bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 10:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 09:46 
Formúlubílstjóri

Jæja ætlaði að ath hvort þetta væri eitthvað skárra, en nei

USD 78.14
GBP 156.3
EUR 123.11

:?

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 10:49 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
íbbi_ wrote:
ég hef sjaldan séð jafn hraða sveiflu og á mánudag.. heyrði að það væri allt að fara upp, sá að einn hjá mér fór upp um 80k, þá gafí í nipðureftir og það var kominn 100k í viðb..

allt í íslensku núna :lol:
Hehe ég einmitt ætla bara að sleppa því að breyta mínum lánum í ísl.
Gengið hækkar hvort eð er varla mikið meira en þetta.
Ég vona bara að krónan fari að styrkjast eitthvað sem fyrst

Las aðeins yfir fyrstu blaðsíðuna, menn voru bjartsýnir fyrir 12 dögum eða svo :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 10:51 
Barnakerrubílstjóri

ValliFudd wrote:
Djofullinn wrote:
íbbi_ wrote:
ég hef sjaldan séð jafn hraða sveiflu og á mánudag.. heyrði að það væri allt að fara upp, sá að einn hjá mér fór upp um 80k, þá gafí í nipðureftir og það var kominn 100k í viðb..

allt í íslensku núna :lol:
Hehe ég einmitt ætla bara að sleppa því að breyta mínum lánum í ísl.
Gengið hækkar hvort eð er varla mikið meira en þetta.
Ég vona bara að krónan fari að styrkjast eitthvað sem fyrst

Las aðeins yfir fyrstu blaðsíðuna, menn voru bjartsýnir fyrir 12 dögum eða svo :lol:

Enda alltaf auðvelt að vera vitur eftirá :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 11:28 
Formúlubílstjóri

mín trú er sú að í fyrsta lagi í haust fari batnaður að koma fram,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 11:30 
Barnakerrubílstjóri

Ég hef bara enga trú...

Ástandið er þannig að maður þarf að sjá eitthvað gerast held ég áður maður getur leyft sér að vonast eftir betri tímum.

Spara, spara og spara er eina vitið í núverandi stöðu...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 11:51 
Formúlubílstjóri

Exista virðast ekki hafa miklar áhyggjur af þessu enda voru þeir að henda fram yfirtökutilboði í Skipti :shock:

Þeir reyndar gera upp í evrum svo þeir segja þetta hafa lítil áhrif á sig þetta ástand hér heima. Skipti kom á hlutabréfamarkað "áðan" og það er strax koimð yfirtökutilboð :lol: Greinilega búnir að bíða spenntir Exista menn :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 12:34 
Búðarkerrubílstjóri

ISK var að breika 160....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 12:53 
Go-kartbílstjóri

bebecar wrote:
Ég hef bara enga trú...

Ástandið er þannig að maður þarf að sjá eitthvað gerast held ég áður maður getur leyft sér að vonast eftir betri tímum.

Spara, spara og spara er eina vitið í núverandi stöðu...

Það er nefnilega málið, bjartsýnin kemur okkur aðeins hálfa leið. Til að það verði einhver viðsnúningur þá þarf eitthvað að liggja þar á bakvið. Það er ekki endalaust hægt að spila á ofurvæntingar. Það er bara nóg að skoða tölur frá Seðlabankanum íslenska um stöðu þjóðarbúsins til að sjá hversu viðkvæmt ástandið er og það þarf ekki mikið til að allt hrynji. Það hafa nokkrar þjóðir farið mjög illa út úr því að ofurskuldsetja sig eins og Íslendingar hafa verið að gera.

Eins og staðan er núna þá er ekkert sem bendir til viðsnúnings sama hvað einhverjir sérfræðingar babla um kauptækifæri o.s.frv.

Annars alltaf gaman að hlusta á þessa svokölluðu greiningaraðila, þeir eru búnir að vera að tala um kauptækifæri í nokkra mánuði núna, samt halda bréfin áfram að hrynja. Núna segja þeir að ástandið batni í haust, seinasta haust þá sögðu þeir að það ætti að batna með vorinu...
Sjálfur les ég yfirleitt þessar greiningar sem íslensku bankarnir eru að senda frá sér og ég verð nú að segja að manni finnst þeir ansi oft vera mun bjartsýnari en efni gefa til kynna. Álit mitt á þeim hefur allavega snarminnkað. Ég var að renna yfir gamlar greiningar frá Glitni og sumar þessar spár þeirra eru svo út úr kortinu að maður hlær bara. Auðvitað er auðvelt að vera vitur eftir á og ómögulegt að spá fyrir um framtíðina en það er nú lágmark að spárnar byggi á einhverju haldbæru.

Set inn nokkrar gamlar spár frá þeim:

Morgunkorn Glitnis 5. okt. 2007 wrote:
Afkomuspá: Spáum 32% hækkun í ár og 30% á næsta ári Við reiknum með að íslenski hlutabréfamarkaðurinn sýni hægfara batamerki á næstu mánuðum eftir erfiðan tíma undanfarið. Við spáum 6% hækkun úrvalsvísitölunnar á 4. ársfjórðungi og að hækkunin yfir árið verði 32%. Þetta er dágóð hækkun í alþjóðlegum samanburði og meiri hækkun en var hér á landi á síðasta ári en úrvalsvísitalan hækkaði um 15,8% yfir árið 2006. Erfitt ástand á fjármálamörkuðum og ekki síst sá lausafjárskortur sem verið hefur á heimsmarkaði undanfarið hefur valdið því að við höfum lækkað spá okkar um hækkun vístölunnar yfir árið. Áður spáðum við 45% hækkun á árinu.

Viðunandi hagvöxtur, minni áhættufælni og lækkun vaxta
Framundan er tímabil á innlendum hlutabréfamarkaði þar sem lækkandi vextir ásamt aukinni áhættusækni og tiltölulega hagfelldu efnahagsástandi innanlands sem utan munu vegast á við áhrifin af nokkuð lakari afkomu félaganna á markaðinum. Um er að ræða áhugaverðan tíma þar sem hræðsla fjárfesta hefur dregið virði einstakra félaga niður á undanförnum vikum og nægjanlega lágt til að skapa kauptækifæri fyrir fjárfesta sem eru til í að taka nokkra áhættu til skemmri tíma. Við reiknum með því að þegar betri uppgjör líta dagsins ljós á næsta ári muni batinn á innlendum hlutabréfamarkaði vera nokkuð hraður. Spáum við 30% hækkun Úrvalsvísitölunnar yfir næsta ár.

Morgunkorn Glitnis 10. okt 2007 wrote:
Um er að ræða áhugaverðan tíma þar sem hræðsla fjárfesta hefur dregið virði einstakra félaga nokkuð langt niður á þriðja fjórðungi og nægjanlega lágt til að skapa kauptækifæri fyrir fjárfesta sem eru til í að taka nokkra áhættu til skemmri tíma.

Morgunkorn Glitnis 11. okt 2007 wrote:
Dollarinn í 69 kr. og evran í 96 kr. í árslok 2008
Við teljum ekki ástæðu að ætla að stórir gjalddagar krónubréfa á 1. ársfjórðungi næsta árs, þegar 100 ma.kr. falla á gjalddaga, muni hafa teljanleg áhrif á gengi krónunnar, enda vaxtamunur þá enn mikill og gjaldeyrismarkaðurinn þá þegar búinn að taka tillit til þessa. Við spáum því að krónan styrkist út árið og haldist sterk fram á vormánuði næsta árs en gengi krónu lækki þegar stýrivaxtalækkunarferli Seðlabankans færist nær í tíma. Gerum við ráð fyrir að gengi krónunnar standi lægst í kringum áramótin 2008 og 2009 og að dollarinn standi þá í um 69 krónum og evran í tæplega 96 krónum.

Morgunkorn Glitnis 26. okt. 2007 wrote:
Kauptækifæri í Kaupþingi
Við höldum 6 mánaða markgengi okkar á Kaupþingi óbreyttu í 1.320 kr. á hlut og ráðleggjum fjárfestum að kaupa hlutabréf Kaupþings. Við gerum ráð fyrir því að yfirtakan á NIBC muni ganga í gegn og skila virðisauka til hluthafa. Hátt álag á fjármögnun bankans nú um mundir veldur óvissu en við gerum ráð fyrir að það lækki á næstunni eins og áður segir. (GMA)

Þetta er bara nokkur dæmi af mörgum. Maður spyr sig hvort þeir haldi að það gildi einhver önnur lögmál hér á landi.

Ég veit bara það að ég myndi ekki byggja kaup á hlutabréfum á spám frá greiningadeildunum íslensku, ég gæti alveg eins bara lesið stjörnuspána...

Ps. Núna kl. 12:55 stendur ISK í 161,2 og úrvalsvísitalan í 4479.

Last edited by Zyklus on Wed 19. Mar 2008 12:56, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 12:55 
Formúlubílstjóri

Það eru fyrirtæki eins og CCP sem eru í góðum málum núna. Fá greitt í € & $ og greiða svo laun í ISK (að mestu leyti).

Góðir tímar hjá þeim núna, og væntanlega eitthvað framundan.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 13:01 
Getawaybílstjóri

Eggert wrote:
Það eru fyrirtæki eins og CCP sem eru í góðum málum núna. Fá greitt í € & $ og greiða svo laun í ISK (að mestu leyti).

...og sjávarútvegurinn maður - við erum bara á leið í bændasamfélagið frá 1950...bankabullið er búið - ríkisreka bankana og mokveiða fisk!

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 13:03 
Formúlubílstjóri

Leikmaður wrote:
Eggert wrote:

...og sjávarútvegurinn maður - við erum bara á leið í bændasamfélagið frá 1950...bankabullið er búið - ríkisreka bankana og mokveiða fisk!

Eins manns dauði er annars manns brauð :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 13:48 
Barnakerrubílstjóri

Er ekki nokkuð ljóst að það megi bara leggja þessar greiningardeildir niður? Það tekur varla nokkur maður mark á þessu lengur (þetta hefur reyndar alltaf verið svona, bara sjaldan svona way off eins og það er núna).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 14:09 
Formúlubílstjóri

Það er líka allt BRJÁLAÐ að gera í fiskinum í dag. Erum að tala um met vinnslu hér í Nesfisk. Salthúsið er að vinna 7-7 og 12 tíma vaktir í fristihúsinnu allan sólahringinn.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 14:12 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
Það er líka allt BRJÁLAÐ að gera í fiskinum í dag. Erum að tala um met vinnslu hér í Nesfisk. Salthúsið er að vinna 7-7 og 12 tíma vaktir í fristihúsinnu allan sólahringinn.

Hmm.. vinnuru í Nesfiski?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Mar 2008 15:04 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Hannsi wrote:

Hmm.. vinnuru í Nesfiski?

Jamm hef gert það on og off í 7 ár

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 246  Next

All times are UTC