bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 20. May 2025 23:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 169 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 12  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Jan 2008 20:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
gunnar wrote:
Svezel wrote:
Það þarf ekkert endilega high end power í svona drift, tog þýðir bara meira afl á lægri snúning. Mér finnst allaveganna sjálfum besta að vera þokkalega neðarlega á snúningssviði þegar stend í svona spóli og eiga svo inni dágóðan snúning til að halda spólinu

Gæti alveg trúað að létt moddaður diesel mótor hentaði bara mjög vel í svona rugl auk þess sem hann mun þyngja bílinn hressilega að framan :lol:


En hvernig er það þegar stórar túrbínur eru settar á litla mótora (býst nú ekki við einhverri sleggju), er þá ekki kúrfan orðinn þannig að túrbinan kemur frekar seint.

Það getur vel verið að þetta sé ágætis hugmynd, en maður myndi halda að viktorværi með fínan drift bíl í höndunum með þenna PO-700 eða hvað númerið var á honum, var hann ekki í einhverjum svaka túrbó hugleiðingum með hann?


Jú það er rétt með stærri túrbínur, þær þurfa í raun meira átak til að geta snúið compressor hjólinu til að geta myndað boost, sem þarf aukið flæði og púlsa á túrbínu spaðanna.
Viktor ætti að reyna að fá sér rétt aðeins stærri túrbínu enn hann er með núna HX50 t.d er ekki gott plan sérstaklega með original túrbógrein.
Þar sem að það þarf vel stillta púst púlsa til að koma svoleiðis hnulla af stað


HX50 er komin á hilluna.... er að leita að einhverju sem að gæti mögulega blásið c.a. 5-10psi yfir orginalinn...

EN... það sem að ég er að leita að er tog.... ekki hö... ég fúnkera flott með c.a. 200hö ef að ég næ að kreista 350-400nm... jafnvel meira...

LSD og þetta combo og þá er ég set.... það hefur enginn prófað að tussast um á hlið á Diesel hérna heima (nema jú þessi sem að prófaði það á reykjanesbrautinni og endaði úti í hrauni, ég var víst með í þeim rússíbana).

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Jan 2008 21:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Og hvaða mótor ætlaru að kreista 200 hö og 400 nm úr ef ég mætti spyrja

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Jan 2008 21:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
gstuning wrote:
gunnar wrote:
Svezel wrote:
Það þarf ekkert endilega high end power í svona drift, tog þýðir bara meira afl á lægri snúning. Mér finnst allaveganna sjálfum besta að vera þokkalega neðarlega á snúningssviði þegar stend í svona spóli og eiga svo inni dágóðan snúning til að halda spólinu

Gæti alveg trúað að létt moddaður diesel mótor hentaði bara mjög vel í svona rugl auk þess sem hann mun þyngja bílinn hressilega að framan :lol:


En hvernig er það þegar stórar túrbínur eru settar á litla mótora (býst nú ekki við einhverri sleggju), er þá ekki kúrfan orðinn þannig að túrbinan kemur frekar seint.

Það getur vel verið að þetta sé ágætis hugmynd, en maður myndi halda að viktorværi með fínan drift bíl í höndunum með þenna PO-700 eða hvað númerið var á honum, var hann ekki í einhverjum svaka túrbó hugleiðingum með hann?


Jú það er rétt með stærri túrbínur, þær þurfa í raun meira átak til að geta snúið compressor hjólinu til að geta myndað boost, sem þarf aukið flæði og púlsa á túrbínu spaðanna.
Viktor ætti að reyna að fá sér rétt aðeins stærri túrbínu enn hann er með núna HX50 t.d er ekki gott plan sérstaklega með original túrbógrein.
Þar sem að það þarf vel stillta púst púlsa til að koma svoleiðis hnulla af stað


HX50 er komin á hilluna.... er að leita að einhverju sem að gæti mögulega blásið c.a. 5-10psi yfir orginalinn...

EN... það sem að ég er að leita að er tog.... ekki hö... ég fúnkera flott með c.a. 200hö ef að ég næ að kreista 350-400nm... jafnvel meira...

LSD og þetta combo og þá er ég set.... það hefur enginn prófað að tussast um á hlið á Diesel hérna heima (nema jú þessi sem að prófaði það á reykjanesbrautinni og endaði úti í hrauni, ég var víst með í þeim rússíbana).


þú ert ekki alveg að skilja hvað breytir snúninshraða dekkja til t.d að spóla og það er HÖ, auðvitað er low down hö = mikið tog enn þig vantar hö. það er ekkert mál að drifta með 200hö.
bara auðveldar með fleiri.

hvernig lítur hö kúrvan út á þessari vél þinni?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Jan 2008 21:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Jæja Viktor..
meðan allir eru að finna að þessu.. helst eins neikvætt og mögulega er ..

ætla ég allavega að óska þér góðs gengis og vona að allt gangi að óskum ,, þú manst að mótlætið eflir menn ,,,,,OFT, ekki alltaf

verður gaman að sjá hvernig þetta endar :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Jan 2008 23:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
spurning hvort að svona grútarbrennari framleiði dekkjareyk eða annarskonar reyk.

En þetta verður áhugavert að sjá og fylgjast með :D


Annars er stock 4dr e36 325 dísill hér á sölu á ak, ættir að skoða það.

bilasalinn.is :wink: Bara svona ábending ef þér lýst á.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 09:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
jon mar wrote:
spurning hvort að svona grútarbrennari framleiði dekkjareyk eða annarskonar reyk.

En þetta verður áhugavert að sjá og fylgjast með :D


Annars er stock 4dr e36 325 dísill hér á sölu á ak, ættir að skoða það.

bilasalinn.is :wink: Bara svona ábending ef þér lýst á.


E36 325 dísel er 115hö :lol:

Annars er verið að tala um M51.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 11:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Hannsi wrote:
jon mar wrote:
spurning hvort að svona grútarbrennari framleiði dekkjareyk eða annarskonar reyk.

En þetta verður áhugavert að sjá og fylgjast með :D


Annars er stock 4dr e36 325 dísill hér á sölu á ak, ættir að skoða það.

bilasalinn.is :wink: Bara svona ábending ef þér lýst á.


E36 325 dísel er 115hö :lol:

Annars er verið að tala um M51.

Þessi á akureyri er uppgefinn 143 hö í söluauglýsingu, sem er sama tala og á skráningarskírteini eða hvað?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 12:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Hahaha... furðulegt project...
En ég hef fulla trú á að þetta verði flott hjá þér :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 12:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Er HX50 bínan til sölu? :lol:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 13:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
arnibjorn wrote:
Er HX50 bínan til sölu? :lol:


M30B35 T :naughty: :naughty:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 13:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
ValliFudd wrote:
Hannsi wrote:
jon mar wrote:
spurning hvort að svona grútarbrennari framleiði dekkjareyk eða annarskonar reyk.

En þetta verður áhugavert að sjá og fylgjast með :D


Annars er stock 4dr e36 325 dísill hér á sölu á ak, ættir að skoða það.

bilasalinn.is :wink: Bara svona ábending ef þér lýst á.


E36 325 dísel er 115hö :lol:

Annars er verið að tala um M51.

Þessi á akureyri er uppgefinn 143 hö í söluauglýsingu, sem er sama tala og á skráningarskírteini eða hvað?


Á mobile.de eru E36 325td 116hö en 325tds 143hö. Veit ekki hver munurinn er en þetta er örugglega eitthvað svipað og 318i og 318is giska ég á.

Það er það sama með E34 þannig ef þetta er 525td en ekki 525tds sem vélin kemur úr þá er hún bara 116hö.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 13:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
TDS er með intercooler


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 14:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
maxel wrote:
TDS er með intercooler

já munurinn er Coolerinn (sem er btw tiny)
TD er víst 115 TDS 143

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 16:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Þetta er TDS mótor... og M51... ekkert mál að tosa auka 60 hesta held ég...

og togið er nálægt 300nm orginal... svo að ég held að 350-400nm er held ég ekkert fjarstætt heldur :!:

HX50 er EKKI til sölu.... ég ætla að nota hana í annað.... ef að ég nota hana ekki bara á þetta seinna ;)

*edit*

Annars hef ég prófað Duramax 6.6 með HX35 & HX50.... helvíti flott setup 8)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 23:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
í sjálfu sér ekkert spennandi, var bara að sletta þessu saman....


_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 169 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 12  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 49 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group