið sem þarf þótt það hljómi einfalt er geðveikt dýrt.

stimplar í S54 kosta $900 fyrir 8.5:1 þjöppu, eftir það eru spíssar og innspýtting og vélin er komin í slatta powerlevel, restin eins og túrbína, kúpling og svoleiðis er ekki tengt vélinni enn geðveikt dýrt.

eins og staðann er þá er M50 turbo einn ódýrasti slatta power leiðin eins og er. Margir farnir að runna vel meir enn 500hö á þeim án mikils efnis

eina sem 2jz hefur fram yfir flestar vélar eru að þú getur sett þær í 1000hp á stock kjallara
þessi rauða hérna heima er 500whp+ og er enn á stock kjallara


Ætlaru að segja mér að þú getir runnað 1000hp á stock stimplum, stöngum, og höfuðlegum :?:

Ég held að ég geti bara sett einn svona á það:
Image

Stock kjallarinn þýðir að þú skiptir ekki einusinni um stimpilkolla...

S5x base mótorinn er mjög sterkur, með réttu kveikjukerfi og flottu turbo setup er hægt að kreista mörg mörg mörg hö.... en taka verður mið af því að hann er ekki hannaður með TURBO í huga... samt er hann mjög capable...

Sama er hægt að segja um M5x.... mjög solid mótor í base-ið... mikið meira reliable en M20 t.d. og margfalt fullkomnara kveikjukerfi.... thus EASIER TURBO-ing....

Hvernig er kveikjusetup á 2JZ :?:

Ég neita bara alfarið að trúa því að það sé hægt að taka 1000hp út úr mótornum með því að porta heddið, stífa ventlagorma og blása svo bara 2000bar eða eitthvað :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 17:36 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
Angelic0- wrote:
Turbo- wrote:
gstuning wrote:
bjahja wrote:
ef þú ætlaðir að gera það sama við s54 og hægt er að gera vði 2jz þá mun það kosta svona 1000000000000x meira.

Þetta er kúl


ekki alveg.
fer auðvitað eftir powerlevelinu.
enn þrátt fyrir hvað fólk heldur þá eru þessar 2JZ EKKI ódýrar að tjúna,
dótið sem þarf þótt það hljómi einfalt er geðveikt dýrt.

stimplar í S54 kosta $900 fyrir 8.5:1 þjöppu, eftir það eru spíssar og innspýtting og vélin er komin í slatta powerlevel, restin eins og túrbína, kúpling og svoleiðis er ekki tengt vélinni enn geðveikt dýrt.

eins og staðann er þá er M50 turbo einn ódýrasti slatta power leiðin eins og er. Margir farnir að runna vel meir enn 500hö á þeim án mikils efnis

eina sem 2jz hefur fram yfir flestar vélar eru að þú getur sett þær í 1000hp á stock kjallara
þessi rauða hérna heima er 500whp+ og er enn á stock kjallara


Ætlaru að segja mér að þú getir runnað 1000hp á stock stimplum, stöngum, og höfuðlegum :?:

Ég held að ég geti bara sett einn svona á það:
Image

Stock kjallarinn þýðir að þú skiptir ekki einusinni um stimpilkolla...

S5x base mótorinn er mjög sterkur, með réttu kveikjukerfi og flottu turbo setup er hægt að kreista mörg mörg mörg hö.... en taka verður mið af því að hann er ekki hannaður með TURBO í huga... samt er hann mjög capable...

Sama er hægt að segja um M5x.... mjög solid mótor í base-ið... mikið meira reliable en M20 t.d. og margfalt fullkomnara kveikjukerfi.... thus EASIER TURBO-ing....

Hvernig er kveikjusetup á 2JZ :?:

Ég neita bara alfarið að trúa því að það sé hægt að taka 1000hp út úr mótornum með því að porta heddið, stífa ventlagorma og blása svo bara 2000bar eða eitthvað :!:

hver var að tala um heddið ?
ég er að tala um stimpla og stangir
ef ég man rétt mældist supran hérna 560whp á stock kjallara

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 17:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Turbo- wrote:
Angelic0- wrote:
Turbo- wrote:
gstuning wrote:
bjahja wrote:
ef þú ætlaðir að gera það sama við s54 og hægt er að gera vði 2jz þá mun það kosta svona 1000000000000x meira.

Þetta er kúl


ekki alveg.
fer auðvitað eftir powerlevelinu.
enn þrátt fyrir hvað fólk heldur þá eru þessar 2JZ EKKI ódýrar að tjúna,
dótið sem þarf þótt það hljómi einfalt er geðveikt dýrt.

stimplar í S54 kosta $900 fyrir 8.5:1 þjöppu, eftir það eru spíssar og innspýtting og vélin er komin í slatta powerlevel, restin eins og túrbína, kúpling og svoleiðis er ekki tengt vélinni enn geðveikt dýrt.

eins og staðann er þá er M50 turbo einn ódýrasti slatta power leiðin eins og er. Margir farnir að runna vel meir enn 500hö á þeim án mikils efnis

eina sem 2jz hefur fram yfir flestar vélar eru að þú getur sett þær í 1000hp á stock kjallara
þessi rauða hérna heima er 500whp+ og er enn á stock kjallara


Ætlaru að segja mér að þú getir runnað 1000hp á stock stimplum, stöngum, og höfuðlegum :?:

Ég held að ég geti bara sett einn svona á það:
Image

Stock kjallarinn þýðir að þú skiptir ekki einusinni um stimpilkolla...

S5x base mótorinn er mjög sterkur, með réttu kveikjukerfi og flottu turbo setup er hægt að kreista mörg mörg mörg hö.... en taka verður mið af því að hann er ekki hannaður með TURBO í huga... samt er hann mjög capable...

Sama er hægt að segja um M5x.... mjög solid mótor í base-ið... mikið meira reliable en M20 t.d. og margfalt fullkomnara kveikjukerfi.... thus EASIER TURBO-ing....

Hvernig er kveikjusetup á 2JZ :?:

Ég neita bara alfarið að trúa því að það sé hægt að taka 1000hp út úr mótornum með því að porta heddið, stífa ventlagorma og blása svo bara 2000bar eða eitthvað :!:

hver var að tala um heddið ?
ég er að tala um stimpla og stangir
ef ég man rétt mældist supran hérna 560whp á stock kjallara


Lastu ekki það sem að ég skrifaði :?:

Skildi ég þetta vitlaust hjá þér eða ertu ekki að tala um að taka 1000hö út úr mótor án þess að eiga við kjallarann :?:

Þeir hljóta þá að hafa átt við toppstykkið.... og aukið boost...

STOCK KJALLARI þýðir:

* STOCK BLOKK
* STOCK SVEIFARÁS
* STOCK STANGARLEGUR
* STOCK HÖFUÐLEGUR
* STOCK STIMPILSTANGIR
* STOCK STIMPILKOLLAR
* STOCK HEDDPAKKNING
* STOCK STIMPILHRINGIR

eða í öðrum orðum, allt fyrir neðan hedd... STOCK :!:

1000hp held ég að sé bara ansi fjarstætt, allavega grunar mig að endingin sé eitthvað hrikalega stutt.... endist kannski eitt run, ef að það nær því :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 17:43 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
lestu þennan þráð
http://www.supraforums.com/forum/showth ... 040&page=2
þessi bíll er 958whp á stock stöngum,sveifarás og stimlum
Image
búnir að taka yfir 20 dyno run og þessi bíll er daily driven
Image
dökkbláa er með nosi

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 17:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þú heldur ekki að heddið styðji 1000hö?

S50 euro heddin eru með betri portum enn 2jz og betri enn RB26.
S14 evoIII er víst eitt besta stock port ever, í raun betra enn S2000 heddið meira að segja, sem er eitt það besta.

2JZ heddin þurfa Bobcat gröfur til að skafa álið í burtu til að auka flæðið svo þeir séu ekki að reyna boosta mikið meir enn 2.5bör, sem þeir eru ekki hræddir við til að ná svona tölum,

það er svona dót sem fólk tekur aldrei með í reikninginn, 1000hö 24ventla portun er sko ekki ódýr, 4cyl 600-700hö portun kostar hérna í UK um 1400pund á SR20DET sem er mjög flæðandi.
Ásar eru ekki heldur beint gefins í þetta heldur.
Hvað þá túrbínan(1500bucks), túrbógrein(1000bucks minnst),

Hvað eyddi raggi í supruna til að ná 600whp.
restin er eins og að keyra hraðar, því meira power sem er verið að eltast við þá fer peninga upphæðin upp í öðru veldi.

hvaða máli skiptir kjallarinn þegar þarf að eyða $10k anyways?
$2k fyrir stimpla og stangir og kjallara vinna er ekki beint eitthvað sem setur bátinn á hvolf.


Ending á hestaflmiklum vélum er trickið, 1000hö er ekki beint eitthvað ótrúlegt afrek þessa daganna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Apr 2008 17:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ok ok....

Ég játa mig sigraðan..... þetta er bara UNREAL :shock:

Taktu samt mið af því.... að þetta er bíll sem að er OEM með Turbo :!:

Menn eru að taka út (ég hef séð mest) 568hö úr M52B28... á STOCK kjallara...

grunar að það sé sami bíll og Gunni GStuning er að tala um...

Það er alveg magnað fyrir STOCK mótor, að öðru leyti en intake manifold og auðvitað turbo add-on-inu.... stock blokk og hedd....

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group