bjahja wrote:Ætlarðu að mála hann alveg eins og við erum að mála okkar?
Aron Andrew wrote:toppur, húdd og skott svart og rest orange.
Minn verður ekki eins og ykkar....
bjahja wrote:Ætlarðu að mála hann alveg eins og við erum að mála okkar?
Aron Andrew wrote:toppur, húdd og skott svart og rest orange.
BjarkiHS wrote:Ég verð samt að segja, að þú verður eiginlega að velja annað litakombo !!![]()
....
aron m5 wrote:strákar við skulum róa okkur aðeins
aron m5 wrote:strákar við skulum róa okkur aðeins

lulex wrote:sammála gunnari...
en sambandi við þessi paintjob rökræður hafa margir talað um að mála leiktæki appelsínugul, og svo gerist það sona með stuttu millibili að það er gert......er ekki steini að mála e30 sona a litinn lika ?
en allavega... good luck með þetta viktor

Svezel wrote:Það þarf ekkert endilega high end power í svona drift, tog þýðir bara meira afl á lægri snúning. Mér finnst allaveganna sjálfum besta að vera þokkalega neðarlega á snúningssviði þegar stend í svona spóli og eiga svo inni dágóðan snúning til að halda spólinu
Gæti alveg trúað að létt moddaður diesel mótor hentaði bara mjög vel í svona rugl auk þess sem hann mun þyngja bílinn hressilega að framan

lulex wrote:er ekki steini að mála e30 sona a litinn lika ?
gunnar wrote:Svezel wrote:Það þarf ekkert endilega high end power í svona drift, tog þýðir bara meira afl á lægri snúning. Mér finnst allaveganna sjálfum besta að vera þokkalega neðarlega á snúningssviði þegar stend í svona spóli og eiga svo inni dágóðan snúning til að halda spólinu
Gæti alveg trúað að létt moddaður diesel mótor hentaði bara mjög vel í svona rugl auk þess sem hann mun þyngja bílinn hressilega að framan
En hvernig er það þegar stórar túrbínur eru settar á litla mótora (býst nú ekki við einhverri sleggju), er þá ekki kúrfan orðinn þannig að túrbinan kemur frekar seint.
Það getur vel verið að þetta sé ágætis hugmynd, en maður myndi halda að viktorværi með fínan drift bíl í höndunum með þenna PO-700 eða hvað númerið var á honum, var hann ekki í einhverjum svaka túrbó hugleiðingum með hann?

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 60 guests