Bíllinn sem Árni ((Sezar)) vitnar í er bíll sem
ELLI VALUR átti,, með svo glóandi heitum ás að um lágmark 304° er að ræða .. spes COSWORTH hertir ventla gormar og blablabla..
Aflið í þessari M20B23 vél var algerlega með ólíkindum,, þetta gargaðist svo heiftarlega úr sporunum að ég varð hreint agndofa af undrun,,
Elli Valur stóð helvítis búrið átjan ,,FLATA,, ég hélt að gjöfin væri rafsoðin við gólfið,,

á hlið og þvers og kruss ,,druslan orgaðist af stað ,, man ekki við hvern við tókum run .. en ég hélt að sá bíll hefði hent út akkeri ..slíkt hentist þessi 323 af stað.
mótorinn lét svo lífið seinna um haustið,,
þessi ágæta drusla ,,svo vægt sé tekið til orða,, var að hruni kominn ,, en vélin mökkvirkað heldur betur ,, held að flækjurnar mínar sálugu hafi verið á þessari vél,,
já þegar ég reika til baka þá held ég ,,að ALDREI fyrr og síðar hafi ég verið jafn hissa hvað einhver ómerkileg drusla hafi hrifið mig ,,VÉLARLEGA eins og þessi búðingur..
segi nú bara ,,blessuð sé minning þessa mótors
Mér var búið að gruna að Elli Valur hefði komist yfir kramið úr þessum bíl eða lagað bílinn sem valt á Vogaafleggjaranum. Hann var allavega GEÐVEIKUR í kringum 1991.Og stakk allt kvikt af