bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 17:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 120 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 15:46 
Formúlubílstjóri

Það er nú spurning að forgangsraða hlutunum. Það að segja að það séu ekki til peningar í þetta í augnarblikinu eða ekki réttu peningarnir því þeir sem þú ert að nota núna liggja í öðru.

Mannorð manns er oft mikið meira virði heldur en smotterís skuld.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 15:56 
Formúlubílstjóri

gaulzi wrote:
skulum nú hafa það á hreinu að ég hafði oft samband við þig út af þessu og reyndi eins og ég gat að vera góði gaurinn og gefa þér séns fram að mánaðarmótum..

Þú hafðir samband við mig fyrst þegar að ég fór á Hellu 2006.... þá varð síminn minn batteríslaus og ég gat ekkert náð sambandi við þig, en var með pening fyrir umsömdu kaupverði, hjólaði þarna á Yamaha YZ hjóli sem að ég var á og reyndi að ná sambandi við þig með því að spyrjast fyrir hjá brautarstarfsmönnum, því að mér skildist á þér að þú værir brautarstarfsmaður... enginn gat bent mér á þig... og ég fann þig ekki, peningurinn fór á endanum í annað :!:

Svo hafðiru samband seinna en þá átti ég ekki pening, ég nældi mér í nýjan mótor í bílinn og hugði að skila þér bílnum... Í BETRA ásigkomulagi en þegar að ég tók við honum. En þetta var nú ekki alveg jafn góður bíll og þú vilt meina hérna :!:

Ég var búinn að skipta um dempara að aftan (það vantaði annan demparann í hann), önnur lokan að framan var ónýt og ég skipti um hana. Nýr Alternator og ný reim.. og ýmislegt annað sem að ég fékk gefins á partasölunni þar sem að síðan átti að skipta um mótor !

Ég samdi við pólverja sem að voru að vinna þarna um að þeir tækju þetta að sér... síðan var kveikt í bílnum fyrir utan partasöluna og allar rúður brotnar :!:

Þarna var sá möguleiki úr myndinni og sá ég ekki fram á að annað væri í stöðunni en að borga þér. Því miður voru engir peningar til...

Ég ræddi síðan við þig og bað þig að bíða, ég ætti von á peningum um mánaðarmót. Þeir komu síðan ekki (á sama tíma og ég skuldaði Danna fyrir PO700). Þarna liðu nokkrir mánuðir og ég heyrði ekkert í þér, gleymdi þessari skuld (ekki viljandi taktu eftir því), fékk siðan pening í Júní og borgaði Danna, nokkra reikninga, fjárfesti og tók mér smáræði til að skemmta mér fyrir !

Þarna var ég alveg búinn að gleyma þessari skuld við þig... og biðst ég innilegrar afsökunar á því :!:

Núna er ég enn og aftur.... að bíða eftir pening...

Ég skal glaður gera upp við þig þegar fæ peninginn....

Ég skal meira að segja opinbera það... að ég skulda Danna Djöfli 200þ einnig... og hann fær sinn pening... þegar að peningarnir koma :!:

Danni 540 fékk sinn pening á endanum.... og hann veit vel að þetta tafðist...

En það að opinbera svona án þess að hafa samband við mig og vara mig við fyrst finnst mér versti skíthælsháttur :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 15:58 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Það er nú spurning að forgangsraða hlutunum. Það að segja að það séu ekki til peningar í þetta í augnarblikinu eða ekki réttu peningarnir því þeir sem þú ert að nota núna liggja í öðru.

Mannorð manns er oft mikið meira virði heldur en smotterís skuld.

Ert þú ekki að skilja það sem að ég er að skrifa hérna....

Þessi skuld gleymdist :!:

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:02 
Búðarkerrubílstjóri

Angelic0- wrote:
gaulzi wrote:
skulum nú hafa það á hreinu að ég hafði oft samband við þig út af þessu og reyndi eins og ég gat að vera góði gaurinn og gefa þér séns fram að mánaðarmótum..

Þú hafðir samband við mig fyrst þegar að ég fór á Hellu 2006.... þá varð síminn minn batteríslaus og ég gat ekkert náð sambandi við þig, en var með pening fyrir umsömdu kaupverði, hjólaði þarna á Yamaha YZ hjóli sem að ég var á og reyndi að ná sambandi við þig með því að spyrjast fyrir hjá brautarstarfsmönnum, því að mér skildist á þér að þú værir brautarstarfsmaður... enginn gat bent mér á þig... og ég fann þig ekki, peningurinn fór á endanum í annað :!:

Svo hafðiru samband seinna en þá átti ég ekki pening, ég nældi mér í nýjan mótor í bílinn og hugði að skila þér bílnum... Í BETRA ásigkomulagi en þegar að ég tók við honum. En þetta var nú ekki alveg jafn góður bíll og þú vilt meina hérna :!:

Ég var búinn að skipta um dempara að aftan (það vantaði annan demparann í hann), önnur lokan að framan var ónýt og ég skipti um hana. Nýr Alternator og ný reim.. og ýmislegt annað sem að ég fékk gefins á partasölunni þar sem að síðan átti að skipta um mótor !

Ég samdi við pólverja sem að voru að vinna þarna um að þeir tækju þetta að sér... síðan var kveikt í bílnum fyrir utan partasöluna og allar rúður brotnar :!:

Þarna var sá möguleiki úr myndinni og sá ég ekki fram á að annað væri í stöðunni en að borga þér. Því miður voru engir peningar til...

Ég ræddi síðan við þig og bað þig að bíða, ég ætti von á peningum um mánaðarmót. Þeir komu síðan ekki (á sama tíma og ég skuldaði Danna fyrir PO700). Þarna liðu nokkrir mánuðir og ég heyrði ekkert í þér, gleymdi þessari skuld (ekki viljandi taktu eftir því), fékk siðan pening í Júní og borgaði Danna, nokkra reikninga, fjárfesti og tók mér smáræði til að skemmta mér fyrir !

Þarna var ég alveg búinn að gleyma þessari skuld við þig... og biðst ég innilegrar afsökunar á því :!:

Núna er ég enn og aftur.... að bíða eftir pening...

Ég skal glaður gera upp við þig þegar fæ peninginn....

Ég skal meira að segja opinbera það... að ég skulda Danna Djöfli 200þ einnig... og hann fær sinn pening... þegar að peningarnir koma :!:

Danni 540 fékk sinn pening á endanum.... og hann veit vel að þetta tafðist...

En það að opinbera svona án þess að hafa samband við mig og vara mig við fyrst finnst mér versti skíthælsháttur :!:
er nú búinn að reyna að ná í þig nokkrum sinnum uppá síðkastið gegnum síma og á msn... ekkert svar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:02 
Formúlubílstjóri

Já og ég vill meina og maður eigi ekkert að gleyma svona hlutum. Það á bara ekki að vera hægt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:06 
Formúlubílstjóri

gaulzi wrote:
er nú búinn að reyna að ná í þig nokkrum sinnum uppá síðkastið gegnum síma og á msn... ekkert svar

Ég hef nú bara EKKERT orðið var við það :!:

Og ef að þér væri einhver alvara með því að reyna að ná í mig þá hefðir þú alveg getað flétt því upp hvar ég á heima og getað mætt upp á dyr :!:

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:10 
Formúlubílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:10 
Búðarkerrubílstjóri

Angelic0- wrote:
gaulzi wrote:

Ég hef nú bara EKKERT orðið var við það :!:

Og ef að þér væri einhver alvara með því að reyna að ná í mig þá hefðir þú alveg getað flétt því upp hvar ég á heima og getað mætt upp á dyr :!:
Maður hefur nú frekar takmarkaðan tíma í svoleiðis ævintýri. Eigum við ekki frekar að reyna að leysa þetta á rólegu nótunum? Þýðir ekkert að vera að rífast yfir því hvort ég hafi hringt eða bankað á dyrnar - málið snýst um allt annað. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:11 
Go-kartbílstjóri

Úff þessar afsakanir eru nú orðnar vel þreyttar. Á einum stað biðstu innilega afsökunar en í næstu línu skammaru hann fyrir að hafa ekki komið heim til þín að rukka..

BMW 320I E36 - Seldur
BMW 330 SMG - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:14 
Formúlubílstjóri

Doror wrote:
Úff þessar afsakanir eru nú orðnar vel þreyttar. Á einum stað biðstu innilega afsökunar en í næstu línu skammaru hann fyrir að hafa ekki komið heim til þín að rukka..

Ég bið hann afsökunar... já :!:

En ég hef ekki orðið var við það neinstaðar að hann hafi reynt að hafa samband við mig :!:

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:16 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:

Viktor.... þú ert búinn að skulda þessum aðila þennan pening í
hvað 2 ár???

Mér finnst hann nú bara merkilega spakur miðað við hvernig þú
hefur hagað þér.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:18 
Formúlubílstjóri

.... fyrirgef oss vorum skuldunautum

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:20 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Angelic0- wrote:

Viktor.... þú ert búinn að skulda þessum aðila þennan pening í
hvað 2 ár???

Mér finnst hann nú bara merkilega spakur miðað við hvernig þú
hefur hagað þér.

Já, ég virði það fyllilega við hann.... og bið hann afsökunar á því að hafa gleymt honum....

Hinsvegar finnst mér ömurlegt að hann skyldi ekki hafa haft samband áður, og ef að hann reyndi það þá bara bið ég hann enn og aftur afsökunar....

Þessi skuld verður greidd... en einsog þetta stendur núna er allt læst í banka og þessháttar...

Er með hann á MSN núna að semja :!:

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:22 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Já og ég vill meina og maður eigi ekkert að gleyma svona hlutum. Það á bara ekki að vera hægt.

Auðvitað á það ekki að vera hægt...... og ég er náttúrulega bara fáviti fyrir að hafa gleymt þessu er það ekki :?:

Jú, þetta gleymdist og það er bara þannig... skipulagið var ekki beint í lagi hjá mér þarna.....

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 16:35 
Formúlubílstjóri

Þegar þú kveður þessa sveit
saddur, lastamori
skilur þú eftir þig skítlegheit
skráð í hverju spori

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 120 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 8  Next

All times are UTC