bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 20:54

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 142 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 04:28 
Go-kartbílstjóri

clarkson wrote:
saemi wrote:
clarkson wrote:
nú meiga menn átta sig á því að þeir einstaklingar sem sækjast eftir að komast í lögguna gera það af mörgum mismunandi ástæðum, aðallega eru þær samt greindarskortur og þar af leiðandi vanhæfni til að starfa í almennum störfum, minnimáttarkennd oft til komin vegna þess að einstaklingurinn er leiðinlegur og hefur verið strítt í skóla, ætlar þar af leiðandi að ná sér niður á ÖLLUM sem voru alltaf svona vondir við hann ...

en það er önnur saga ....

Halló... á hverju ert þú eiginlega :?: :?: :?:

ekki neinu ... þetta einkennir allavega þær löggur sem að ég hefi átt samskipti við, og þó einkum og sér í´lagi í téðum smábæ ...

en það er svo alveg rétt hjá þér að þetta er kjánaleg alhæfing, á ALLS ekki við um allar löggur ... ég er nefnilega kjánalegi alhæfingamaðurinn!

ég held þessi fullirðing sé að nokkru leiti rétt, þó ekki öllu.
ef mér skillst rétt, þá ert þú að tala um í litlum bæ,
sem allir þekkja alla og löggurnar þekkja alla líka.
og s.s. allt miklu meira persónulegra, t.d. ef eitthver fer í lögguna þar og hefur verið lagður í einelti eða mikið strýtt þá náttla stoppar hún frekar þá sem hafa strýtt sér heldur en þá sem hafa komið vel fram við sig.
og því miður eru það oftast fólk sem hefur lent í einelti eða með minnimáttlarkend sem fer í lögguna í smábæjum heldur en aðrir.

en hinsvegar þá held ég að löggurnar hérna í rvk séu nú mun blandaðari, inn á milli algjörir hálvitar en samt örugglega fullt af mjög fínu fólki sem er fært í sínu fagi og gerir sín verk vel.

Núverandi:
2008 Yamaha Raptor 450YFZ SE
1992 Toyota Hilux

Fyrrverandi:
1992 BMW 750i

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 04:29 
Go-kartbílstjóri

clarkson wrote:
saemi wrote:
clarkson wrote:
nú meiga menn átta sig á því að þeir einstaklingar sem sækjast eftir að komast í lögguna gera það af mörgum mismunandi ástæðum, aðallega eru þær samt greindarskortur og þar af leiðandi vanhæfni til að starfa í almennum störfum, minnimáttarkennd oft til komin vegna þess að einstaklingurinn er leiðinlegur og hefur verið strítt í skóla, ætlar þar af leiðandi að ná sér niður á ÖLLUM sem voru alltaf svona vondir við hann ...

en það er önnur saga ....

Halló... á hverju ert þú eiginlega :?: :?: :?:

ekki neinu ... þetta einkennir allavega þær löggur sem að ég hefi átt samskipti við, og þó einkum og sér í´lagi í téðum smábæ ...

en það er svo alveg rétt hjá þér að þetta er kjánaleg alhæfing, á ALLS ekki við um allar löggur ... ég er nefnilega kjánalegi alhæfingamaðurinn!

og s.s. allt miklu meira persónulegra, t.d. ef eitthver fer í lögguna þar og hefur verið lagður í einelti eða mikið strýtt þá náttla stoppar hún frekar þá sem hafa strýtt sér heldur en þá sem hafa komið vel fram við sig.
og því miður eru það oftast fólk sem hefur lent í einelti eða með minnimáttlarkend sem fer í lögguna í smábæjum heldur en aðrir.

en hinsvegar þá held ég að löggurnar hérna í rvk séu nú mun blandaðari, inn á milli algjörir hálvitar en samt örugglega fullt af mjög fínu fólki sem er fært í sínu fagi og gerir sín verk vel.

Núverandi:
1992 Toyota Hilux

Fyrrverandi:
1992 BMW 750i

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 08:41 
Meðlimur Meðlimur

ReCkLeSs wrote:

Hvað er eiginlega að gerast með suma hérna. Er greindarvísitala þeirra á við stofuhita í bóndabæ að vetrarmorgni í þýskum smábæ þegar kemur að þessarri umræðu????

Hvers konar bull er þetta. Hefur þú kannað hvaða fólk er í lögreglunni úti á landi eða yfir höfuð í lögreglunni???

Ég skil ekki svona alhæfingar!

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 08:56 
Formúlubílstjóri

Voðalega aumingjaleg umræða um almennt ágæta starfsstétt.

Skil ekki hvernig menn eru sífelt að lenda í veseni með lögguna... hefur það kanski eitthvað með þá sjálfa að gera?

ég bjó í vel rúmlega 30 ár á Íslandi og var þá stoppaður nokkrum sinnum fyrir of hraðan akstur, einu sinni fyrir reykspól og einu sinni í almennu umferðareftirliti þar sem þeir voru að athuga með belti, bús og bílpróf sem ég er bara virkilega þakklátur fyrir. Stundum var ég pirraður, eðlilega, enda ekki alltaf sérstaklega áfjáður í að borga sektir. En ég tók eftir því að ef ég hagaði mér eins og maður, kom fram við fólkið eins og það væri fólk, fékk ég mikla virðingu og þakkir fyrir samvinnuna, jafnvel var sleppt þegar ég hefði heldur betur átt að fá feitu sektina.

Mér er það enn minnistætt þegar ég var nýbúinn að kaupa mér forláta (og innan við ársgamlan) Nissan Primera 2.0eGT bíl (þótti flott þá) og var að keyra frá Hafnarfirði til Reykjavíkur með fullan bíl af kvennfólki. Þegar ég kom inn í Kópavog gerðist ég helst til graður á pinnanum og fór yfir 160km hraða en í sömu andrá sé ég lögguna að mæla við skítalækinn þannig að ég negli niður. Þeir setja ljósin á og "pulla mig over" eðlilega. Þegar ég kem inn í bíl hjá þeim sé ég 122km hraða á mælinum og verð bara nokkuð feginn án þess að segja nokkuð. Þeir taka á mig venjulegu ræðuna "varst þú að flýta þér vinur" og ég sagði þeim eins og var að ég væri nýbúinn að kaupa bílinn, hefði hreinlega ekki áttað mig á "kraftinum" og væri alveg eyðilagður yfir þessu enda hefði ekki verið ætlunnin að keyra þetta hratt. Þeir þökkuðu mér fyrir hreinskilnina, sögðust skilja það að ungur maður á svona fínum bíl með fullan bíl af sætum stelpum hefði hlaupið aðeins á sig, báðu mig að fara varlega og kvöddu mig án þess að sekta. Takk fyrir það.

Getur verið að menn sjái sig almennt knúna til að vera með kjaft og stæla við Lögregluna þegar þeir eru stoppaðir. Hvernig væri að svara bara spurningunum sem lögreglan hefur fulla heimild til að spyrja og halda svo áfram sinni ferð.

Í öllum starfsstéttum eru misvandaðar týpur, en hvernig haldið þið að það sé að vinna við þetta skítajobb þegar viðskiptavinirnir eru oft á tíðum algjörir örvitar, blind fullir, upp dópaðir, jafnvel vopnaðir, lemjandi löggur án þess að fá viðeignadi refsingu fyrir o.s.frv. Hvernig á löggan að vita án þess að spyrja, kanna, stoppa menn og fullreyna hverjir eru í raun glæpamenn og hverjir ekki. Ekki eru menn með það skrifað utaná bílana hvort þeir eru heiðarlegir eða ekki.

Ég persónulega er alveg búinn að fá mig fullsaddan af aumingjalegum alhæfingum um fólk sem er almennt/yfirleitt heiðarlegt í sínu starfi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 09:08 
Formúlubílstjóri

Mjög vel skrifað og rökstutt svar hjá þér Sveinn.

Ég hef alveg fenginn minn skerf af sektum frá lögreglunni en aldrei hef ég ekki átt þær skilið. Mér hins vegar hefur oft verið sleppt þar sem ég reyni iðulega að vera bara kurteis og þolinmóður. Þessi menn eru bara að sinna vinnunni sinni eins og hver annar Jón út í bæ. Auðvitað eru til skemmd epli en maður verður bara að vona að maður lendi ekki á þeim.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 09:10 
Formúlubílstjóri

Ég hef nákvæmlega sömu reynslu og Fart. Hef verið tekinn í áfengis tjékk þegar við á, stoppaður fyrir ofhraðan akstur þegar við á osfv.

Alveg magnað hvað fólk getur vælt og skælt og aldrei er neitt þeim að kenna :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 09:12 
Barnakerrubílstjóri

:clap:

Tek undir þetta af fullum þunga.

Verð þó að minnast á að það var ein svona lögga sem allir virtust vera í vandræðum með í Kópavoginum á sínum tíma. Hann náði einu sinni að stöðva mig á daihatsu dós og ætlaði að taka mig fyrir að vera spóla á grasinu fyrir aftan Snælandsskóla - ég þakkaði pent fyrir mig en benti honum á að JEPPINN væri ennþá að spóla úti á túni ef hann hefði áhuga á að ná honum - kurteislega vitanlega.

Það hvarflar ekki að mér að vera með dónaskap þó aðrir láti standa sig að því og ég held að margir átti sig ekki á því að þó þeir fái kannski skæting þá eru þeir ekki betri menn sjálfir ef þeir fara niður á sama plan.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 10:27 
Formúlubílstjóri

enda er þessi þráðurkominn ut í eitthvað allt annað heldur en ég var að tala um,

ég var orðinn þreyttur á að vera stoppaður í hvert einasta skipti nánast sem ég vogaði mér út úr húsi á 745, ég er mjög hlynntur lögreglueftirliti og almennum störfum lögreglunar.. að sjálfsögðu , maður þyrfti væntanlega að hafa eithtvað misjanft að fela ef svo væri ekki,

það að lögreglumenn sé vanvitar eða fávitar, eineltisbörn einfrumungar og hvað sem þeir voru kallaðir eru ekki mín orð, og ekki mín skoðun, mér finnst mjög virðingarverð áhvörðun að taka þá áhvörðun að ganga í lögregluna og sinan störfum hennar samviskulega, auðvitað felast svartir sauðir inn á milli, en þannig er það bara í öllum störfum

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 10:45 
Barnakerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
enda er þessi þráðurkominn ut í eitthvað allt annað heldur en ég var að tala um,

ég var orðinn þreyttur á að vera stoppaður í hvert einasta skipti nánast sem ég vogaði mér út úr húsi á 745, ég er mjög hlynntur lögreglueftirliti og almennum störfum lögreglunar.. að sjálfsögðu , maður þyrfti væntanlega að hafa eithtvað misjanft að fela ef svo væri ekki,

það að lögreglumenn sé vanvitar eða fávitar, eineltisbörn einfrumungar og hvað sem þeir voru kallaðir eru ekki mín orð, og ekki mín skoðun, mér finnst mjög virðingarverð áhvörðun að taka þá áhvörðun að ganga í lögregluna og sinan störfum hennar samviskulega, auðvitað felast svartir sauðir inn á milli, en þannig er það bara í öllum störfum

Enda held ég engin hafi verið að beina spjótum sínum að þér :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 16:36 
Go-kartbílstjóri

saemi wrote:
ReCkLeSs wrote:

Hvað er eiginlega að gerast með suma hérna. Er greindarvísitala þeirra á við stofuhita í bóndabæ að vetrarmorgni í þýskum smábæ þegar kemur að þessarri umræðu????

Hvers konar bull er þetta. 1.Hefur þú kannað hvaða fólk er í lögreglunni úti á landi eða yfir höfuð í lögreglunni???

Ég skil ekki svona 2.alhæfingar!

1.já svona nokkurnveginn þar sem ég bjó útá landi þar sem marr þekkir allt og alla og þar eru FLESTA(ekki allar) löggurnar gaurar sem hafa lent í einelti eða með minnimáttakend. þar sem flestir sem byrja í löggunni þar verða mjög stórir með sig og virkilega töff eftir að þeir byrja í löggunni.
en hinsvegar eru þar líka sumar mjög góðar löggur sem kunna sitt starf og eru ekki í vinnunni til að ná vissu fólki, heldur eru bara að sinna sínu starfi og ekki með neitt persónulegt bögg við suma en ekki aðra.

2.vil benda þér á að ég feitletraði OFTAST s.s. ekki alhæfing, er ekki að segja að það séu BARA svartir sauðir í fjósinu heldur aðeinst of mikill hluti af þessum fáu séu það!

Vil líka taka það fram að ég hef alment ekkert á móti lögreglunni í sinni heild!
eina sem ég er ósáttur með er hversu persónulegt þetta er í smábæjum.
en það er víst bara einn hluti af því að búa í litlu samfélagi.

Núverandi:
1992 Toyota Hilux

Fyrrverandi:
1992 BMW 750i

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 16:51 
Formúlubílstjóri

ever heard of ROID RAGE :?:

:lol:

Ég þekki son ákveðins lögreglumanns.... sem að braust síðan inn hjá pabba sínum í reiðiskasti.... hafði með sér skotvopn sem að voru í ólæstum skápum, stera.... og fleira.... sem að lögreglumenn ættu varla að hafa undir höndum :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 17:00 
Formúlubílstjóri

nú reyndar komum við bjarki frá sama bæjarfélagi, það er aðeins annað þar, þar sem allir þekkja alla og þar á meðal allir löggurnar og löggurnar alla, og það þarf ekki nema einhver kjaftasaga að fara af stað og allir vita það og þar á meðal löggann, og því mikið meira um að fólk sé beinlínis lagt í einelti,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 19:40 
Formúlubílstjóri

Það er einmitt sem er í gangi hérna í eyjum, þaes, það skiptir máli hver maður er.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 20:50 
Meðlimur Meðlimur

ReCkLeSs wrote:

1.já svona nokkurnveginn þar sem ég bjó útá landi þar sem marr þekkir allt og alla og þar eru FLESTA(ekki allar) löggurnar gaurar sem hafa lent í einelti eða með minnimáttakend. þar sem flestir sem byrja í löggunni þar verða mjög stórir með sig og virkilega töff eftir að þeir byrja í löggunni.
en hinsvegar eru þar líka sumar mjög góðar löggur sem kunna sitt starf og eru ekki í vinnunni til að ná vissu fólki, heldur eru bara að sinna sínu starfi og ekki með neitt persónulegt bögg við suma en ekki aðra.

2.vil benda þér á að ég feitletraði OFTAST s.s. ekki alhæfing, er ekki að segja að það séu BARA svartir sauðir í fjósinu heldur aðeinst of mikill hluti af þessum fáu séu það!

Vil líka taka það fram að ég hef alment ekkert á móti lögreglunni í sinni heild!
eina sem ég er ósáttur með er hversu persónulegt þetta er í smábæjum.
en það er víst bara einn hluti af því að búa í litlu samfélagi.

Þó þú sért að segja oftast, þá ertu samt að alhæfa með ummælum þínum "úti á landi". Þó þú hafir búið úti á landi gerir það þig ekki hæfan til að alhæfa um lögregluna úti á landi. Þá getur þú bara talað útfrá þeim stað sem þú bjóst á. Það gerir þig hæfan til að tala um þann stað, ekki "úti á landi" í heild sinni :wink:

Það er það sem ég á við.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 20:57 
Formúlubílstjóri

Er Lánalöggann í þessum hópi.. :shock:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 142 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next

All times are UTC