jens wrote:
E21 320 '82 2.0L 6 cyl 122 hö. orginal fjögurahólfa blöndungur,
5 gíra sportkassi, læst drif, orginal álfelgur 13x5.5",
dekk 205x60, reyklitað gler, front spoiler.

Ótrúlega skemmtilegt leiktæki, var ekinn 60 þús þegar ég eignaðist hann og hann virkaði helv... vel
hafði alveg við 323i bílunum upp í 3 gír þá munaði örlitlu.

Þegar ég átti X2812 þá var gjöfin gjörsamlega LÁRRÉTT
æðislegt hljóð.. setti FLÆKJUR í hann sem ARNAR ,,bróðir JÓAs í kef, er með í sínum bíl,,
15 " ALPINA 195/60 að framan 205/55 aftan á 6" og 7" breiðum
Recaro stólar ,, auka mælaborð til hægri við oem ,,((3 mælar))
4g kassi ((

)) ólæstur Lúga m/skyggni
rimlar í afturglugganum ,,utaná ((sem var svo stolið))
HELLA afturspoiler kitt á hliðunum,, og fyrir aftan hjól sem var búið til hér heima af einhverju trebba fyrirtæki (( á þeim tíma ýkt svalt))
GEGGJAÐUR bíll,,
sá sem tók bílinn og gerði að mestu leit grand heitir
Rúnar Ólafsson (( bróðir Einars púst)) bílasali á Höfðahöllinni
enda vann hann við bílasprautun á þeim tíma
að öðrum ólöstuðum ,,og þeir sem muna þá er það deginum ljósara að enginn E21 bíll kemst nálægt þeim persónutöfrum sem þessi hafði,
það er skothelt,,
ps Ok stór orð .. og sumir koma kannski til með að segja annað um þennann og hinn bílinn sem var að þeirra mati góður,,
en ég vil meina að þetta er eins og að bera saman
E34 518 stock plain á koppum og M5 vollausttung