aux heater, hvernig í ands#"$%

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Postby Arnarf » Fri 14. Dec 2007 12:14

fart wrote:
Gunni wrote:
íbbi_ wrote:stilli bara timer 1 og timer 2, haka í reitina við tölurnar, ég gat ekki hakað vegna þess að klukkan hjá mér var ekki stillt

Hvort heitir valmyndin í skjánum hjá þér

Aux heater eða
Aux ventilation ???

Þetta er alveg lykilspurning. Ef bíllinn er með aux vent þá þýðir það að þú getur látið kæla hann niður á heitum sumardögum (séríslenskur búnaður :lol: ) Þá eru tvær stillingar (1 og 2) og þær eru fyrir tvo mismunandi tíma. bíllinn setur þá í gang blástur til að kæla

Ef þú ert með AUX heater þá ertu með bensínknúna (dieselknúna í dieselbílum) sem þú getur látið fara í gang tvisvar á dag og hún gengur þangar til að bíllinn hefur náð góðum hita.

Ég var með aux heater í 525d Touring. Algjör snilld. Stillti þetta gjarnar þannig að það fór í gang 30mín áður en ég lagði af stað heim. Aldrei frost á rúðunum og bíllinn vel heitur. Auk þess sem þetta fer vel með mótorinn í bílnum. Það fylgdi líka fjastýring sem ég fékk aldrei til að virka.

Já vá, ég veit ekki hvað ég myndi gera ef ég hefði ekki Aux ventilation í mínum á heitum sumardögum
ps.
ég myndi alveg skipta því út fyrir Aux Heater ef það væri möguleiki.. hehe
Arnarf
Meðlimur
Meðlimur

Postby elli » Fri 14. Dec 2007 14:01

fart wrote:
Gunni wrote:
íbbi_ wrote:stilli bara timer 1 og timer 2, haka í reitina við tölurnar, ég gat ekki hakað vegna þess að klukkan hjá mér var ekki stillt

Hvort heitir valmyndin í skjánum hjá þér

Aux heater eða
Aux ventilation ???

Þetta er alveg lykilspurning. Ef bíllinn er með aux vent þá þýðir það að þú getur látið kæla hann niður á heitum sumardögum (séríslenskur búnaður :lol: ) Þá eru tvær stillingar (1 og 2) og þær eru fyrir tvo mismunandi tíma. bíllinn setur þá í gang blástur til að kæla

Ef þú ert með AUX heater þá ertu með bensínknúna (dieselknúna í dieselbílum) sem þú getur látið fara í gang tvisvar á dag og hún gengur þangar til að bíllinn hefur náð góðum hita.

Ég var með aux heater í 525d Touring. Algjör snilld. Stillti þetta gjarnar þannig að það fór í gang 30mín áður en ég lagði af stað heim. Aldrei frost á rúðunum og bíllinn vel heitur. Auk þess sem þetta fer vel með mótorinn í bílnum. Það fylgdi líka fjastýring sem ég fékk aldrei til að virka.

Þetta er kórrétt hjá Fart-aranum.
Þetta er ekki on/off stilling heldur tveir möguleikar á starti, síðan gengur þetta í 20 mín og drepur svo á sér eeeef allt er í lagi :lol:
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]
elli
Rallýbílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður