slapi wrote:
Angelic0- wrote:
Annars er Green & K&N bara fínt... grunar að öll olían vaporiz-ist í blásurunum hjá þér og þú ættir því ekki að hafa áhyggjur af MAF...
???????????
eru foreldrar þínir systkin eða eitthvað???????
Olian er alltaf til staðar í loftinu nema að hitin í inntakinu verði það mikil að suðumarki er náð sem ég efast um. Síur sem eru olíusmurðar eru alltaf Loftflæðinema killerar.
Allaveganna , Bara fá síu/r sem höndla 2.5L af slagrými hvor og yfir 300hööööö
Fæddist þú út um rassgatið á Pabba þínum
Svona ummæli eru algerlega óþörf... ég hef ekki verið með neinn dónaskap við þig né þá hef ég haft neitt slæmt um þig að segja...
Frekar þvert á móti

Hældi þér t.d. mjög og tjáði vini mínum að þú værir alveg pottþéttur gaur (enda taldi ég það af skrifum þínum að dæma) þegar að þú varst að selja E46 bílinn
En annars "BACK ON TOPIC":
Það getur verið að ég sé að rugla Apexi við Blitz og sé í raun að tala um Blitz síurnar sem að JOGA nefndi. Allavega þá eru þetta ekki olíusmurðar síur
Ég notaðist við HKS Super Power Flow "Sveppinn" í Sunny GTi sem að ég átti og var ekki alveg nógu ánægður, skipti henni út fyrir Green CAI kerfi.
Það sem að ég átti síðan með að olían myndi vaporize-ast í blásurunum var að ég hélt að olían yrði að mestu eftir þar. Ekki að ég þekki SC kerfi neitt sérstaklega en ég las mig einhverntíma til um svona olíusmurðar síur á TURBO kerfum og þá skildist mér að olían skilaði sér aldrei á MAF skynjarana.