bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 07:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1057 posts ]  Go to page Previous  1 ... 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47 ... 71  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 02:48 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Sep 2003 23:08
Posts: 252
Location: Hafnarfjörður
Leiddist í nótt og las allan þráðin frá fyrstu bls.
Mikil skemmtilesning og virkilega gaman að sjá í hvaða ástandi bíllinn er í dag.
Thumbs up fyrir góðum bíl og duglegum eigenda!

_________________
BMW 320 e36 "93 -í notkun-


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 06:39 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Hvernig fjöðrun ertu með undir honum núna Gunnar?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Ibzen wrote:
Leiddist í nótt og las allan þráðin frá fyrstu bls.
Mikil skemmtilesning og virkilega gaman að sjá í hvaða ástandi bíllinn er í dag.
Thumbs up fyrir góðum bíl og duglegum eigenda!


Takk fyrir það, geri þetta stundum líka, les þræði alveg frá bls eitt. Gaman að fá svona heildarsýn á hlutina.

Maxel: Ég er með Mtech demparar og gorma að aftan og Mtech dempara og gorma úr blæjunni hans Alpina að framan.


Stefnan er að fara í allt annað fjöðrunarkerfi næsta sumar.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
En finnst þér M-Tec fjöðrunin vera of mjúk?
Pæla fyrir mig hvort það sé góð blanda af stífri fjöðrun og bíl í venjulegum akstri.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
maxel wrote:
En finnst þér M-Tec fjöðrunin vera of mjúk?
Pæla fyrir mig hvort það sé góð blanda af stífri fjöðrun og bíl í venjulegum akstri.


Hún er of mjúk.

Ef þú ætlar að slamma eitthvað þá þarftu að fá þér STÍFT annars endaru með tveggja manna bíl vegna "rubbing" :?

24 ventla E30 er 8)

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Mtechið var frábært meðan ég var í Eurotour 07'. En eins og staðan er í dag er hún alltof mjúk. Vantar líka smá lækkun til þess að felgurnar hjá mér lúkki sæmilega undir bílnum. Hann er svolítið hár eins og staðan er í dag.

En takmarkið er samt ekki að slamma hann 60/60,

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:50 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
gunnar wrote:
Mtechið var frábært meðan ég var í Eurotour 07'. En eins og staðan er í dag er hún alltof mjúk. Vantar líka smá lækkun til þess að felgurnar hjá mér lúkki sæmilega undir bílnum. Hann er svolítið hár eins og staðan er í dag.

En takmarkið er samt ekki að slamma hann 60/60,


Heldur coilovers og slamma ennþá meira ? :lol: :wink:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:53 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
gunnar wrote:
Mtechið var frábært meðan ég var í Eurotour 07'. En eins og staðan er í dag er hún alltof mjúk. Vantar líka smá lækkun til þess að felgurnar hjá mér lúkki sæmilega undir bílnum. Hann er svolítið hár eins og staðan er í dag.

En takmarkið er samt ekki að slamma hann 60/60,


:gay: :)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 10:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 02. Sep 2005 19:28
Posts: 2399
gunnar wrote:
Mtechið var frábært meðan ég var í Eurotour 07'. En eins og staðan er í dag er hún alltof mjúk. Vantar líka smá lækkun til þess að felgurnar hjá mér lúkki sæmilega undir bílnum. Hann er svolítið hár eins og staðan er í dag.

En takmarkið er samt ekki að slamma hann 60/60,


Ég færi persónulega ekki neðar en 60/40 á E30, ekki nema að þér finnist eitthvað benda til þess að hann verið of hár að aftan með 40 lækkun.

En hversu stífan viltu bílinn ?

_________________
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 11:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Takmarkið er nú ekki að vera með alveg ónothæfan bíl til almenns aksturs en hann þarf að verða töluvert stífari.

Ég fer líklegast í 60/40 lækkun eða eitthvað þar á bilinu. Fer svo í þykkari swaybars og strutta á milli stífuhúsa líka.

En ég vill ekki sjá coilovers, hentar mér ekki fyrir þennan bíl, ef hann kemst ekki það sem ég vill komast hverju sinni þá fer ég bara á jeppanum.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 11:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Fyrst þið eruð að tala um coilovers, hverjir eru ókostirnir við þá?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 11:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
gunnar wrote:
Lést þú ekki smíða spacera að aftan fyrir þessa felgur ?

Fjöðrunin mín er nátturulega mjög mjúk þannig henni verður skipt út sem fyrst. Var bara pæla upp á lækkun að gera hvort ég þurfi ekki að bretta upp á þetta drasl.

Hvernig er best að gera það? með þessu tæki eða með eitthverju öðru móti ?


ég lét ekki smíða spacera að aftann, heldur að framann. Sem þú ert án efa með núna.

60/40 og þú getur léttilega keyrt allstaðar þar sem er malbik,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 11:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
gunnar wrote:
Takmarkið er nú ekki að vera með alveg ónothæfan bíl til almenns aksturs en hann þarf að verða töluvert stífari.

Ég fer líklegast í 60/40 lækkun eða eitthvað þar á bilinu. Fer svo í þykkari swaybars og strutta á milli stífuhúsa líka.

En ég vill ekki sjá coilovers, hentar mér ekki fyrir þennan bíl, ef hann kemst ekki það sem ég vill komast hverju sinni þá fer ég bara á jeppanum.


Why not?

Pointið með coilovers er ekki endilega að hafa bílinn slammaðann inn fyrir brettinn.... Þú getur stillt þetta fyrir track use og svo framvegis, mjög þæginlegt... einnig tekið allt fendergap í burtu... :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 11:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 02. Sep 2005 19:28
Posts: 2399
gstuning wrote:
gunnar wrote:
Lést þú ekki smíða spacera að aftan fyrir þessa felgur ?

Fjöðrunin mín er nátturulega mjög mjúk þannig henni verður skipt út sem fyrst. Var bara pæla upp á lækkun að gera hvort ég þurfi ekki að bretta upp á þetta drasl.

Hvernig er best að gera það? með þessu tæki eða með eitthverju öðru móti ?


ég lét ekki smíða spacera að aftann, heldur að framann. Sem þú ert án efa með núna.

60/40 og þú getur léttilega keyrt allstaðar þar sem er malbik,


Nema á satanísku hraðahindrunum bakvið Kringluna og á malbikaða veginum hjá hesthúsunum í Kópavogi (hraðahindrunum) og einhverjum fleiri stöðum sem ég fór einu sinni á og svo aldrei aftur :lol:

_________________
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Jan 2008 12:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Stanky wrote:
gunnar wrote:
Takmarkið er nú ekki að vera með alveg ónothæfan bíl til almenns aksturs en hann þarf að verða töluvert stífari.

Ég fer líklegast í 60/40 lækkun eða eitthvað þar á bilinu. Fer svo í þykkari swaybars og strutta á milli stífuhúsa líka.

En ég vill ekki sjá coilovers, hentar mér ekki fyrir þennan bíl, ef hann kemst ekki það sem ég vill komast hverju sinni þá fer ég bara á jeppanum.


Why not?

Pointið með coilovers er ekki endilega að hafa bílinn slammaðann inn fyrir brettinn.... Þú getur stillt þetta fyrir track use og svo framvegis, mjög þæginlegt... einnig tekið allt fendergap í burtu... :)


Coilovers er kúl stöff, en það sem mig myndi langa í kostar bara svo alltof mikið, til hvers að versla það ef ég kæmi svo ekkert til með að nota það. Hef ekkert heyrt góðar sögur af þessu ódýra stöffi og ég hef engan áhuga á því.

Ég ætla líklegast í sama setup og er hjá honum einarss, líst mjög vel á það.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1057 posts ]  Go to page Previous  1 ... 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47 ... 71  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group