bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 07:05

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 08:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Búinn að setja innréttingu í bílinn , allt annað,
eina eftir er rafmagn í afturrúðurnar,

Fékk mér "is" lip fyrst það er svona auðvelt að fá sér svoleiðis hérna úti.
Þreif og bónaði bílinn í dag og kláraði innréttinguna,

Hérna eru nokkrar myndir

Myndir seinna í dag


Kagginn fær svo TCD 400whp easy T4 túrbínu og manifold eftir áramót,
einnig nýja spíssa, intercooler og svona, VEMS og fleira. skjóta á lágmark boost 5-7psi cirka(200whp eða eitthvað álíka).
Svo í haust verður hann projectið mitt á öðru ári í skólanum, þá verður vélin rebuilduð fyrir 20-25psi með T4 túrbinu enn það er 400-500whp, ég held ég þurfi EKKERT meir enn 400whp til að hafa rosa gamann.
Einnig rebuildaður gírkassinn, ný syncro og svona, hann er pínu leiðinlegur eins og er.

Ég held ég splæsi líka í OBX læsingu svona til að testa hana.
Engar kúplinga til að slippa bara átak alltaf.

Mjög líklega líka H&R swaybars og KW gormar + coilover conversion.

Samt er næst á dagskrá á næsta ári spacerar til að ýta felgunum aðeins utar, þetta er frekar lummulegt svona.
Einnig Taurus skirts. :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 08:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Djöfulli ertu grand á því!

2 Turbo e30 project í sitthvoru landinu 8)

Stefnir í hörku græju!

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 11:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Stærri myndir hér

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 12:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Hann er nú annsi laglegur bara 8)
Verður mjög flottur þegar að þú setur á hann spacera.

Ef ég kaupi mér BMW aftur í jólafríinu þá kannski gerir maður sér ferð niður eftir á næsta ári. Höldum UK samkomu :lol:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Dec 2007 20:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þessi verður gestur íslands næsta sumar.

Það er á allann hátt hagkvæmara að keyra dolluna norður (11tímar) til skotlands, og yfir til færeyja og svo til kef að austann,.

Heldur enn að finna geymslu fyrir dótið okkar, og bílinn yfir sumarið.

20,000kr í bensínkostnað :lol:

Konunni vantar líka bíl til að nota á íslandi, og mig líka,
Enn meiri sparnaður í gangi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Dec 2007 20:47 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Barílagi!

Verður skondið að sitja í svona öfugum E30 :)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Dec 2007 21:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hann verður Turbo og Gay(þýðandi að stýrið verði röngu meginn). 8)

EDIT . smá húmor trygging

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Dec 2007 10:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
gstuning wrote:
Búinn að setja innréttingu í bílinn , allt annað,
eina eftir er rafmagn í afturrúðurnar,

Fékk mér "is" lip fyrst það er svona auðvelt að fá sér svoleiðis hérna úti.
Þreif og bónaði bílinn í dag og kláraði innréttinguna,

Hérna eru nokkrar myndir

Myndir seinna í dag


Kagginn fær svo TCD 400whp easy T4 túrbínu og manifold eftir áramót,
einnig nýja spíssa, intercooler og svona, VEMS og fleira. skjóta á lágmark boost 5-7psi cirka(200whp eða eitthvað álíka).
Svo í haust verður hann projectið mitt á öðru ári í skólanum, þá verður vélin rebuilduð fyrir 20-25psi með T4 túrbinu enn það er 400-500whp, ég held ég þurfi EKKERT meir enn 400whp til að hafa rosa gamann.
Einnig rebuildaður gírkassinn, ný syncro og svona, hann er pínu leiðinlegur eins og er.

Ég held ég splæsi líka í OBX læsingu svona til að testa hana.
Engar kúplinga til að slippa bara átak alltaf.

Mjög líklega líka H&R swaybars og KW gormar + coilover conversion.

Samt er næst á dagskrá á næsta ári spacerar til að ýta felgunum aðeins utar, þetta er frekar lummulegt svona.
Einnig Taurus skirts. :)


Image

Lookar vel, en afturendinn verður alveg úr flútti við restina ef þetta er sett td með IS lippi.

Eflaust hægt að finna afturenda af skóda eða lödu sport :lol:

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Dec 2007 18:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Bara svalur bíll :!:

var að sjá þetta núna ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Jan 2008 21:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja,

Þá er kaupæðið byrjað.
Intercooler og pípur.

Image
Image
Image

Túrbokerfið leggur af stað í næstu viku,
VEMSið er komið í gang, þarf bara að klára loomið og skipta yfir.

Það er track day 27.feb sem ég gæti farið á, væri til í að komast þangað á vemsinu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jan 2008 13:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja
pústið og downpipe verða mín fyrsta suðu smíði
og í skólanum með aðstoð mjög flinkra.

Þannig að ég er nú alveg áhyggjulaus með áframhaldið.
þetta var farið að líta út eins og 600-800punda kostnaður í custom smíði
á pústverkstæði í Derby. Og bíllinn væri enn ótjúnaður og soldið erfitt að komast heim nema draga og það er ekki vel liðið hérna úti.

Þannig að núna afgreiði ég bara allt í skólanum 8)
Fínt að vera í uppáhaldi hjá kennurunum ;)

Spurning um að frekjast og reyna fá að mappa hann eitthvað á bekknum.


Image

Þetta er víst við 13psi , ég veit ekki hvernig púst þessi gaur er með.
Við erum að tala um meira tog í 2.5k heldur enn M20 hefur original :)
og við erum að tala um 400nm tog í hjólin .. ohh yea ..

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jan 2008 17:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
gstuning wrote:
Jæja
pústið og downpipe verða mín fyrsta suðu smíði
og í skólanum með aðstoð mjög flinkra.

Þannig að ég er nú alveg áhyggjulaus með áframhaldið.
þetta var farið að líta út eins og 600-800punda kostnaður í custom smíði
á pústverkstæði í Derby. Og bíllinn væri enn ótjúnaður og soldið erfitt að komast heim nema draga og það er ekki vel liðið hérna úti.

Þannig að núna afgreiði ég bara allt í skólanum 8)
Fínt að vera í uppáhaldi hjá kennurunum ;)

Spurning um að frekjast og reyna fá að mappa hann eitthvað á bekknum.




Þetta er víst við 13psi , ég veit ekki hvernig púst þessi gaur er með.
Við erum að tala um meira tog í 2.5k heldur enn M20 hefur original :)
og við erum að tala um 400nm tog í hjólin .. ohh yea ..



Hvernig setup er þessi með ?

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jan 2008 17:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Steinieini wrote:
gstuning wrote:
Jæja
pústið og downpipe verða mín fyrsta suðu smíði
og í skólanum með aðstoð mjög flinkra.

Þannig að ég er nú alveg áhyggjulaus með áframhaldið.
þetta var farið að líta út eins og 600-800punda kostnaður í custom smíði
á pústverkstæði í Derby. Og bíllinn væri enn ótjúnaður og soldið erfitt að komast heim nema draga og það er ekki vel liðið hérna úti.

Þannig að núna afgreiði ég bara allt í skólanum 8)
Fínt að vera í uppáhaldi hjá kennurunum ;)

Spurning um að frekjast og reyna fá að mappa hann eitthvað á bekknum.




Þetta er víst við 13psi , ég veit ekki hvernig púst þessi gaur er með.
Við erum að tala um meira tog í 2.5k heldur enn M20 hefur original :)
og við erum að tala um 400nm tog í hjólin .. ohh yea ..



Hvernig setup er þessi með ?

EDIT.

TCD Stage II + standalone.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Feb 2008 22:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Dollan er komin yfir 200.000mílur.
Sem þýðir að tilkeyrslunni er lokið, þannig að núna er best að fara boosta ruslið.
Túrbó kitið er í tollinum, og kemur til mín næsta miðvikudag.

Ég er búinn að kaupa 6psi gorm, til þess eins að spara kúplinguna,
ætli ég skipti ekki um hana heima í sumar bara, og hedd pakkningu + arp hedd bolta. þá er hægt að hækka boostið uppí eitthvað rólegt eins og 350hö og 400nm í hjólin
:shock:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Feb 2008 00:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Vá! í hvernig skóla ertu eiginlega í?

Það fer svo agalega lítið fyrir þessu projekti að það virðist ekkert merkilegt...en það er það greinilega....
fkn 400-500 hp :shock:

En annars massífur e30 á góðri leið :burnout:

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group