íbbi_ wrote:
nei eini munurinn á corvettu mótor er sú að hann kemur úr corvette,
það er tilhafsjór af aftermarket hlutum í þetta, og ég persónulega færi einhevrjar soleðis leiðir,
en annars væri bara lt1 eða lt4 hlutir málið, orginal lt1 vél er tæp 300hö og lt er 330, með trukkasetuppinu erum við að tala um töluvert lægri tölu, með allt annað vinslusvið.
flestar þessa tpi véla voru dáldið oldschool þegar það kom af poweri og skila svaka tölum lágt niðri og fjara svo út á snúning, samanber l98 tpi corvette sem ég átti.. togaði yfir 400nm á 2þús og eitthvað rpm.. og steinrotaðist svo eftir 4200rpm.
já camaro kom með lt4 árið 96 og 97, þ.e.a.s slp SS bílarnir, og þá bara beinskiptir, ssk kom með lt1,
það sama gildi um corvette, 96 kom með lt4 ef hún var bsk, lt1 ef ´hún var með auto,
Þetta er skrifað 210kw orginal.... ég hélt að þetta hefði kannski eitthvað betrumbæst við að setja corvette kjallarann... mér var líka sagt að þetta væri alveg pottþétt LT4... en ég lifði alltaf í þeim skilning að þetta væri LT1... en þetta er úr 89 Corvette....
Gleymdu því að ég setji inn myndir... það er svo ljótt að sjá í húddið á þessu..... pínu lítil aumingjaleg hedd og svona....
Ég var svolítið að pæla í þessu:
http://store.summitracing.com/partdetai ... toview=sku
en ég er svo fáfróður á þetta ameríska dót
Þetta á að vera hjólabíll en ég vil samt geta búið til kleinuhringi með dótið á pallinum og ég vil að þetta spýtist pínu áfram....
Það sem að mér þykir einmitt merkilegt með þennan bíl er að hann er ekki með allt aflið niðri... aflið er nokkuð vel dreift á allt snúnings-sviðið og þegar að ég nota "Tow/Haul" optionið þá virðist hann eiga erfiðara með að toga en hinsvegin.
Þetta er auðvitað bara smá tilraunastarfsemi með þennan bíl...
Hvernig hafa menn verið að græja hásingar í þessa bíla ?
Ég fór ESAB leiðina... það virkaði flott þartil að þetta snéri allt í sundur og bramlaði