bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 17:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 01:57 
Formúlubílstjóri

Bókin mín fína wrote:
A V 60° cylinder banked angle enables the width of the engine to be reduced by approximately 25% at the expense of something like 20% increase in engine height, as compared with a 90° vee engine of the same capacity. Whereas the overall engine length is reduced by roughly 35% relative to a similar capacity straigh six-cylinder engine, this reduction in crankshaft length considerably increases the rigidity in the crankshaft and therefore practically eliminates any torsional vibration.

The crankshaft has six separate big-end crank-pins equally spaced at intervals of 60° arranged in pairs between the four main journal bearings.
The centrifugal inertia forces of the crankpins and connecting-rod big-ends cancel out due to there being threee diametrically opposing pairs of crankpins 1 and 6, 4 and 2 and 3 and 5, but these generate three longitudinally active couples which create a dynamic imbalance to the crankshaft.
These three couples produce a resultant longitudinal couple in the plane of crankpins 1 and 6 and this is normally cancelled by providing balance weights directly opposite and on each side of crankpins Nos. 1 and 6. In some long stroke engines a third additional pair of smaller balance weights are positioned in the same plane and direction as the other counterweights, but they are attached to the inner webs of crankpins 3 and 4 as this arrangement tends to relieve more of the load on the two inner main bearings.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 02:07 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
gstuning wrote:
HPH wrote:
gstuning wrote:
HPH wrote:
gstuning wrote:
Ein af ástæðunum er að
V6 liggur getur legið neðar heldur enn I6 og því lægri þyngdarpunktur.
og á sama tíma hægt að færa þyngdina aftur um sem nemur 3 stimplum,
sem aftur færir þyngdarpunktinn nær miðjunni.

Þótt þetti hljómi ekki eins og neitt sérstaklega mikið, þá er það þess virði að hugsa útí þegar maður er að reyna vinna kappakstursseríu með tiltekna vél og hönnun á bíl.

Það er ástæða fyrir því að BMW valdi ekki V6, hver hún er veit ég ekki,
Það er góð ástæða fyrir því að BMW valdi V8 árið 1930 :)

Ég spurði einmitt einn BMW dúddan í B&L ekki fyrir löngu afhverju það er þá sagðist hann ekki vita það nógu vel en hafði heirt til þess að V6 sé þyngri og seinvirkari en I6 svo sagði hann að I6 höfðu meira tog og vinslan væri jafnari... minstis einig á það að V6 séu ekki nógu öflugar miðað við CC.
Eins og ég seigi þá var mér sagt þetta og hef þetta eftir öðrum.

þetta er allt bunki af hestaskít og án frekari sannana á við ekki baun að styðjast.

Hlusta á bifvélavirkja segja þér svona hluti?

En ég tel hann hafa meira vit á þessu eftir ára tugareinslu í BMWinum en þú með þínar netheims mentun í bifvélavirkjun og Tuningum. :wink: :lol:

Góður..
Þetta skaut mig beint í hjartað og ég er mjög sár og bitur,.

Ég er ekki að fara hlusta á einhvern sem skiptir um bremsuklossa að atvinnu ef þér væri sama, hvað þá einhvern sem keyrir Land Rover

:wink:

Þú mátt nú alveg eiga það gunni að þú getur verið alveg drepleiðinlega cocky hérna stundum... Það er enginn að heyja stríð, við erum bara að ræða vélar.

...og alger óþarfi að gera lítið úr bifvélavirkja afþví að hann "skiptir um bremsuklossa að atvinnu". :? Þýðir ekkert að kauði sé heimskur...

Com´on þetta er allt á léttum nótum,
Internetið á soldið erfitt að koma hlutum áleiðis.
FYI... Internetið er ekki persónulegur staður...

Það er eitt víst að það þolir enginn gaurinn (ekki það að það sé ég)
sem hefur alltaf rétt fyrir sér. Sá fer sjálfkrafa í taugarnar á öllum.

Man einhver eftir því að ///M hafi skrifað eitthvað rangt :lol:

Sumir svara, "ég held að þú hafir rangt fyrir þér"
Það fílar enginn að fá "Þú hefur rangt fyrir þér og hérna er afhverju"
Hvað þá ekki einu sinni "afhverju"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 02:13 
Formúlubílstjóri

:P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 02:15 
Formúlubílstjóri

Er líka ekki einn kostur sem I6 hefur yfir V6 að það þarf bara að skipta um allt einu sinni, eina heddpakkningu etc.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 02:18 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Er líka ekki einn kostur sem I6 hefur yfir V6 að það þarf bara að skipta um allt einu sinni, eina heddpakkningu etc.

Það eru margir kostir og ókostir við hvora hönnuna,
held að einn pakkning sé ekkert á miðað við að flestar V vélar eru með tvö hedd. og þarf af leiðandi mikið fleiri partar sem geta bilað og svo framvegis.

Ég er ekki sjálfur að segja að hvort sé betra enn annað heldur að ein hönnun hefur kosti og hin aðra kosti.

Það er fyrir hvern framleiðandann svo að ákveða hvort að þeir sætti sig við kostina yfir ókostina,

Hefur einhver séð I6 í FWD bíl? :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 02:21 
Formúlubílstjóri

Hummm eitthvað mundi sá bíll vera solldið breiður með I6 vél

E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 02:22 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:

Jú, líklega fínn kostur. En ég held að bíla og vélaframleiðendur myndu seint setja það fyrir sig og hafa vélina línuvél, ef að V6 hentar svo kannski betur í djobbið.

En svona úr þessu og yfir í aðeins annað. Hefur einhver ykkar skoðað Volvo XC90 V8 ? og kíkt ofan í húddið?
Mótorinn liggur þversum! Og sagan segir að þetta sé víst Yamaha mótor, en ekki sænska stálið eins og maður myndi kannski halda.

En jæja, komið nóg af bulli. gn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 02:25 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
gunnar wrote:

Jú, líklega fínn kostur. En ég held að bíla og vélaframleiðendur myndu seint setja það fyrir sig og hafa vélina línuvél, ef að V6 hentar svo kannski betur í djobbið.

En svona úr þessu og yfir í aðeins annað. Hefur einhver ykkar skoðað Volvo XC90 V8 ? og kíkt ofan í húddið?
Mótorinn liggur þversum! Og sagan segir að þetta sé víst Yamaha mótor, en ekki sænska stálið eins og maður myndi kannski halda.

S80 I6 tt er fyrsta línusexan sem er þverstæð í bíl

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 02:38 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
gunnar wrote:

Jújú það er rétt að það sé V8 Yamaha mótor í XC90 og minnir mig að ástæðan sé vegna öryggis(vélin á að ganga undir gólfið við framanáárekstur) og minnir mig líka að það sé svo gólfið geti verið flatt :? En ég sel þetta ekki dýrara en ég keypti það.

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 09:07 
Rallýbílstjóri

Wikipedia wrote:
Balance and smoothness

Straight-6 four-stroke cycle engines are in perfect primary and secondary balance and require no balance shaft. They are in primary balance because the two ends of the engines are mirror images of each other and the cylinders move up and down in pairs, one on the compression stroke and the other on the exhaust stroke. Piston #1 balances #6, #2 balances #5, and #3 balances #4, canceling the end-to-end rocking motion that would otherwise result. (This does not apply to two-stroke cycle engines.) Secondary imbalance occurs in straight-4 engines because the two pistons on the upper 180 degrees of the crankshaft rotation move faster than the two pistons on the lower 180 degrees, creating an unequal motion. Straight-6 engines have cranks at 120 degrees to each other, so the differences in speed on different parts of the crankshaft rotation are offset by the changing number of pistons on each portion.

The straight-6 is smoother than engines with a fewer number of cylinders because the power strokes of pistons partially overlap. Since each power stroke lasts 180 degrees of crankshaft rotation, while a new piston starts its power stroke every 120 degrees, there are 60 degrees of overlap on each stroke in which one piston is finishing while the next is starting. This results in a smooth delivery of power, unlike a four cylinder engine in which each piston must come to a complete stop before the next piston commences its power stroke. This makes the straight-6 engine's delivery of power much smoother than a four-cylinder engine. The fact that there are basically two straight sixes on the same crankshaft is the reason why 60 degree and 180 degree V12 engines are considered optimal for smooth power delivery; they allow for triple overlap of the power stroke between three cylinders at all times due to the overlap from their two component straight-6 banks. Eight cylinder engines have even more power stroke overlap than six cylinder ones, but the improvement in smoothness is not as pronounced as that of sixes over fours.

http://en.wikipedia.org/wiki/I6

BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 10:36 
Formúlubílstjóri

Magnað.. þráðurinn er um Skyline,,, en hefur snúist í rifrildi um LÍNU SEXU
eða VAFF SEX

:tease:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 10:38 
Formúlubílstjóri

Eitt sem ég var að spá í í gær.

Þegar að framleiðandi eins og Nissan fer með bíl á hringinn til að reyna að setja sem bestan tíma, er þá ekki bókað að þeir fikta eitthvað í bílnum??

Í svona túrbó bíl þá hljóta þeir að geta "mappað" hann upp á nýtt. Snýtt út úr honum allavega 100hö í viðbót og svo kannski eitthvað fleira til.

Var bara að spá hvort einhver vissi hvort það væru einhverjir óðháðir að fylgjast með slíku. Finnst það einhvernvegin ólíklegt.

En svona að lokum. Mín reynsla af I6 og V6 er að það finnst ekki mikill munur á víbring í daglegum akstri en það sem fer mest í taugarnar á mér við V6 er plássleysi þ.e. það er ómögulegt að komast að nokkrum sköpuðum hlut í húddinu... (kannski er það bara Mr. Audi samt :wink: )

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 10:47 
Formúlubílstjóri

Eins mikið og þeir mappa þetta frá verksmiðju þá þarf samt að finna ný veður skilyrði til að reyna möppunina.

Þess vegna er bílunum keyrt nyrst í finnlandi og þar í kring og svo keyrðir tilbaka til spánar og miðausturlanda og á meðan getur bílinn reportað allt til verksmiðjunar og menn rannsakað og sent breytingar tilbaka,
nema eitt líka er að kerfin í dag eru svo vel á veg komin að bílinn getur í raun mappað sig sjálfur ef hann fær nægann tíma.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 11:02 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Eins mikið og þeir mappa þetta frá verksmiðju þá þarf samt að finna ný veður skilyrði til að reyna möppunina.

Þess vegna er bílunum keyrt nyrst í finnlandi og þar í kring og svo keyrðir tilbaka til spánar og miðausturlanda og á meðan getur bílinn reportað allt til verksmiðjunar og menn rannsakað og sent breytingar tilbaka,
nema eitt líka er að kerfin í dag eru svo vel á veg komin að bílinn getur í raun mappað sig sjálfur ef hann fær nægann tíma.

Geri mér grein fyrir því. Þess vegna velti ég því fyrir mér hvort þeir reyni ekki að fikta í þessu mappi til að hámarka afl á Nurburgring en ekki svona "safe all round mapp". Þar þurfa þeir ekki að hafa áhyggjur af veðri í miðri eyðimörk né því að bíllinn dugi 200þús km. Fór bara að spá í þessu hvort það sé ekki freistandi að hafa bílinn 580hö á meðan á þessu stendur í stað 480hö. Sérstaklega þegar að mikið er í húfi :wink:

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Nov 2007 11:23 
Formúlubílstjóri

Það má mjög vel vera,
sérstaklega af því að það er svo auðvelt :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC