Það er margt í mörgu, osfr.
Ég hef nú búið erlendis í mjög mörg ár, og í mörgum mismunandi löndum.
Ef menn vilja taka eitthvað sona upp eins og:
Quote:
Ég sé ekkert að því að erlent fólk komi hingað til að skapa sér líf, en mér finnst að við ættum að koma upp kerfi einsog t.d. í Danmörku og láta fólk læra allavega góðan grunn af Íslenskunni áður en atvinnuleyfið er veitt! Ef svo fólk vill ekki læra málið og aðlaga sig að þjóðfélaginu þá á það bara hreinlega voðalega lítið erindi hingað finnst mér!
Þá verða menn að sjálfsögðu að vera undir það búnir að sæta sömu meðferð annarsstaðar ef þeir hyggja á að flytjast búferlum frá Íslandi.
Það er nebblega þannig að Íslendingar eru síður en svo góður pappír oft erlendis, eru álitnir oft á tíðum mjög "unprofessional" svo ég noti eitthvað orð. Og þá á ég ekki við um smiði eða iðnaðarmenn, enda þekki ég það ekki, en frekar fólk í hinum "fínni" geirum.
Hvað gera Íslendingar sem flytja til Köben sem dæmi? Flykkjast flestir saman, fara á Laundromat, láta klippa sig á klippistofu í Íslenskri eigu osfr. Hver er þá orðinn tilgangurinn með því að búa erlendis ef þú umgengst meira og minna Íslendinga?
Burtséð frá þessu tiltekna glæpamáli sem og öðrum glæpamálum á Íslandi sem ég þekki hreinlega ekki, þá eru útlendingar, nýbúar eða hvað sem þið kjósið að kalla aðflutt fólk upp til hópa eins og Sveinbjörn segir harðduglegt fólk sem vill vinna.
Það er alltaf til fullt af fávitum allsstaðar, og með fólksfjölgun á Íslandi fjölgar fávitunum, Íslenskum sem erlendum.
Flest erum við eins, við elskum börnin okkar og fjölskyldu og viljum búa okkur til "gott" líf, hvar sem það nú kann að vera.
Mér finnst þetta allavega stóhættuleg þróun, ef menn vilja búa til Aríaríkið Ísland. Maður er manns gaman og allt það og fólk er til að læra af því.
Áhugavert með að fá gerða könnun eins og Bimmer nefnir, niðurstaðan yrði eflaust mjög áhuaverð.
Annað er að það þyrfti kannski að breyta einhverjum hlutum varðandi refsingar, fangelsi og slíkt, það má deila um það.
En, það er hinsvegar ekki dómsstóla eða dómara að breyta því eins og oft er nefnt. Hið háa Alþingi þarf að breyta römmum og reglugerðum, þar á eftir er hægt að dæma harðar eftir þeim, ef fólk vill fara útí slíkt það er.
Og hananú.
G