bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 18:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 01:33 
Búðarkerrubílstjóri

Ég náði að afreka það að fá 2 sektir þarna á nokkrum dögum. Ein uppá 5.000 og hin uppá 10.000.

Ég spyr, af hverju eru engin skilti sem vara við myndavélinni líkt og annarsstaðar...

Í fyrra tilvikinu var ég á 71 km/klst (68 km/klst með skekkjumörkum!!)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 02:54 
Formúlubílstjóri

Ég skil ekki svona, aðvörun við myndavélum.

Ætti þá löggan t.d. að setja upp skilti neðst í artúninu sem mundi aðvara fólk við því að hún væri uppá höfða að mæla?

Ekki að ég sé hlynntur þessum myndavélum, fer rosalega í taugarnar á mér að hægja alltaf á mér þegar ég fer yfir gatnamót.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 07:19 
Formúlubílstjóri

Máni wrote:
Ég skil ekki svona, aðvörun við myndavélum.

Ætti þá löggan t.d. að setja upp skilti neðst í artúninu sem mundi aðvara fólk við því að hún væri uppá höfða að mæla?
Ekki að ég sé hlynntur þessum myndavélum, fer rosalega í taugarnar á mér að hægja alltaf á mér þegar ég fer yfir gatnamót.

Vel mælt

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 10:51 
Go-kartbílstjóri

Mér finnst endilega að ég hafi lesið í bresku blaði að ef það er ekki skilti til að aðvara við myndavél þá sé myndin í raun ólögleg og ógild, veit ekki alveg af hverju en gæti verið vegna persónuverndar eða álíka :roll: Er ekki skilda að láta vita ef það eru öryggismyndavélar, eins og t.d. í búðum og þannig? Það virkar líka fyrirbyggjandi.

Maður hefði haldið að tilgangurinn með þessum vélum ætti að vera að koma í veg fyrir hraðakstur, semsagt fyrirbyggjandi sem þessi skilti ættu þá að styðja enn frekar. Myndavélar ættu að vera þar sem eru hættulegir/þekktir slysstaðir og fólk ætti að vera búið að hægja á sér fyrir þá, ekki 2 vikum seinna þegar það fær sekt í pósti!

Ef það er skilti sem varar við myndavél þá er líklegra að fólk hægi á sér fyrir þennan hættulega stað sem maður hefði haldið að sé helsti tilgangurinn.

En það virðist skipta meira máli að fá pening með sektum.

Ég er virkilega á móti þessu öllu saman nema get alveg sætt mig við þetta t.d. á mjög hættulegum gatnamótum eins og kringlumýrarbraut/miklabraut. Ætti reyndar náttúrulega að vera LÖNGU búið að gera þau mislæg, kostnaðurinn væri eflaust löngu kominn til baka í formi færri tjóna á fólki og farartækjum.

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 10:58 
Go-kartbílstjóri

nákvæmmlega lögreglan (löggjafarvaldið) á íslandi eru mestu vanvitar sem ég hef vitað um væri til í að fá að sitja einn fund með þessu liði og fá að vita svona hvað það er sem að það er að pæla.

og jú lögreglan á að vinna með fyrirbyggjandi aðgerðum en ekki að vera sífellt að REYNA bösta menn fyrir etthvað svona td.

ps.hef ekki verið tekinn af svona kassa

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 11:01 
Getawaybílstjóri

Málið er bara að það er alltaf hópur manna sem er viljandi og meðvitað að aka of hratt. Þessi hópur er vel með á nótunum hvar hraðamyndavélar eru og hægja bara á sér rétt á meðan ekið er framhjá myndavélinni. Þeir eru einnig að fylgjast vel með hvar lögregla er að hraðamæla.

Eina leiðin fyrir lögreglu til að hafa hendur í hári þessa hóps er að "liggja í leyni" við ratsjármælingar og hafa myndavélar á óvæntum stöðum.

Annars myndi lögregla eingöngu ná til meðal-jónsins sem hugsanlega gleymir sér eitt augnablik og fer örfáa km yfir hámarkshraða.

Ég er ekki viss um að það þurfi að merkja það sérstaklega þar sem hraðamyndavélar eru, samanber að þegar ómerktir myndavélabílar eru úti í kanti þá eru engar merkingar.

Merkingar hafa visst forvarnargildi en einnig sú vitneskja að lögregla geti verið hvar og hvenær sem er við mælingar.

Bara mín pæling.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 11:46 
Go-kartbílstjóri

basten wrote:
Málið er bara að það er alltaf hópur manna sem er viljandi og meðvitað að aka of hratt. Þessi hópur er vel með á nótunum hvar hraðamyndavélar eru og hægja bara á sér rétt á meðan ekið er framhjá myndavélinni. Þeir eru einnig að fylgjast vel með hvar lögregla er að hraðamæla.

Eina leiðin fyrir lögreglu til að hafa hendur í hári þessa hóps er að "liggja í leyni" við ratsjármælingar og hafa myndavélar á óvæntum stöðum.

Annars myndi lögregla eingöngu ná til meðal-jónsins sem hugsanlega gleymir sér eitt augnablik og fer örfáa km yfir hámarkshraða.

Ég er ekki viss um að það þurfi að merkja það sérstaklega þar sem hraðamyndavélar eru, samanber að þegar ómerktir myndavélabílar eru úti í kanti þá eru engar merkingar.

Merkingar hafa visst forvarnargildi en einnig sú vitneskja að lögregla geti verið hvar og hvenær sem er við mælingar.

Bara mín pæling.

Góðar pælingar. En samt er ég ekki viss um lögmætið með að hafa þetta ómerkt útaf persónuvernd ef maður vitnar í dæmi eins og þegar það voru settar upp myndavélar í heimavist útá landi án viðvarana og í búningsklefa wc laugum. Þeim var gert að taka vélarnar niður, kanski ekki alveg sambærilegt. En ætli því sé ekki reddað með því að segja þetta vera í þágu almennings... Ég er bara svona að pæla hvernig yrði tekið á þessu ef maður færi með svona fyrir dómstóla.

Finnst líka soldið annað mál þegar lögreglan er að taka mann á staðnum, þá eru þeir greinilega að koma í veg fyrir að viðkomandi hugsi sinn gang strax, ekki eftir 2 vikur þegar hann fær sekt. Fólk þarf mismikið aðhald.

En hins vegar í þessu tilviki þá hefði "robertthorh" líklega ekki verið "stórhættulegur stórglæpamaður" þarna 2svar ef það hefði verið skilti víst að það er svona mikið mál að aka nákvæmlega á 60 þarna. Og víst það er svona mikið mál þarna þá ætti að vera skilti til að koma enn frekar í veg fyrir það. Núna mun hann passa sig betur þarna framvegis en þennan tíma áður en hann fékk sektirnar hefði hann hæglega getað valdið stórtjóni með gáleysislegu aksturslagi með því að keyra heilum 8 kílómetrum yfir uppgefnum hámarkshraða :wink: sem er btw líklega nálægt meðalhraða... en ekkert hægt að segja við því svosem

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 13:42 
Kassabílstjóri

einhverstaðar heyrði ég að þessar myndavélar véru ekki samþykktar og líka nýi mælirinn þeirra

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 14:28 
Getawaybílstjóri

bmabi wrote:
einhverstaðar heyrði ég að þessar myndavélar véru ekki samþykktar og líka nýi mælirinn þeirra

Já, og einhvers staðar var því haldið fram að jólasveinninn væri til...

Enginn BMW

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 18:12 
Go-kartbílstjóri

Beggi wrote:
nákvæmmlega lögreglan (löggjafarvaldið) á íslandi eru mestu vanvitar sem ég hef vitað um væri til í að fá að sitja einn fund með þessu liði og fá að vita svona hvað það er sem að það er að pæla...

Lögreglan er ekki löggjafarvald.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 18:27 
Formúlubílstjóri

drolezi wrote:
Beggi wrote:
nákvæmmlega lögreglan (löggjafarvaldið) á íslandi eru mestu vanvitar sem ég hef vitað um væri til í að fá að sitja einn fund með þessu liði og fá að vita svona hvað það er sem að það er að pæla...

Það er hægt að lesa þetta á tvo vegu.

Ég sé bara ekki hvernig er hægt að vera pirraður út í einhvern annan en sjálfan sig þegar maður fær keyrir of hratt og er sektaður, það er ENGUM örðum að kenna en manni sjálfum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 18:32 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:
drolezi wrote:
Beggi wrote:

Ég sé bara ekki hvernig er hægt að vera pirraður út í einhvern annan en sjálfan sig þegar maður fær keyrir of hratt og er sektaður, það er ENGUM örðum að kenna en manni sjálfum.

Finnst þér samt eðlilegt að 3+3 akreina vegur sé með 60 í hámarkshraða...fjarri öllum heimilum?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 18:35 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Geirinn wrote:
drolezi wrote:
Beggi wrote:

Finnst þér samt eðlilegt að 3+3 akreina vegur sé með 60 í hámarkshraða...fjarri öllum heimilum?

Skiptir engu máli hvað honum finnst.

Ef það er keyrt hraðar en löglegur hraði segir - þá má fólk búast við sekt ef það er lögregla eða myndavél á staðnum.

Það er allt annar pakki að fara röfla yfir hvað OKKUR finnst um hraðatakmarkanir á íslandi.

Verum sátt að vera ekki í Sviss (minnir mig) þar er fólki bara hent í fangelsi fyrir glæfraakstur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 18:41 
Rallýbílstjóri

zneb wrote:
basten wrote:

Bara mín pæling.

Góðar pælingar. En samt er ég ekki viss um lögmætið með að hafa þetta ómerkt útaf persónuvernd ef maður vitnar í dæmi eins og þegar það voru settar upp myndavélar í heimavist útá landi án viðvarana og í búningsklefa wc laugum. Þeim var gert að taka vélarnar niður, kanski ekki alveg sambærilegt. En ætli því sé ekki reddað með því að segja þetta vera í þágu almennings... Ég er bara svona að pæla hvernig yrði tekið á þessu ef maður færi með svona fyrir dómstóla.

Finnst líka soldið annað mál þegar lögreglan er að taka mann á staðnum, þá eru þeir greinilega að koma í veg fyrir að viðkomandi hugsi sinn gang strax, ekki eftir 2 vikur þegar hann fær sekt. Fólk þarf mismikið aðhald.

En hins vegar í þessu tilviki þá hefði "robertthorh" líklega ekki verið "stórhættulegur stórglæpamaður" þarna 2svar ef það hefði verið skilti víst að það er svona mikið mál að aka nákvæmlega á 60 þarna. Og víst það er svona mikið mál þarna þá ætti að vera skilti til að koma enn frekar í veg fyrir það. Núna mun hann passa sig betur þarna framvegis en þennan tíma áður en hann fékk sektirnar hefði hann hæglega getað valdið stórtjóni með gáleysislegu aksturslagi með því að keyra heilum 8 kílómetrum yfir uppgefnum hámarkshraða :wink: sem er btw líklega nálægt meðalhraða... en ekkert hægt að segja við því svosem

Hms. Þegar þú ferð inní verslun er alltaf merki um að það sé upptaka í gangi, miði frá Securitas eða álíka. Hinsvegar er ekki stórt skilti, hliðina á hverji myndavél í búðinni sem segir "HÉRNA ER MYNDAVÉLIN!!!!!!111" - Það myndi ekki gera gang, þá myndu þjófar einfaldlega stela hlutum þar sem vélin nær ekki að kovera. Oft er reynt að hafa vélarnar aðeins huldar, hvort sem að það er í svartri kúlu þannig að þú sjáir ekki í hvaða átt henni er beint o.þ.h.

Að því sögðu ætti að vera nóg fyrir lögregluna að hafa eitt skilti einhversstaðar á Íslandi(Hvaleyragöng?), því jú nánast allir vegir tengjast saman? Og þessar myndavélar virka mjög fínt, ég man þegar vélin var höfð á Hringbraut um sinn - það snarhægðist á umferðinni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Nov 2007 18:51 
Formúlubílstjóri

Ef maður keyrði alltaf jafn hratt og manni fyndist maður ráða við þá væri staðan allt öðruvísi.

Málið er bara þannig að maður VEIT hvað maður má keyra hratt og um leið og maður fer yfir takmörkin þá má maður búast við sekt.

Varðandi hvað mér finnst um ákveðnar hraðatakmarkanir... auðvitað finnst mér sumstaðar hámarkshraði vera minni en hann má vera... en við skulum líka velta því fyrir okkur að mennirnir sem ákveða hámarkshraðann eru ekki bara að hugsa um auðar, þurrar götur og gott skyggni.

Að fólk sé t.d. að væla yfir því að það þurfi að hægja á sér þegar það kemur að gatnamótum er bara fáránlegt. Það er ástæða fyrir þessu eins og öllu öðru.

Svo er eitt sem er vert að athuga er að þó að dauðaslysum hafi fækkað það sem af er ári þá hefur alvarlegum bílslysum fjölgað, ég komst að því þegar ég fór að grennslast um iðgjöldin á tryggingunum hjá mér.

Þetta snýst ekkert allt um hvað manni finnst... en við getum nú verið sáttir, okkar litla land eignast sína aðra akstursbraut á næstu árum.

Það er btw. endalaust hægt að velta þessu fyrir sér, frá öllum sjónarmiðum.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC