Mér bráðvantar að fá að skera hluta úr skottinu á einhverjum e30, ég borga að sjálfsögðu!
Væri best ef þetta væri einvherstaðar í rvk eða nálagt rvk

bimma_frík wrote:Mér bráðvantar að fá að skera hluta úr skottinu á einhverjum e30, ég borga að sjálfsögðu!
jon mar wrote:bimma_frík wrote:Mér bráðvantar að fá að skera hluta úr skottinu á einhverjum e30, ég borga að sjálfsögðu!
Axel Jóhann kannski?

Axel Jóhann wrote:jon mar wrote:bimma_frík wrote:Mér bráðvantar að fá að skera hluta úr skottinu á einhverjum e30, ég borga að sjálfsögðu!
Axel Jóhann kannski?
Ég er víst svo langt í burtu.

bimma_frík wrote:Axel Jóhann wrote:jon mar wrote:bimma_frík wrote:Mér bráðvantar að fá að skera hluta úr skottinu á einhverjum e30, ég borga að sjálfsögðu!
Axel Jóhann kannski?
annas ef ekkert annað er til ráða þá verður bara að hafa það og ná í árabátinn og drulla sér![]()
Svo er reyndar Uvels líka með eitthvað

Axel Jóhann wrote:bimma_frík wrote:Axel Jóhann wrote:jon mar wrote:bimma_frík wrote:Mér bráðvantar að fá að skera hluta úr skottinu á einhverjum e30, ég borga að sjálfsögðu!
Axel Jóhann kannski?
annas ef ekkert annað er til ráða þá verður bara að hafa það og ná í árabátinn og drulla sér![]()
Hann er nú á EGS.
En ég skal segja þér eitt, þú mátt koma og skera þetta úr öðrum hvorum bílnum hjá mér og eiga þetta bara.

finnbogi wrote:Axel Jóhann wrote:bimma_frík wrote:Axel Jóhann wrote:jon mar wrote:bimma_frík wrote:Mér bráðvantar að fá að skera hluta úr skottinu á einhverjum e30, ég borga að sjálfsögðu!
Axel Jóhann kannski?
Hann er nú á EGS.
En ég skal segja þér eitt, þú mátt koma og skera þetta úr öðrum hvorum bílnum hjá mér og eiga þetta bara.
jájá það er win win dæmi
það er að byrja brjálað fyllery í eyjum á morgun og yfri alla páskana

Aron Andrew wrote:Sýndu okkur nú mynd af þessu gati hjá þér

bimma_frík wrote:Aron Andrew wrote:Sýndu okkur nú mynd af þessu gati hjá þér
er ekki alveg að þora því þarsem þið eigið bara eftir að segja mér bara að henda bílnum![]()
en hvað, þetta verður lagað! er búinn að finna mann í að sjóða og vinna þetta ég þarf bara að finna þetta stykki

burgerking wrote:bimma_frík wrote:Aron Andrew wrote:Sýndu okkur nú mynd af þessu gati hjá þér
er ekki alveg að þora því þarsem þið eigið bara eftir að segja mér bara að henda bílnum![]()
en hvað, þetta verður lagað! er búinn að finna mann í að sjóða og vinna þetta ég þarf bara að finna þetta stykki
Þetta er bara e30 maðursýndu bara myndina

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests