Eggert wrote:
gstuning wrote:
HPH wrote:
gstuning wrote:
HPH wrote:
gstuning wrote:
Ein af ástæðunum er að
V6 liggur getur legið neðar heldur enn I6 og því lægri þyngdarpunktur.
og á sama tíma hægt að færa þyngdina aftur um sem nemur 3 stimplum,
sem aftur færir þyngdarpunktinn nær miðjunni.
Þótt þetti hljómi ekki eins og neitt sérstaklega mikið, þá er það þess virði að hugsa útí þegar maður er að reyna vinna kappakstursseríu með tiltekna vél og hönnun á bíl.
Það er ástæða fyrir því að BMW valdi ekki V6, hver hún er veit ég ekki,
Það er góð ástæða fyrir því að BMW valdi V8 árið 1930

Ég spurði einmitt einn BMW dúddan í B&L ekki fyrir löngu afhverju það er þá sagðist hann ekki vita það nógu vel en hafði heirt til þess að V6 sé þyngri og seinvirkari en I6 svo sagði hann að I6 höfðu meira tog og vinslan væri jafnari... minstis einig á það að V6 séu ekki nógu öflugar miðað við CC.
Eins og ég seigi þá var mér sagt þetta og hef þetta eftir öðrum.
þetta er allt bunki af hestaskít og án frekari sannana á við ekki baun að styðjast.
Hlusta á bifvélavirkja segja þér svona hluti?
En ég tel hann hafa meira vit á þessu eftir ára tugareinslu í BMWinum en þú með þínar netheims mentun í bifvélavirkjun og Tuningum.

Góður..
Þetta skaut mig beint í hjartað og ég er mjög sár og bitur,.
Ég er ekki að fara hlusta á einhvern sem skiptir um bremsuklossa að atvinnu ef þér væri sama, hvað þá einhvern sem keyrir Land Rover

Þú mátt nú alveg eiga það gunni að þú getur verið alveg drepleiðinlega cocky hérna stundum... Það er enginn að heyja stríð, við erum bara að ræða vélar.
...og alger óþarfi að gera lítið úr bifvélavirkja afþví að hann "skiptir um bremsuklossa að atvinnu".

Þýðir ekkert að kauði sé heimskur...
Com´on þetta er allt á léttum nótum,
Internetið á soldið erfitt að koma hlutum áleiðis.
FYI... Internetið er ekki persónulegur staður...
Það er eitt víst að það þolir enginn gaurinn (ekki það að það sé ég)
sem hefur alltaf rétt fyrir sér. Sá fer sjálfkrafa í taugarnar á öllum.
Man einhver eftir því að ///M hafi skrifað eitthvað rangt
Sumir svara, "ég held að þú hafir rangt fyrir þér"
Það fílar enginn að fá "Þú hefur rangt fyrir þér og hérna er afhverju"
Hvað þá ekki einu sinni "afhverju"
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
