aron m5 wrote:óska eftir tilboði
varla mikið debit þarna ,,eða ???
aron m5 wrote:óska eftir tilboði
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Lánalöggan mættAlpina wrote:aron m5 wrote:óska eftir tilboði
varla mikið debit þarna ,,eða ???
///MR HUNG wrote:Lánalöggan mættAlpina wrote:aron m5 wrote:óska eftir tilboði
varla mikið debit þarna ,,eða ???![]()

///MR HUNG wrote:Lánalöggan mættAlpina wrote:aron m5 wrote:óska eftir tilboði
varla mikið debit þarna ,,eða ???![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

fart wrote:Lán eru alveg í lagi ef menn geta borgað af þeim. Lán eru reyndar eins og einhver benti á orðin nokkuð nauðsynleg ef maður ætlar að selja bíl.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
saemi wrote:En það er svolítið asnalegt að segja að maður "eigi bíl með láni á".... þá er maður eiginlega með bílinn að láni, maður á hann ekki![]()
Þetta er tæki sem virkar.... ekki spurning.
fart wrote:saemi wrote:En það er svolítið asnalegt að segja að maður "eigi bíl með láni á".... þá er maður eiginlega með bílinn að láni, maður á hann ekki![]()
Æ common Sæmi. Hvað með að kaupa sér íbúð, ef maður staðgreiðir ekki er maður þá bara með íbúðina í láni?
Ef bíllinn/ íbúðin er á þínu nafni þá áttu það, alveg sama hvort þú eigir það ekki 100%.
Ef þú leigir þá leigir þú. Ef þú kaupir þá áttu því þú ert að taka eigendaáhættuna.
Að eiga snýst um eignaréttinn. Svo lengi sem menn borga afborganir af bíl sem er á 100% eru þeir eigendur bílsins.

saemi wrote:fart wrote:saemi wrote:En það er svolítið asnalegt að segja að maður "eigi bíl með láni á".... þá er maður eiginlega með bílinn að láni, maður á hann ekki![]()
Æ common Sæmi. Hvað með að kaupa sér íbúð, ef maður staðgreiðir ekki er maður þá bara með íbúðina í láni?
Ef bíllinn/ íbúðin er á þínu nafni þá áttu það, alveg sama hvort þú eigir það ekki 100%.
Ef þú leigir þá leigir þú. Ef þú kaupir þá áttu því þú ert að taka eigendaáhættuna.
Að eiga snýst um eignaréttinn. Svo lengi sem menn borga afborganir af bíl sem er á 100% eru þeir eigendur bílsins.
Ég hefði kannski átt að orða þetta betur. Bílar sem eru á 100% láni, yfirtökubílarnir. Það er það sem ég á við.
Það er ekki þannig í Íbúðarmálum (eða á ekki að vera þannig réttara sagt), enda bankarnir hættir að lána 100%
Mér finnst kjánalegt að gaur segist eiga bíl sem hann er með á 100% láni .....
En.. öllum er frjálst að hafa sínar skoðanir!
Spiderman wrote:fart wrote:Lán eru alveg í lagi ef menn geta borgað af þeim. Lán eru reyndar eins og einhver benti á orðin nokkuð nauðsynleg ef maður ætlar að selja bíl.
Ég hef alltaf haft mikla fordóma gagnvart bílalánum sjálfurÉg hef reynt að selja tvo dýra bíla í vetur lánlausa og einu tilboðin sem ég fæ eru tilboð um safn af yfirveðsettum bílum með ímynduðum eignarhlut. Ég skellti láni á annan bílinn fyrir nokkrum dögum og nú fyrst eru farin að koma eðlileg tilboð. Í framtíðinni mun ég setja lán á mína bíla þegar kemur að því að selja þá, það eru fáir sem eru til í að staðgreiða bíla og það nennir engin að standa í því að setja lán á þá sjálfur :roll:
En annars er þessi SRT8 helvíti flottur og hljóðið í þessum bílum er töff
fart wrote:
Jújú..

saemi wrote:fart wrote:
Jújú..
Ég gæti ekki verið meira sammála þér varðandi fjármögnunina. Ef þú getur fengið betri fjármögnun með peningana í öðru, þá er ekki spurning um að vera ekki að liggja með þá bílaeign.
En ég leyfi mér að efast um það að fólk almennt geti fengið það góða ávöxtun að það vegi upp vextina af láninu. Hver er hlutfallstala kostnaðar almennt á þessum lánum? 8-10%? Þess utan þarf líka að gera ráð fyrir afskriftum sem eru mun meiri á bílum sem lán er áhvílandi á heldur en eldri bílum sem væri kannski skynsamara fyrir suma að kaupa.
Varðandi orðið "eigandi", þá hef ég ekki flett því upp í orðabók. Í mínum huga snýst það ekki um þann sem hefur ráðstöfunarrétt á hlut, heldur þann sem á hlutinn, þann sem fjármagnaði kaupin á hlutnum. Ég get ekki séð að einhver annar en sá sem fjármagnaði kaupin eigi hlutinn. Það er vel hægt að veita öðrum yfirráð yfir hlutnum, með þá veði í hlutnum, en þá finnst mér ekki að sá sem hefur yfirráð yfir honum eigi hann þar með.
Users browsing this forum: No registered users and 57 guests