Er að fara að skipta um síur í bláa.
Hef verið með Green síur (60mm op).
Hafa menn einhverjar skoðanir á hvaða tegund maður á að
nota? Kostir/gallar?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Hannsi wrote:Hvað sem þú gerir EKKI fá þér K&N drepur superchargerana hjá þér með því.

bimmer wrote:Hannsi wrote:Hvað sem þú gerir EKKI fá þér K&N drepur superchargerana hjá þér með því.
Af hverju drepa þeir blásarana?
bimmer wrote:Hannsi wrote:Hvað sem þú gerir EKKI fá þér K&N drepur superchargerana hjá þér með því.
Hannsi wrote:bimmer wrote:Hannsi wrote:Hvað sem þú gerir EKKI fá þér K&N drepur superchargerana hjá þér með því.
Því þessar síur (nema í bleitu og slabbi) hindra lítið að fínnt ryk og sandur komist inn fyrir. Og sandur og ryk er ekki gott fyrir legurnar í blásurunum. Sama hvað fólk seigir ekki hlusta á það trúði þess usjáflur ekki fyrst ensá svo rykið og sandkorninn í GTI golfinum hjá mér í rörinnu. ástæðan fyrir því að ég tók síuna úr.
Ásamt að það fór nýleg bína í dísel bíl hjá fyrrum vinnuveitanda mínum eftir að hafa farið út á skeiðarársand. Hann var nýbúinn að setja cone K&N filter.
Angelic0- wrote:Hannsi wrote:bimmer wrote:Hannsi wrote:Hvað sem þú gerir EKKI fá þér K&N drepur superchargerana hjá þér með því.
Því þessar síur (nema í bleitu og slabbi) hindra lítið að fínnt ryk og sandur komist inn fyrir. Og sandur og ryk er ekki gott fyrir legurnar í blásurunum. Sama hvað fólk seigir ekki hlusta á það trúði þess usjáflur ekki fyrst ensá svo rykið og sandkorninn í GTI golfinum hjá mér í rörinnu. ástæðan fyrir því að ég tók síuna úr.
Ásamt að það fór nýleg bína í dísel bíl hjá fyrrum vinnuveitanda mínum eftir að hafa farið út á skeiðarársand. Hann var nýbúinn að setja cone K&N filter.
Spurning um að smyrja síuna nógu reglulega
slapi wrote:Ég hef skoðað þetta system mjög closeup hjá þér þórður og ég verð að segja að mér finnst síurnar of opnar fyrir beinu áreiti af t.d. bleytu. Þetta liggur í rauninni í skítnum ef svo má segja.
Ef að þú ert að hugsa um að skipta eitthvað um síur myndi ég horfa á það til hliðsjónar hvort hægt sé að skerma þetta eitthvað örlítið. Ef ég man rétt þá var vinstri sían verri uppá að skítur og drulla ausist yfir hana.

Angelic0- wrote:
Annars er Green & K&N bara fínt... grunar að öll olían vaporiz-ist í blásurunum hjá þér og þú ættir því ekki að hafa áhyggjur af MAF...
slapi wrote:Angelic0- wrote:
Annars er Green & K&N bara fínt... grunar að öll olían vaporiz-ist í blásurunum hjá þér og þú ættir því ekki að hafa áhyggjur af MAF...
??????????? eru foreldrar þínir systkin eða eitthvað???????
Olian er alltaf til staðar í loftinu nema að hitin í inntakinu verði það mikil að suðumarki er náð sem ég efast um. Síur sem eru olíusmurðar eru alltaf Loftflæðinema killerar.
Allaveganna , Bara fá síu/r sem höndla 2.5L af slagrými hvor og yfir 300hööööö

slapi wrote:Angelic0- wrote:
??????????? eru foreldrar þínir systkin eða eitthvað???????
Olian er alltaf til staðar í loftinu nema að hitin í inntakinu verði það mikil að suðumarki er náð sem ég efast um. Síur sem eru olíusmurðar eru alltaf Loftflæðinema killerar.
Allaveganna , Bara fá síu/r sem höndla 2.5L af slagrými hvor og yfir 300hööööö
jon mar wrote:sumir skilja ekki næturvaktarbrandarana
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests