clarkson wrote:saemi wrote:clarkson wrote:nú meiga menn átta sig á því að þeir einstaklingar sem sækjast eftir að komast í lögguna gera það af mörgum mismunandi ástæðum, aðallega eru þær samt greindarskortur og þar af leiðandi vanhæfni til að starfa í almennum störfum, minnimáttarkennd oft til komin vegna þess að einstaklingurinn er leiðinlegur og hefur verið strítt í skóla, ætlar þar af leiðandi að ná sér niður á ÖLLUM sem voru alltaf svona vondir við hann ...
en það er önnur saga ....
Halló... á hverju ert þú eiginlega![]()
![]()
![]()
ekki neinu ... þetta einkennir allavega þær löggur sem að ég hefi átt samskipti við, og þó einkum og sér í´lagi í téðum smábæ ...
en það er svo alveg rétt hjá þér að þetta er kjánaleg alhæfing, á ALLS ekki við um allar löggur ... ég er nefnilega kjánalegi alhæfingamaðurinn!
ég held þessi fullirðing sé að nokkru leiti rétt, þó ekki öllu.
ef mér skillst rétt, þá ert þú að tala um í litlum bæ,
sem allir þekkja alla og löggurnar þekkja alla líka.
og s.s. allt miklu meira persónulegra, t.d. ef eitthver fer í lögguna þar og hefur verið lagður í einelti eða mikið strýtt þá náttla stoppar hún frekar þá sem hafa strýtt sér heldur en þá sem hafa komið vel fram við sig.
og því miður eru það oftast fólk sem hefur lent í einelti eða með minnimáttlarkend sem fer í lögguna í smábæjum heldur en aðrir.
en hinsvegar þá held ég að löggurnar hérna í rvk séu nú mun blandaðari, inn á milli algjörir hálvitar en samt örugglega fullt af mjög fínu fólki sem er fært í sínu fagi og gerir sín verk vel.