burgerking wrote:Maður þarf ekki einusinni að standa upp úr bílnum fyrir þá, þó að þeir séu að skrifa sekt.. mátt sitja inni í þinum bíl og láta lögguna standa fyrir utan bílinn þinn þegar þú færð sekt..

Stebbimj wrote:Ég hef ekki enn lent í löggunni útaf "check-i" hérna í reykjanesbæ og ég er bara þónokkuð sáttur með það, en ég og bróðir minn vorum stoppaðir á leið til Selfoss þegar ég var að farað kaupa núverandi bíl og löggan þá var bara fín, skoðaði ökuskirteinið hans Danna og svo fengum við að fara, ekkert leitað í bílnum eða neitt og þá vorum við á E36 318i.

íbbi_ wrote:þetta mál er búið fyrir mér, lögregluþjónninn sendi mér mail, ekki það að við værum sammála um atvikið, en mér finnst virðingarvert af honum að hafa samband til að byrja með, hann útskýrði fyrir mér af hverju ég var stoppaður og það voru gildar ástæður á bakvið. sem reyndust sem betur fer kolrangar,
það var allt sem ég vildi
íbbi_ wrote:þetta mál er búið fyrir mér, lögregluþjónninn sendi mér mail, ekki það að við værum sammála um atvikið, en mér finnst virðingarvert af honum að hafa samband til að byrja með, hann útskýrði fyrir mér af hverju ég var stoppaður og það voru gildar ástæður á bakvið. sem reyndust sem betur fer kolrangar,

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests