X-ray wrote:Alpina wrote:bimma_frík wrote:Getur einhver útskírt fyrir mér hvað Vélarloom er ?
Án þess að rýra visku né getu þína
......... veist þú yfir höfuð hvað þú ert að fara í ????
Satt, mér hefur alltaf þótt pínu kjánalegt að swappa mótor ofan í bíl sem þegar er hægt að fá oem í þvi boddi því að það er meira en bara mótor sem er öðruvísi í bílnum, bremsur, búnaður og geri ráð fyrir bremsukerfi fjöðrunarbúnaður ofl.
Á swapp ekki að snúast um eithvað sérstakt ??? einsog
S52 í E30 @GunnaGST ///
M30 í E30 @ ArnaBirni/Djöfinum/ofl ///
Turbo Datsun vél í E30 @ GunnaGST ///
S38 í E23 hjá Hákarlinum Sigga ///
Blási S54/2 í E30 @ Þórði ///
S38 í E30cabrio @ Sveinbirni //
M106 í E24 hjá ísleska string emil ??? bara svo fátt sé neft.
Þetta er kanski bara einhver keflvísk sérviska í mér...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:X-ray wrote:Alpina wrote:bimma_frík wrote:Getur einhver útskírt fyrir mér hvað Vélarloom er ?
Satt, mér hefur alltaf þótt pínu kjánalegt að swappa mótor ofan í bíl sem þegar er hægt að fá oem í þvi boddi því að það er meira en bara mótor sem er öðruvísi í bílnum, bremsur, búnaður og geri ráð fyrir bremsukerfi fjöðrunarbúnaður ofl.
S52 í E30 @GunnaGST ///
Trúðu mér...
ALLT SVONA ER ............ MARGFALT .................... meira óvænt en þú getur ímyndað þér
fín hugmynd ,, það vantar ekki
en flest er gáfulegra !!!!!!!!!!

X-ray wrote:Alpina wrote:X-ray wrote:Alpina wrote:bimma_frík wrote:Getur einhver útskírt fyrir mér hvað Vélarloom er ?
S52 í E30 @GunnaGST ///
Trúðu mér...
ALLT SVONA ER ............ MARGFALT .................... meira óvænt en þú getur ímyndað þér
fín hugmynd ,, það vantar ekki
en flest er gáfulegra !!!!!!!!!!
Pínu miskylningur í gangi ? eða![]()
Ef það er margt óvænt sem kemur í bakið á manni bara við það að gera bílinn sinn upp oem style (ég/arnar) þá held ég alveg að ég geti gert mér dágóða hugarlun um hve mikið að vandræðum læðast upp að manni í svappi![]()
Það sem ég á við er að ef þú á E30 316 og ætlar að fá þér M20B5 ofaní, þá er mun gáfulegra að fá sér bara orgnal E30 325...
maxel wrote:Stundum á fólk ekki pening.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

bimma_frík wrote:Well, veit alveg að þetta er feitt vesen enda er bara planið að sanka þessum hlutum að sér og borga svo einhverjum góða summu seinna fyrir að setja þetta í, hef nógann tíma til að hugsa um þetta fæ ekki prófið firr en eftir ár og þangað til er ég að eyða og eyða pening, mikil plön í gangi, hef bara svo gaman að þessu að ég tími alveg að eyða öllum mínum peningum í þetta, get sagt ykkur það að ég er búinn nú þegar með mánaðalaunin mín í þetta bílavesen
Aron Andrew wrote:bimma_frík wrote:Well, veit alveg að þetta er feitt vesen enda er bara planið að sanka þessum hlutum að sér og borga svo einhverjum góða summu seinna fyrir að setja þetta í, hef nógann tíma til að hugsa um þetta fæ ekki prófið firr en eftir ár og þangað til er ég að eyða og eyða pening, mikil plön í gangi, hef bara svo gaman að þessu að ég tími alveg að eyða öllum mínum peningum í þetta, get sagt ykkur það að ég er búinn nú þegar með mánaðalaunin mín í þetta bílavesen
Þú átt alveg smá í prófið ennþá, nú er tíminn til að fikta og læra, það borgar sig að kunna að gera allskonar sjálfur, svo er það líka bara miklu skemmtilegra!![]()
Bara lesa diy's, skoða project þræði og svona

bimma_frík wrote:Aron Andrew wrote:bimma_frík wrote:Well, veit alveg að þetta er feitt vesen enda er bara planið að sanka þessum hlutum að sér og borga svo einhverjum góða summu seinna fyrir að setja þetta í, hef nógann tíma til að hugsa um þetta fæ ekki prófið firr en eftir ár og þangað til er ég að eyða og eyða pening, mikil plön í gangi, hef bara svo gaman að þessu að ég tími alveg að eyða öllum mínum peningum í þetta, get sagt ykkur það að ég er búinn nú þegar með mánaðalaunin mín í þetta bílavesen
Þú átt alveg smá í prófið ennþá, nú er tíminn til að fikta og læra, það borgar sig að kunna að gera allskonar sjálfur, svo er það líka bara miklu skemmtilegra!![]()
Hehe já geri alveg soldið af því að skoða Project þræði, ætla bara að byrja á öllu útlits veseni áður en ég fer að fikkta mikið við véla dótarí enda kann ég ekkert á það sjálfur, reykna með að hann fara til sprautara í næsta mánuði svo þar eru eflaust farinn en ein mánaðalauner að fara láta mála borbet-a felgurnar Hvítar og samlita bílinn (veit það er öðruvísi) en held það geti orðið töff
![]()
Væri bara gaman að sjá hvort einhver eigi eitthvað svona dót handa mér..
bimma_frík wrote:Aron Andrew wrote:bimma_frík wrote:Well, veit alveg að þetta er feitt vesen enda er bara planið að sanka þessum hlutum að sér og borga svo einhverjum góða summu seinna fyrir að setja þetta í, hef nógann tíma til að hugsa um þetta fæ ekki prófið firr en eftir ár og þangað til er ég að eyða og eyða pening, mikil plön í gangi, hef bara svo gaman að þessu að ég tími alveg að eyða öllum mínum peningum í þetta, get sagt ykkur það að ég er búinn nú þegar með mánaðalaunin mín í þetta bílavesen
Hehe já geri alveg soldið af því að skoða Project þræði, ætla bara að byrja á öllu útlits veseni áður en ég fer að fikkta mikið við véla dótarí enda kann ég ekkert á það sjálfur, reykna með að hann fara til sprautara í næsta mánuði svo þar eru eflaust farinn en ein mánaðalauner að fara láta mála borbet-a felgurnar Hvítar og samlita bílinn (veit það er öðruvísi) en held það geti orðið töff
![]()
Væri bara gaman að sjá hvort einhver eigi eitthvað svona dót handa mér..

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests