Ég vill fá JóaS til að koma með myndir af sínum bíl.!
Þessir bílar eru þræl dýrir úti í DE.
flottur 323i kostar á við mjög flottan 325i E30
Ég væri til í einn svona 323i með öllu.! Recaro mælum og flottum 16'' felgum.
Alpina wrote:Bíllinn sem Árni ((Sezar)) vitnar í er bíll sem
ELLI VALUR átti,, með svo glóandi heitum ás að um lágmark 304° er að ræða .. spes COSWORTH hertir ventla gormar og blablabla..
Aflið í þessari M20B23 vél var algerlega með ólíkindum,, þetta gargaðist svo heiftarlega úr sporunum að ég varð hreint agndofa af undrun,,
Elli Valur stóð helvítis búrið átjan ,,FLATA,, ég hélt að gjöfin væri rafsoðin við gólfið,,![]()
![]()
á hlið og þvers og kruss ,,druslan orgaðist af stað ,, man ekki við hvern við tókum run .. en ég hélt að sá bíll hefði hent út akkeri ..slíkt hentist þessi 323 af stað.
mótorinn lét svo lífið seinna um haustið,,![]()
![]()
![]()
þessi ágæta drusla ,,svo vægt sé tekið til orða,, var að hruni kominn ,, en vélin mökkvirkað heldur betur ,, held að flækjurnar mínar sálugu hafi verið á þessari vél,,
já þegar ég reika til baka þá held ég ,,að ALDREI fyrr og síðar hafi ég verið jafn hissa hvað einhver ómerkileg drusla hafi hrifið mig ,,VÉLARLEGA eins og þessi búðingur..
![]()
![]()
![]()
![]()
segi nú bara ,,blessuð sé minning þessa mótors
aronjarl wrote:haha ég er að skoða þessa bíla á autoscout24
Þessssssi er BARA svalur.!!!
http://autoscout24.de/Details.aspx?id=llmfa3wqoo1p
geðveikur að innan sem utan![]()
![]()
![]()
væri maður svalur eða væri maður svalur á þessum með einhverja alvöru rellu ofaní.!!!

aronjarl wrote:haha ég er að skoða þessa bíla á autoscout24
Þessssssi er BARA svalur.!!!
http://autoscout24.de/Details.aspx?id=llmfa3wqoo1p
geðveikur að innan sem utan![]()
![]()
![]()
væri maður svalur eða væri maður svalur á þessum með einhverja alvöru rellu ofaní.!!!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Knud wrote:Núna á ég ábyggilega eftir að verða drullaður í kaf, en mér er skítsama því maður á alltaf að segja hvað manni finnst.. það segjir mamma mín allavega.
En E21 er svo margfalt miklu flottara heldur en E30 verður nokkurn tímann, skil einmitt ekki afhverju það eru ekki fleiri með E21 dellu hérna.
En kannski kemur einhver "stjarna" hérna inni sem kemur E21 dellunni inn

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests