///MR HUNG wrote:
Váááá hvað þú ert freðinn gaur...Ég ætlaði að mála þetta pottlok fyrir MR stressmann á morgun en nei nei er ekki kappinn bara búinn að mæta og taka hjálminn

Þér hlítur að líða vel núna

Nei .. Jón
líðanin hjá mér er einmitt döpur,, tíminn sem hjálmurinn fékk , í þinni umsjá er kominn langt út fyrir öll ásættanleg mörk,, þú stóðst þig feykivel með minn hjálm ..og gerðir vel,
en þetta var þannig ferli að um þröng tímamörk var um að ræða ,, sem þú sagðir að væri EKKERT mál að græja,, en nú er komið að áttundu viku
slíkt ferli er ekkert nema leiðindi á báða vegu og orsakar lýðskrum og ósætti ,, skaðar orðspor þitt,, og svekkir gjafþega sem átti að fá hjálminn 30/11-1/12 en er farið að lengja eftir pottlokinu ,, erfitt er fyrir mig að réttlæta slíka bið.. og afhenda það í PÖRTUM
Hmmm var þetta nokkuð í líkingu við biðina hjá mér eftir að einhver smíðaði pallinn fyrir mig
Ef þú mundir aðeins hafa vit á því að anda með nefinu einusinni þá hefðir þú séð það að ég er búinn að vera í fríi síðan í nóvember og trúðu mér að ég tek börnin mín fram yfir einhvern helvítis hjálm sem var væntanlega á leið upp í hillu hvort sem er því ég þykist vita að eigandinn er ekki að keppa í ískrossi né öðrum vetrarsporti.