bjahja wrote:
Já sææææælll Gunni, þú ert nú aðeins að tala með rassgatinu núna
Ef menn hlusta á það sem DK segir í Drift Bible þá talar hann um að
Handbremsan sé beginner apparat. Einnig segir hann að hún sé góð leið til að komast af stað áður enn menn færast yfir í hina tækninar. Einnig sést í hans driftum þar sem að hann byrjar að drifta LANGT áður enn beygjan kemur að hann notar ekki handbremsuna nema rétt nokkrum sinnum og þá á ákveðnum bílum sem hafa mikla undirstýringu, meira að segja keyrir hann nokkra bíla nokkra hringi án þess að svo sem snerta hana.
Svo segir hann líka að ef í hart fer að þá er best að nota handbremsuna.
Eitt það besta sem ég man úr DriftBible er þegar hann segir
um handbremsuna ... "try not to use it that much" eða eitthvað í áttina að því,
ÞETTA ER EKKI EITTHVAÐ SEM ÉG ER AÐ SEGJA HELDUR DRIFT KÓNGURINN SJÁLFUR Í DRIFT BIBLÍUNNI SJÁLFRI.
Þannig að menn geta bara hringt í hann til að kvarta yfir því.
Ég hef séð nóg af drift hérna heima eða úti, eða á DVD eða youtube og svo framvegis. Og eins og kóngurinn sjálfur réttilega segir þá nota menn handbremsuna í neyð (þegar allt annað er ekki hægt) t.d í miðju drifti þegar þarf að laga aðstöðu bílsins. Ástæðan er að menn vilja frekar klára driftið þótt það líti aðeins verr út því það er klárlega verra að missa bílinn enn að klára.
Þegar menn eru að keppa í tvinning eða tveir samann þá telur að fara hratt. og þá er handbremsan hreinlega að hæga á manni. DK fer sjálfur inná það og sýnir hraðann hring, og viti menn engin handbremsa.
Þess vegna vil ég meina að ef menn hafa aldrei notað hana enn geta driftað vel að þá munu menn yfirhöfuð verða betri að drifta þ.e þeir treysta ekki á handbremsuna til að fixa slöpp drift. Enn þegar menn byrja að nota hana að þá vill það stundum vera þannig að "slæmir" ávana er stundum ekki hægt að losna við, þetta á við allar tæknir í öllum íþróttum.
Þetta sá ég mjög vel í bretlandi þar sem að menn voru að nota handbremsuna við ÖLL tækifæri og stundum í staðinn fyrir að flytja bílinn úr vinstri yfir í hægri beygju þá gátu þeir það ekki nema með handbremsunni. Þess vegna tel ég hana "fötlun" ef menn losna ekki við hana.