bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 22:16

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Bremsur undir 325i 04'
PostPosted: Sun 13. Apr 2008 17:02 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 05. Nov 2007 00:54
Posts: 11
Sælir, ég hef verið að velta fyrir mér bremsur undir bimman í smá tíma.
ég er búinn að fynna margt og mikið en ekki hugmynd hvort það passi eða virki eithvað betur en eithvað annað, vitiði eða getið þit beint mér á eithvað kit sem þið mynduð taka undir bílinn ef þið væruð í mínum sporum. Ebay, amazon eða einhverstaðar.
Er ekki að fara útí Big Brake Kit, bara skítsæmilega diska, klossa, dælur osfl.
Takk fyrir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Apr 2008 17:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
azid wrote:
Sælir, ég hef verið að velta fyrir mér bremsur undir bimman í smá tíma.
ég er búinn að fynna margt og mikið en ekki hugmynd hvort það passi eða virki eithvað betur en eithvað annað, vitiði eða getið þit beint mér á eithvað kit sem þið mynduð taka undir bílinn ef þið væruð í mínum sporum. Ebay, amazon eða einhverstaðar.
Er ekki að fara útí Big Brake Kit, bara skítsæmilega diska, klossa, dælur osfl.
Takk fyrir


OK.. til hvers ??

1) Ef að BMW telur að 325 04 sé með nógu góðar bremsur fyrir sínar hraðbrautir er alveg SKOTHELT að slíkt dugar hérlendis fyrir 90 km hámarkshraða

2) OEM er eflaust fínt.. en hitt er bara €€€€€€ ef þú ert ekki að fara að hita dótið eða snögghemla í tíma og ótima.

3) það er kannski cool að vera með boraða diska ..en €€€

4) eitt ódýrasta upgrade er BREMSUVÖKVI eins og t.d. MOTUL RBF 600
með suðumark við 312 °C sem er bara hátt,, einn besti vökvi sem til er á markaðinum

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Apr 2008 18:09 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Feb 2008 22:04
Posts: 217
Location: Árbær
sveinbjörn, hvað gerir svona vökvi? og er þetta safe á alla bíla? finnst e30 ekkert vera með neinar uber bremsur en duga alveg samt

_________________
E30 325 '89 M-Tech 2--- VR-718,, í vetrardvala:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Apr 2008 20:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
FinnurKarls wrote:
sveinbjörn, hvað gerir svona vökvi? og er þetta safe á alla bíla? finnst e30 ekkert vera með neinar uber bremsur en duga alveg samt



Svona bremsuvökvi,, kostar ca. 1000 kr 500 ml keyptu 3 brúsa og þú ert pottþéttur..
munurinn er lýgilegur,,

En,, betra er að láta þá gera þetta sem eru með vit á þessu tappa hinu ógeðinu af og setja svo þetta á,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Apr 2008 22:21 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
eini munurinn á öðrum bremsuvökva er að hann hefur hærra suðumark. Þegar mikil og aggressív notkun er á bremsunum getur vökvinn hitnað svo mikið að hann sýður..... það orsakar það að maður missir bremsurnar.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Apr 2008 22:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Lindemann wrote:
eini munurinn á öðrum bremsuvökva er að hann hefur hærra suðumark. Þegar mikil og aggressív notkun er á bremsunum getur vökvinn hitnað svo mikið að hann sýður..... það orsakar það að maður missir bremsurnar.


BINGO,,, og FLEST ALLIR halda að þeir séu með ,,crappy brakes,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Apr 2008 23:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Einmitt.......málið er líka að OEM bremsuvökvi er alveg nógu góður fyrir venjulegan akstur, en þar sem flestir trassa það að skipta um hann safnar hann í sig raka(sem sýður náttúrulega við 100°C) og þessvegna er ennþá hættara við þessu.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Apr 2008 00:04 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 05. Nov 2007 00:54
Posts: 11
Ég verð á mjög opnum felgum í sumar og það er frekar skonsulegt að sjá flotta felgur á dýrum dekkjum og ryðgaða bremsudiska og allt hálf raskað þarna á milli, mig langar í flott look og jújú öruglega eithvað betra en OEM. Peningur eins og þú orðaðir þetta svona yndislega og hafðir svo miklar áhyggjur af Alpina er mitt vandamál ;)
Ég er ekki að vera leiðinlegur en ég bað alldrei um alit á því hvar og hvernig ég er og á að bremsa bílnum mínum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Apr 2008 02:54 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Feb 2008 22:04
Posts: 217
Location: Árbær
Alpina wrote:
FinnurKarls wrote:
sveinbjörn, hvað gerir svona vökvi? og er þetta safe á alla bíla? finnst e30 ekkert vera með neinar uber bremsur en duga alveg samt



Svona bremsuvökvi,, kostar ca. 1000 kr 500 ml keyptu 3 brúsa og þú ert pottþéttur..
munurinn er lýgilegur,,

En,, betra er að láta þá gera þetta sem eru með vit á þessu tappa hinu ógeðinu af og setja svo þetta á,,


ok ég held ég haldi mig við oem svona þangað til ég skipti um,, tek eiginlega aldrei á honum heldur neitt að ráði og satt, ég ætla ekkert að fara að tappa af leiðslunum til þess eins að fylla þær af lofti :D læt einhvern pro um það þegar þetta gerist :wink:

_________________
E30 325 '89 M-Tech 2--- VR-718,, í vetrardvala:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Apr 2008 07:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
azid wrote:
Ég verð á mjög opnum felgum í sumar og það er frekar skonsulegt að sjá flotta felgur á dýrum dekkjum og ryðgaða bremsudiska og allt hálf raskað þarna á milli, mig langar í flott look og jújú öruglega eithvað betra en OEM. Peningur eins og þú orðaðir þetta svona yndislega og hafðir svo miklar áhyggjur af Alpina er mitt vandamál ;)
Ég er ekki að vera leiðinlegur en ég bað alldrei um alit á því hvar og hvernig ég er og á að bremsa bílnum mínum.



Þú baðst um svör og eða álit annara,, og ég tel að mitt innlegg hafi skírskotað eins nærri raunveruleikanum og hægt er ,,

held að einhverjar SEMI-bremsur séu ekki til,, þú getur rifið dótið undan bílnum ,,sandblásið þetta og POLYHÚÐAÐ dælurnar..
það er ca 20.000 krónu dæmi og ,, er virkilega huggulegt

en ef fjárútlát eru ekki vandamálið ,,þá erum við að tala um háar upphæðir,,
allt bremsudót er fokdýrt,, DÆLUR sérstaklega

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Apr 2008 08:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alltof margir sem eru að kaupa bremsur fyrir show en ekki go, þ.e. þeir munu aldrei nýta kittið en finnst það looka cool.

BBK kit er algjör óþarfi fyrir flestsan akstur, og líka brautarakstur á Íslandi þar sem það eru engir hraðir beinir kaflar með hard braking begjum á eftir.

BBK kit fyrir showið .. jú allt í lagi ef þú ert tilbúinn í 2000 euro og uppúr.

Annars myndi ég mæla með því að mála dælurnar (snyrtilegt) fá mér góða klossa og góðan vökva. Þá ætti bíllinn að þola meira en 5-6 klossneglingar í röð.

Ég er að nota ATE super blue racing vökva (280°c boiling point) en held að það sé algjört overkill fyrir venjulegan akstur. Bíllinn minn er gerður fyrir brautarakstur og bremsurnar eru góðar fyrir 1500kW.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Apr 2008 16:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ford Escape 4cyl er með crappy brakes... alveg sama hvað allir segja... stórefa að einhver bremsuvökvi geti lagað það....

Eitt hard brake... og þá eru bremsurnar úr sögunni næstu 30-40mín :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Apr 2008 16:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Angelic0- wrote:
Ford Escape 4cyl er með crappy brakes... alveg sama hvað allir segja... stórefa að einhver bremsuvökvi geti lagað það....

Eitt hard brake... og þá eru bremsurnar úr sögunni næstu 30-40mín :!:


Hver var að tala um Ford Escape?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Apr 2008 16:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gunnar wrote:
Angelic0- wrote:
Ford Escape 4cyl er með crappy brakes... alveg sama hvað allir segja... stórefa að einhver bremsuvökvi geti lagað það....

Eitt hard brake... og þá eru bremsurnar úr sögunni næstu 30-40mín :!:


Hver var að tala um Ford Escape?


Enginn, ég er bara að koma því á framfæri :lol:

En þetta með bremsuvökvann er alveg mjög gott advice hjá Sveinbirni... :)

Komið í innkaupalistann hjá mér :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Apr 2008 17:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
#1. Er bremsukæling og hægt að bæta það á flestur bmw vígstöðum að einhverju leiti,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group