Ég var að kaupa gamlan BMW árgerð 1991, E36 og á í vandræðum með stýrið í honum. Það er frekar erfitt að snúa því og það hristist mjög mikið þegar hann er keyrður yfir 100 og einnig þegar maður bremsar.
Einhverjar hugmyndir um hvað gæti verið að?

ChrisPratt wrote:okei, sounds expensive. Ég veit ekki mikið um bíla og geri mér ekki alveg grein fyrir þessum nöfnum. Hvað mynduð þið segja að það kostaði að taka stýrisbúnaðinn alveg í gegn, þ.e. gera það eins og nýtt.
Einnig varðandi Xenon ljósaperur og angel eyes. Er það raunhæfur möguleiki á þetta módel og hvað myndi slíkt batterí kosta mig(ef maður myndi sjá um ísetningu sjálfur)?

_Halli_ wrote:Minn var svona lÃka, ég þurfti reyndar bara að skipta um dekk hjá mér. Titraði à kringum 100 og alveg svakalega þegar ég steig bara létt á bremsuna, hætti samt þegar ég steig fastar.

GunniSteins wrote:_Halli_ wrote:Minn var svona lÃka, ég þurfti reyndar bara að skipta um dekk hjá mér. Titraði à kringum 100 og alveg svakalega þegar ég steig bara létt á bremsuna, hætti samt þegar ég steig fastar.
Ef ég er að lesa rétt úr þessu að þetta hafi lagast við að skipta um dekk... þá hefur þetta líklega bara verið balleseringin...
_Halli_ wrote:GunniSteins wrote:_Halli_ wrote:Minn var svona lÃka, ég þurfti reyndar bara að skipta um dekk hjá mér. Titraði à kringum 100 og alveg svakalega þegar ég steig bara létt á bremsuna, hætti samt þegar ég steig fastar.
Ef ég er að lesa rétt úr þessu að þetta hafi lagast við að skipta um dekk... þá hefur þetta líklega bara verið balleseringin...
Rétt!
Nokia Browserinn eitthvað að klikka

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests