steini wrote:
bebecar wrote:
Alpina wrote:
steini wrote:
merkilegt hvað er mikill munur á roadster og coupe bílnum 
 
 roadster í 14 sæti og coupe í 4 sæti og með tölvert betri lap time 
 
 en já skemtileg grein 

Og annað E30 M3 er ...ekki neitt mega favor
hitt,, þessi  þarna .. 
seint talin spes bíll   
   
   
  
  var 
..............aðeins í öðru sæti  

 
 Sjáum bara hvar hann verður eftir tíu ár í viðbót 

  Í mínum huga fara spes bílar í sögubækurnar og ég yrði bara hissa ef þessi yrði þar fyrir annað en það að hafa verið góður á sínum tíma.
Svona grein lýsir náttúrulega bara persónulegu áliti, EVO var t.d. með E30 M3 í fyrsta sætinu og er það langur vegur frá sæti hans í greininni hér að ofan.
5. M1
4. E92 M3
3. E39 M5
2. E46 CSL
1. E30 M3
Skondið samt að sjá E39 M5 á undan E92 M3.
Leyfið mér svo að finnast E39 M5 óspennandi í friði - þetta er bara mín skoðun og það má vel vera að ég skipti um skoðun einhvern tímann en það verður allavega ekki út frá ómálefnalegum innleggjum eða skoðanakúgun á kraftinum 

hefuru prófað E39 M5 eitthvað að viti?   
 
 þetta eru bara svo geggjaðir aksturs bílar 

  þó að þeir séu kanski ekkert sérstakir eða skéra sig út en það er bara því það er til svo mikið að þeim 

Nei, ég hef aldrei prófað E39 M5, bara setið í. Ég veit vel að þetta eru góðir akstursbílar enda hef ég aldrei mótmælt því og í dag er þetta líka fínt performance bargain.
Ég álpaðist einungis til að segja að þetta væri ekki neitt spes bílar 
 
 
Það má sko alveg skjóta á mig - en persónulega þá má það heldur vera ritað í orð, eða vísu 

  og um að gera að ræða málefnið.
Hvað gerir E39 M5 spes, eða bara bíl spes yfir höfuð 
