Eins og menn hafa getað lesið úr öðrum þráðum hjá mér þá er planið að fara taka 535 bílinn í gegn, og inni í því plani er að taka leðursætin í gegn og allt inni í bílnum og svo að massa bílinn og bóna til dauðans.
Vegna bilanavesens í bílnum þá hef ég ekki bónað greyið almennilega í næstum tvö ár núna og þessvegna er hann orðinn dálítið mattur.
Þótt ég eigi hundruð hreinsiefni og hafi mikinn áhuga á svona dútli þá er ég nú bara amatör í þessum. Ég á littla bónvél og hef alveg smá aðstöðu til þess að gera þetta.
Mig vantar að vita hvernig ég á að fara að og hvaða efni ég eigi að nota til að fá sem besta útkomu.
Mér er alveg sama þótt það taki viku og ég þurfi að fara fimm sinnum yfir bílinn með sitthvoru efninu, bara hvernig er best að gera þetta.
Ef þið getið bent mér á einhverjar góðar "kennslu" síður á netinu eða bent mér á einhver spes efni eða bara hvað sem er.
Undanfarin ár hef ég prófa og notað efni frá t.d. Turtle Wax, Wurth, Concept, Mothers, Simoniz, Meguiars, Auto Glym, Reckitt & Colman, Mjöll, Sonax og fleyri, þannig ég er að biðja um aðferð og kannski ef einhver getur bent á einhver spes efni, en ekki bara framleiðanda og segja að efnin frá honum séu góð/best.
Eitt sem ég hef aldrei prófað, það er þessi leir sem allir virðast vera tala um núna, en er hann ekki aðalega bara til að bóna með.
Svo hef ég séð dálítið í erlendum bílaþáttum að þeir nota eitthvað spes efni og eru með klút og svo úðakönnu með vatni í og sprauta vatni alltaf yfir svæðið sem þeir eru að massa eða taka í gegn því annars er hætta á því að skemma lakkið og oft á tíðum þegar þeir eru búnir þá verða bílanir alveg rosalega flottir. Einhver sem veit hvað ég er að tala um hérna, endilega segja þá hvaða efni menn eru að nota og hvernig maður á að nota/gera þetta.
Ég á nokkrar tegundir af massa og fullt af bóni og annarri hreinsivöru, og er með littla bónvél. Á ég bara að massa bílinn með vélinni og bóna svo þrjár, fjórar umferðir eða á ég að kaupa mér eitthvað spes massa og handmassa bílinn og nota svo leir, bara hvað ég á að gera til að ná sem bestum árangri.
_________________ Sverrir Már
Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93
|