Ég bara einfaldlega skil þig ekki stanky
Af hverju ætti maður að sætta sig við að segja að þetta sé bara svona á 21. öldinni, það er ekkert náttúrúlögmál. Ef við getum haft áhrif á þetta þá eigum við auðvitað að gera það. Og þótt að það myndi bara koma í veg fyrir eina nauðgun þá fyndist mér það þess virði. Þessir menn einfaldlega skíta yfir okkur með þessu háttalagi. ...og það versta er eins og aðrir segja, ef þeir fara í fangelsi hér verður það bara eins og hótel í þeirra augum, þetta fólk hefur ekki sömu viðmið og við. Margt af þessu fólki lifir í algjöru volæði og hefur engu að tapa, tel það mun sjaldgæfara hér.
Ég var það reiður eftir að hafa lesið þessa grein að ég átti erfitt með að sofna, gjörsamlega skitið yfir okkur Íslendinga, þeir gera bara grín af landi og lögreglu, þetta fer hrikalega í mig þar sem ég er mikill Íslendingur í mér, get alveg viðurkennt það. En ekki rasisti. Margt af þessu fólki er gæðafólk, það er nóg af fólki sem vill koma hingað og vinna og því höfum við fyllilega efni á að setja einhvers konar síu á.
Mig langar helst til að riðjast þangað sem þessir gaurar eru, skera undan þeim og senda þá þannig til baka, jájá barnaleg hugsun en svona glæpir eru framdir með algjörlega fullu viti og einfaldlega óafsakanlegir. Ég lifi samt í þeirri trú að fólk eigi að fá tækifæri til að bæta ráð sitt ef það gerir
mistök en þarna set ég mörkin. Þetta ættu allavega að vera nógu skýr skilaboð, þeir munu ekki fá dóm í samræmi við þau lög og viðmið sem þeir hafa alist upp við.
Ísland hefur jú þótt saklaus
ara en mörg evrópulönd. Einn þjóðverjinn sem er að vinna með mér rekur einmitt upp stór augu þegar hann sér krakka um 12-15 ára (og yngri) labba saman framhjá staðnum sem við erum að byggja á. Spurði mig hvort það væri normalt að þau löbbuðu ein kennara/foreldralaus, svona ef það skildi koma stór náungi uppað þeim, hvort sem það væri til að ræna þau, ræna þeim, eða annað ...þótt þetta væri um hábjartan dag. Ég tel fólk allavega geta verið "frjálsara" hér frekar en í mörgum evrópulöndum, rétt eins og það er meira frelsi fyrir krakka útá landi heldur en í bænum. Ættum að reyna að halda í það. Vinkona mín sem var að fara í nám í Barcelona minnist líka á þetta, segir að maður þurfi að passa sig miklu betur. Þetta blasir einfgaldlega við, það er nóg að minnast á víggirta barnaskólana í mörgum evrópulöndunum.
Og er ekki bara gott mál að
tilkynntum kynferðisglæpum fari a.m.k ekki fjölgandi ef e-ð er, það er búinn að vera mikill áróður hér heima gegn kynferðisglæpum, sem er vonandi að skila sér (ætti reyndar helst að fækka). Efast um það sama þarna í austur evrópu.
Ef það er ekki hægt að kenna öðrum en okkur sjálfum um þessa þróun þá hljótum við líka að geta tekið í taumana áður en það er of seint, ekkert að henda öllum út, það er enginn að tala um það, heldur framvegis að skoða þessi atriði betur.
og já, ekkert taka verr á Íslendingum erlendis, þoli t.d ekki fólk sem fer til dk bara til að lifa á ríkinu þar. Skammast mín jafnvel nánast fyrir að vera Íslendingur þegar ég fer til dk.