jens wrote:
E21 320 '82 2.0L 6 cyl 122 hö. orginal fjögurahólfa blöndungur, 
5 gíra sportkassi, læst drif, orginal álfelgur 13x5.5", 
dekk 205x60, reyklitað gler, front spoiler. 

Ótrúlega skemmtilegt leiktæki, var ekinn 60 þús þegar ég eignaðist hann og hann virkaði helv... vel 
hafði alveg við 323i bílunum upp í 3 gír þá munaði örlitlu.
 
  
   Þegar ég átti X2812 þá var gjöfin gjörsamlega LÁRRÉTT
æðislegt hljóð..  setti FLÆKJUR í hann  sem ARNAR ,,bróðir JÓAs í kef, er með í sínum bíl,,
15 " ALPINA  195/60 að framan  205/55 aftan  á 6" og 7" breiðum
Recaro stólar ,, auka mælaborð til hægri við oem ,,((3 mælar))
4g kassi (( 
 
   
  
 ))  ólæstur  Lúga m/skyggni  
 
 rimlar í afturglugganum ,,utaná  ((sem var svo stolið))
HELLA afturspoiler  kitt á hliðunum,, og fyrir aftan hjól  sem var búið til hér heima af einhverju trebba fyrirtæki  (( á þeim tíma ýkt svalt))
GEGGJAÐUR bíll,,
sá sem tók bílinn og gerði að mestu leit grand heitir 
Rúnar Ólafsson  (( bróðir Einars púst))  bílasali á Höfðahöllinni
enda vann hann við bílasprautun á þeim tíma
að öðrum ólöstuðum ,,og þeir sem muna þá er það deginum ljósara að enginn  E21 bíll kemst nálægt þeim persónutöfrum sem þessi hafði,
það er skothelt,,
ps Ok stór orð .. og sumir koma kannski til með að segja  annað um þennann og hinn bílinn sem var að þeirra mati góður,,
en ég vil  meina að þetta er eins og að bera saman 
E34 518  stock plain á koppum og M5 vollausttung